Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Đèn led ống bơ là loại đèn led lắp nổi, có phần thân đèn hình trụ tròn ống có gắn các mắt led được lắp nổi trên trần nhà hoặc tường với mục đích chiếu ánh sáng thằng đến vật thể cần làm nổi bật, Đèn ống bơ thường được lắp đặt trong các hốc tường, không gian có góc cạnh dùng để trang trí và chiếu sáng như đèn led âm trần.
ĐÈN LED ỐNG BƠ - ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
Xem thêm: Đèn led âm trần giá rẻ
1. ĐẶC ĐIỂM VÀ ỨNG DỤNG CỦA ĐÈN ỐNG BƠ
Thân đèn được cấu thành từ hợp kim nhôm cao cấp, bề mặt được sơn một lớp sơn tĩnh điện cao cấp, chống ăn mòn, chống oxy hóa. Thiết kế tản nhiệt giúp nhiệt độ đèn luôn ở mức nhiệt cho phép. Mặt đèn sử dụng thấu kính quang học hoặc nhựa cao cấp giúp giảm chói cho người sử dụng, tăng hiệu quả chiếu sáng cao.
Đèn led ống bơ có nhiều kiểu dáng, mẫu mã để bạn có thể lựa chọn theo ý thích, phù hợp với thiết kế không gian cần chiếu sáng của bạn, phù hợp với trang trí nội, ngoại thất với tính thẩm mỹ cao. Vỏ đèn thường có 2 màu: trắng , đen phù hợp với mọi loại trần. Đèn led ống bơ có 3 màu ánh sáng: trắng, vàng, trung tính với từng mức công suất khác nhau.
2. ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN LED ỐNG BƠ
ĐÈN LED ỐNG BƠ - ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
- Tiết kiệm điện năng
Không chỉ đèn led ôdng bơ nói riêng và đèn led nói chung đều tiết kiệm điện năng lên tới 90%. Với một chiếc đèn có công suất thiết kế 5W cho ánh sáng tương đương với một chiếc đèn truyền thống với công suất 20W.
- Tuổi thọ cao 
Tuổi thọ cao là điều mà bất cứ khách hàng nào khi mua đèn cũng mong muốn và quan tâm hàng đầu. Và đèn ống bơ đã đáp ứng được điều này với thời gian chiếu sáng lên tới 50.000 giờ, gấp nhiều lần so với những chiếc bóng đèn truyền thống thông thường. Với độ bền lâu dài như vậy người sử dụng sẽ tiết kiệm được chi phí lắp đặt cũng như sửa chữa.
- Thân thiện với môi trường
Không chỉ tiết kiệm điện đèn ống bơ còn thân thiện với môi trường và con người hơn hẳn các loại đèn như huỳnh quang sử dụng thủy ngân, không có khí thải độc hại thải ra mỗi trường bên ngoài trong khi sử dụng…  Đèn ống bơ cũng không chưa các chất độc hại, không phát ra tia cực tím, không cháy nổ an toàn khi sử dụng.. Xã hội càng phát triển thì vấn đề môi trường càng được đề cao, do đó người tiêu dùng sẽ ưu tiên lựa chọn các sản phẩm bảo vệ môi trường thay vì các sản phẩm truyền thống trước đây.
- Hiệu suất phát quang cao
Là đèn thì quan trọng nhất là phải có khả năng chiếu sáng tốt. Vì thế lựa chọn đèn led ống bơ là ưu việt nhất vì có ánh sáng dịu mắt, hài hòa hơn hẳn đèn truyền thống thông thường. Bên cạnh đó giá đèn led ống bơ cũng tương đối hợp lý, phù hợp với kinh tế và thị hiếu của người tiêu dùng.
- Chỉ số hoàn màu cao cho ánh sáng tự nhiên trung thực
- Màu sắc phong phú, thẩm mỹ cao
Ngày nay bên cạnh tính tiện dụng thì yếu tố thẩm mỹ cũng rất được người dùng quan tâm và chú trọng. Vì thế nếu không đáp ứng được về màu sắc phong phú và tạo hiệu ứng trang trí sẽ không thể trụ vững được trên thị trường. Tuy nhiên với bất cứ loại đèn led nào bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm được, dù là ống bơ, hay đèn ốp trần led… thì chất lượng luôn được đảm bảo, kiểu dáng rất sang trọng, màu sắc ánh sáng đa dạng, phong phú không đơn điệu như đèn truyền thống.
Xem thêm: Đèn đường led
Xem thêm: Đèn âm nước
   
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://denledvietnhat.com/
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG VIỆT NHẬT      
Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         Fax: 024.37939394       
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com  
 
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Tin tức
  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 3129 đánh giá
ĐÈN LED ỐNG BƠ - ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
ĐÈN LED ỐNG BƠ - ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449