Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

1. Sử dụng đèn pha Led là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho các công trình xây dựng
Nhu cầu về cơ sở hạ tầng ở nước ta đang ngày một tăng cao nhu cầu cuộc sống ngày càng phát triển. Kéo theo đó là các công trường thi công xây dựng đang mọc lên càng nhiều ở khắp nơi.
Ngoài thi công vào thời gian ban ngày thì các nhà thầu còn tận dụng tối đa thời gian vào buổi đêm. Để thi công xây dựng vào ban đêm chắc chắn phải có hệ thống chiếu sáng đảm bảo, đủ sáng để có thể tiến hành thi công một cách thuận tiện nhất. Trước kia người ta hay dùng các loại đèn cao áp nhưng chúng vẫn tồn tại một số yếu điểm. Và hiện nay việc sử dụng đèn pha led trong thi công chính là hoàn hảo thay thế cho đèn cao áp.
ĐÈN PHA LED SỬ DỤNG TRONG CHIẾU SÁNG CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG
1.1. Đèn pha led công trình – tầm quan trọng đối với các công trình xây dựng
Việc thi công về đêm sẽ giúp các nhà thầu rút ngắn được thời gian xây dựng. Chính vì vậy mà hình ảnh các công trình luôn sáng đèn về đêm không còn xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho các công nhân đòi hỏi cần phải có một hệ thống chiếu sáng đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng. Các loại đèn công suất cao được khá nhiều các công trình sử dụng. Mặc dù vậy loại đèn cao áp thường rất tốn điện; tuổi thọ thấp, dễ hư hỏng, khối lượng nặng.
Sử dụng Đèn led chiếu sáng công trình đang xây dựng được sản xuất dựa vào công nghệ led hiện đại là giải pháp hoàn hảo thay thế cho đèn cao áp truyền thống.
a. Chất lượng vỏ đèn
Đèn pha led có tuổi thọ cao lên đến gần 20 năm nếu như thời lượng thắp sáng mỗi ngày là 12 tiếng. Khả năng chống bụi chống nước của đèn cực tốt với IP65~66. Đặc điểm này hoàn toàn phù hợp với những công trình xây dựng chứa nhiều khói bụi từ các vật liệu, điều kiện thời tiết mưa nắng thất thường.
b. Chất lượng ánh sáng
Chỉ số hoàn màu của đèn pha led thường là 85CRI cộng với nhiệt độ màu 3000~4500~6500K giúp quá trình quan sát, giám sát, thi công công trình dễ dàng hơn. Với chất lượng ánh sáng gần như ánh sáng tự nhiên giúp các công nhân thực hiện các công đoạn xây dựng bình thường như ban ngày. Đèn không xảy ra hiện tượng nhấp nháy nên không làm gián đoạn công việc.
Ngoài ra, sử dụng đèn led trong thi công còn cực kỳ tiết kiệm điện năng. Một chiếc đèn chỉ 50w nhưng có mức độ chiếu sáng tương đương các loại đèn có công suất 100w, 200w với đèn Halogen. Khả năng tiết kiệm điện năng giúp các nhà thầu thuyên giảm được chi phí cho tiền điện. Việc này tác động không nhỏ đến vấn đề giảm chi phí thi công xây dựng, nâng cao lợi nhuận cho người sử dụng.
1.2. Cấu tạo chung của một chiếc đèn pha led
 
Cấu tạo của một chiếc đèn pha led chiếu sáng trong công trình gồm có nhiều các chi tiết khác nhau. Mỗi khi tiết lại đảm nhiệm một chức năng riêng. Dưới đây là một vài bộ phận chính mà mọi người cần quan tâm khi mua đèn pha led sử dụng cho các công trình :
a. Bộ phận chip led                                                                                                                       
Chip led chính là bộ phận quan trọng nhất của mỗi chiếc đèn led. Chức năng chính của chip led đảm nhận hoạt động phát sáng của đèn. Khi nguồn điện đi vào thiết bị chip led sẽ nóng dần lên và bắt tạo ra ánh sáng cho đèn, độ mạnh yếu tùy vào công suất của đèn.
Mặt khác chip led còn có tác động trực tiếp đến tuổi thọ và độ bền của đèn. Chip led được sử dụng cho đèn là dòng chip COB hoăc SMD. Chip led COB thường được các nhà sản xuất gắn liền với bảng mạch. Loại chip COB này giúp đèn có được độ sáng mạnh nên thường được sử dụng cho các loại đèn led công nghiệp.
b. Bộ nguồn Driver
Đèn led hoạt động dựa trên nguồn điện một chiều nhưng hầu hết nguồn dân dụng đều là nguồn xoay chiều. Do đó, cần phải có một bộ phận chuyển đổi từ nguồn xoay chiều sang một chiều. Trong trường hợp này bộ nguồn Driver có nhiệm vụ chuyển đổi từ nguồn điện xoay chiều sang điện một chiều. Nhờ có sự chuyển đổi này mà đèn led luôn động ổn định mà không bị nhấp nháy. Một bộ nguồn tốt cũng sẽ giúp tăng tuổi thọ, hiệu suất phát quang và giúp đèn tiết kiệm điện năng hơn.
c. Bộ tản nhiệt
Sở dĩ đèn led ít tỏa nhiệt hơn các loại đèn khác là bởi chúng được trang bị bộ tản nhiệt cực tốt. Trong quá trình hoạt động nhiệt phát ra từ đèn sẽ được dẫn qua các khe thoáng của bộ tản nhiệt. Việc này giúp đèn không bị nóng lên giúp duy trì tuổi thọ của đèn. Vật liệu sản phẩm bộ tản nhiệt chính hiện nay là hợp kim nhôm. Đây là vật liệu có hiệu suất tản nhiệt tốt, độ bền cao. Ở các loại đèn kém chất lượng người ta thường sử dụng các bộ tản nhiệt được thiết kế sơ sài. Vì vậy mà những loại đèn này thường chỉ có tuổi thọ bằng 1/10 đèn led chất lượng.
d. Những bộ phận khác
Ngoài các bộ phận chính kế trên đèn còn mổ số bộ phận khác từ các chi tiết khác như: dây dẫn, giá đỡ, kính cường lực, gương phản xạ,.. Tất cả giúp tạo ra một thiết bị đèn led chiếu sáng chất lượng.
2. Tổng hợp những công dụng của đèn pha led có thể sử dụng trong công trình
2.1. Đèn pha led cho tường rào – Giải pháp đảm bảo an ninh hiệu quả
 
Đèn pha led công trình tường rào được sử dụng cho các khu vực công trường đang thi công.
Ưu điểm của đèn pha công trình tường rào
Đèn pha led công trình tường rào gồm nhiều các ưu điểm vượt trội giúp cho các công trình được đảm bảo an toàn hơn trong quá trình thi công. Sau đây là một vài ưu điểm của những mẫu đèn pha led sử dụng cho công trình tường rào :
- Thích hợp với môi trường hoạt động của các công trường
Đèn led công trình tường rào luôn phải chịu các tác động trong các công trường như khói bụi mà rất ít khi bị hư hỏng. Chúng làm được điều này là bởi sở hữu cấp độ bảo vệ IP65 hoặc IP66.
- Đảm bảo an ninh cho khu vực lắp đặt đèn
Với độ sáng vượt trội, cho chất lượng ánh sáng cực ổn định và rõ nét ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Đèn pha led công trình tường rào sẽ giúp đảm bảo an ninh cho các công trình về đêm hơn. 
- Hoạt động bền bỉ trong thời gian dài
Đèn pha led công trình tường rào sử dụng dạng chip led hiện đại không chỉ cho ánh sáng với cường độ cao mà kéo tuổi thọ đèn. Đèn pha Led có thường có thời gian hoạt động trung bình vào khoảng 50.000 giờ.
- Cho hiệu quả kinh tế cao
Đèn pha led công trình tường rào được mệnh danh là thiết bị “siêu tiết kiệm điện”. Sử dụng 1 chiếc đèn loại này bằng sử dụng 5 bóng đèn sợi tóc mà hiệu quả chiếu sáng lại hơn gấp nhiều lần. Như vậy, nếu thay thế tất cả các bóng đèn tiêu tốn năng lượng khác bằng đèn pha led thì chắc chắn sẽ tiết giảm được một phần lớn chi phí hàng tháng hàng tháng.
2.2. Đèn pha led cho xe cẩu – Giải pháp Tiện nghi và an
Xe cẩu là dòng thiết bị có trọng tải lớn chuyên thực hiện nâng hạ các vật liệu có khối lượng lớn. Loại xe này được sử dụng phổ biến ở các công trình xây dựng đang thi công, các nơi vận chuyển và tháo dỡ hàng hóa. Dù mang lại nhiều lợi ích khi giảm được sức lao động nhưng xe cẩu cũng tồn tại không ít nguy hiểm. Nhất là khi hoạt động về đêm xe không có đủ ánh sáng cần thiết sẽ gây nhiều nguy hiểm nghiêm trọng. Hệ thống chiếu sáng cho xe cẩu hầu hết đều không đảm bả toàno về đêm.
Đèn pha led cho xe cẩu thường sử dụng loại 12v – 24vdc có cấu tạo tương tự như đèn pha led hoạt động ngoài trời. Tuổi thọ của mỗi chiếc đèn pha led cho xe cẩu thường là từ 50.000 đến 60.000 giờ. Tuổi thọ của đèn cao như vậy ngoài sở hữu chip led và bộ nguồn chất lượng thì bộ tản nhiệt có vai trò không kém. Trong quá trình phát sáng đèn pha led cũng ít nhiều sinh ra nhiệt lượng. Lượng nhiệt này nếu không được thoát ra sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của đèn. Bộ tản nhiệt được thiết kế với các tỏa nhiệt song song. Các rãnh nhiệt này sẽ giúp nhiệt phát từ đèn thoát ra dễ dàng. Khi nhiệt được thoát ra sẽ hạn chế được nguy cơ chập cháy, cháy nổ.
Cuối cùng là bộ vỏ của đèn. Bộ vỏ của đèn được làm từ những vật liệu chắc chắn đạt chuẩn IP65~66. Nhờ vậy mà đèn có thể hoạt động thời gian dài ngoài trời mà không lo bụi bẩn hay mưa nắng. Không những vậy đèn có chịu được các tác động mạnh trong quá trình nâng hạ vật liệu.
3.  Đèn pha led cần cẩu – Giải pháp tăng tính an toàn trong quá trình lao động
ĐÈN PHA LED SỬ DỤNG TRONG CHIẾU SÁNG CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG
Cần cẩu là hệ thống thiết bị nâng hạ các vật có khối lượng lớn, giúp giảm đi thời gian và công sức của con người trong xây dựng. Cần cẩu thường sử dụng phổ biến ở các công trình xây dựng, các khu vực bốc dỡ hàng hóa. Dù mang lại rất nhiều lợi ích cho con người; trong quá trình lao động; sản xuất nhưng thiết bị này cũng tiềm ẩn không ít nguy hiểm. Đặc biệt là khi hoạt về đêm. Và đèn pha led cho cần cẩu chính giải pháp tăng tính an toàn trong quá trình lao động.
Sử dụng đèn pha led cho cần cẩu đem lại nhiều lợi ích thiết thực sau quá trình lao động, sản xuất. Dưới đây là một vài lợi ích cơ bản khi mọi người quyết định sử dụng đèn pha led cho hệ thống cần cẩu :
- Tăng tính an toàn trong lao động
Trong khoảng thời gian xuất hiện khá nhiều các tai nạn nguy hiểm liên quan đến cần cẩu. Những tai nạn này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến người tham gia lao động mà còn cả với người dân xung quanh. Mà hầu hết những tai nạn nguy hiểm liên quan đến cần cẩu thường xảy ra vào ban đêm. Điều kiện ánh sáng không đảm bảo là nguyên nhân không nhỏ dẫn đến những mối nguy hiểm trên. Do đó, nếu muốn hạn chế được các sự việc không mong muốn xảy các nhà thầu nên trang bị hệ thống chiếu sáng cho cần cẩu.
- Độ sáng hoàn hảo
Đèn pha led sử dụng cho cần cẩu có độ sáng cao và ổn định, giúp người lao động quan sát các vật cản được chính xác hơn. Đèn có độ hoàn màu 85 CRI kết hợp với nhiệt độ màu phù hợp đảm bảo được độ sáng cần thiết mà không làm chói mắt. Đèn sử dụng chip led COB được gắn trực tiếp vào mạch cho độ sáng rất ổn định, không bị nhầm. Vì thế mà quá trình lao động không bị gián đoạn và hạn chế được các tai nạn nguy hiểm trong đêm. Ngoài ra, đèn được bổ sung bộ tản nhiệt chất lượng giúp giảm nhiệt lượng tỏa ra từ đèn. Điều này không những làm tăng tuổi thọ đèn, giảm nguy cơ cháy nổ. Không những an toàn với con người đèn còn thân thiện với môi trường khi ít tỏa nhiệt, không sinh ra CO2, tia UV.
- Vỏ đèn chất lượng cao
Phần lớn các loại đèn pha led cho cần cẩu đều có chỉ số bảo vệ IP65~66. Với chỉ số IP như vậy các tác nhân như bụi từ vật liệu xây dựng, các áp lực nước điều không thể xâm nhập vào các bộ phận bên trong của đèn. Cấu tạo vỏ từ hợp kim nhôm giúp đèn không bị ảnh hưởng nhiều bởi những tác động va đập từ bên ngoài. Tất cả những đặc điểm trên giúp đèn pha led công trình trở thành lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cần cẩu. Sử đèn pha led giúp các nhà thầu tiết giảm được chi phí tiền điện, không phải đầu tư hay sửa chữa cho đèn thường xuyên.
Vậy đèn pha led có giá bao nhiêu? Hẳn là vấn mà nhiều người đặt ra. Bởi chủng loại của loại đèn này cực phong phú nên cũng khó mà đưa ra được một cái giá chính xác. Giá của những mẫu đèn trên thị trường dao động từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu đồng. Mức giá này dao động tùy thuộc vào công suất đèn và nguồn gốc của đèn.
Tổng kết
Để mua được những mẫu đèn pha led cho công trình – trong thi công chất lượng mọi người cần lựa chọn các địa chỉ uy tín. Đèn Led Việt Nhật tự hào là đơn vị hàng đầu trong nghiên cứu, sản xuất và phân phối đèn led công nghiệp. Các sản phẩm của DAXINCO được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam – dựa trên công nghệ hiện đại tiên tiến nhất. Với dòng đèn pha hiện Đèn Led Việt Nhật có tới gần trăm mẫu đèn khác nhau.
Ngoài ra, Đèn Led Việt Nhật còn kinh doanh nhiều mặt hàng khác như đèn đường led, đèn led nhà xưởng, Driver led, đèn phòng khách,...
 
Quý khách hàng quan tâm, thắc mắc về sản phẩm có thể xem thêm tại đây hoặc liên hệ với Đèn Led Việt Nhật chúng tôi qua thông tin chi tiết:
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG VIỆT NHẬT  
    
Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 094.829.22.66         Fax: 024.37939394       
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com  
Website: www.denledvietnhat.com
 
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Tin tức
  • Currently 4.59/5
4.65 sao của 1142 đánh giá
ĐÈN PHA LED SỬ DỤNG TRONG CHIẾU SÁNG CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG
ĐÈN PHA LED SỬ DỤNG TRONG CHIẾU SÁNG CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449