Đèn năng lượng mặt trời là một sản phẩm đang được ứng dụng công nghệ này trong đời sống. Không chỉ có nhiều ưu điểm, đèn LED năng lượng mặt trời còn đem đến cho người dùng nhiều tiện ích hữu dụng hơn các loại đèn khác. Tuy nhiên có nên sử dụng đèn LED năng lượng mặt trời cho bãi đậu xe hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về loại đèn này qua bài viết dưới đây nhé!

Đèn năng lượng mặt trời là gì?

Đèn năng lượng mặt trời là một thiết bị chiếu sáng sử dụng năng lượng tự nhiên thông minh - năng lượng mặt trời - để cung cấp ánh sáng.

Có nên sử dụng đèn LED năng lượng mặt trời cho bãi đậu xe không?

Về nguyên lý hoạt động của đèn: khi các bức xạ mặt trời chiếu vào tấm pin nó sẽ chuyển hóa quang năng thành điện năng. Dòng điện sẽ được đưa đến bộ điều khiển. Thiết bị này sẽ sạc năng lượng vào pin (ắc quy) để tích trữ điện. Nguồn điện này tiếp tục sẽ được dùng để đèn LED phát sáng.

Có nên sử dụng đèn LED năng lượng mặt trời cho bãi đậu xe?

Câu trả lời là CÓ. Bởi vì đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng đường phố phù hợp với hầu hết các nhu cầu chiếu sáng ngoài trời bao gồm cho các gia đình hay tổ chức, doanh nghiệp. Có rất nhiều lợi ích tuyệt vời nếu bạn sử dụng đèn đường năng lượng mặt trời để chiếu sáng các khu vực công cộng.

Vì sao nên sử dụng đèn LED năng lượng mặt trời cho bãi đậu xe?

Tiết kiệm điện năng và chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

Lợi ích nổi bật nhất của dòng đèn năng lượng đó là hoàn toàn miễn phí, không tốn chi phí điện hàng tháng. Nhờ sử dụng nguồn năng lượng từ thiên nhiên, bạn thoải mái sử dụng, thắp sáng cả đêm mà không lo tiền điện tăng cao.

Bên cạnh đó, đèn sử dụng năng lượng mặt trời có tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với bóng đèn điện thông thường, dùng bền từ 50,000h – 80,000h (tức trên 10 năm), giảm thiểu chi phí sửa chữa, bảo dưỡng đèn. Đèn sử dụng năng lượng mặt trời có thể giúp bạn giảm 100% điện năng chiếu sáng và nhẩm tính nó sẽ giảm khoảng 10 triệu đồng cho mỗi năm. Đây là lợi ích vô cùng tuyệt vời mà các loại đèn khác không làm được và rất đáng để đầu tư.

Có nên sử dụng đèn LED năng lượng mặt trời cho bãi đậu xe không?

Dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời không cần mắc dây điện, nguồn điện vì vậy bạn có thể lắp đặt đèn ở mọi vị trí, chỉ cần vài thao tác đơn giản chưa đầy 1 phút bạn đã có ngay sản phẩm ưng ý. Cách sử dụng rất đơn giản vì có chế độ chiếu sáng tự động vào ban đêm và tắt khi trời sáng kèm sạc năng lượng nên bạn không phải lo quên không tắt công tắc. Bên cạnh đó điều khiển từ xa đa chức năng giúp việc điều chỉnh ánh sáng nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tích hợp điều khiển từ xa

Bãi đỗ xe yêu cầu mức độ chiếu sáng khác nhau tại các thời điểm khác nhau để tiết kiệm tiền và tăng hiệu quả năng lượng của đèn. Hầu hết chủ sở hữu bãi đậu xe nhận thức được thời gian và giờ cao điểm của họ với tần suất di chuyển thấp hơn.

Các phần mềm chức năng quản lý từ xa được tích hợp vào đèn là một giải pháp lý tưởng cho các tình trạng như vậy. Việc thu thập dữ liệu có thể cải thiện hiệu quả năng lượng của bãi đậu xe và đảm bảo không gian bên trong được sử dụng hết khả năng.

Chiếu sáng với mục đích an ninh ngoài trời

Đèn tích hợp với cảm biến chuyển động là một lựa chọn thiết thực cho mục đích an ninh, vì không có điện, chúng có thể hoạt động vào ban đêm và những đèn này tự động bật khi nó cảm nhận được bất kỳ chuyển động nào trong phạm vi của nó. Chúng cũng hoạt động trong điều kiện thời tiết nhiều mây và cung cấp ánh sáng đáng tin cậy bất cứ lúc nào.

Cảm biến chuyển động thông minh

Tính năng này hoàn toàn tự động nhận dạng khi có chuyển động lại gần như xe cộ đi qua hay người đi lại thì đèn sẽ lập tức tăng độ sáng cao nhất và khi hết chuyển động thì đèn sẽ trở lại với ánh sáng thấp hơn để tránh lãng phí năng lượng. Công nghệ này thường nhằm mục đích cảnh báo, chống trộm, phát hiện các điểm đỗ xe nhiều nhất…

Tuổi thọ cao gấp 5 lần đèn compact

Nếu bạn sử dụng đèn compact thì không những không tiết kiệm nhiều điện năng mà còn không bền nữa. Theo thống kê, tuổi thọ của đèn compact là 10,000 giờ trong khi đó đèn đường năng lượng mặt trời sử dụng được ít nhất 50,000 giờ. Như vậy có thể thấy đèn đường năng lượng là giải pháp tối ưu về tiết kiệm chi phí hơn. Nếu 1 năm bạn sẽ tiết kiệm 10 triệu đồng vậy sau 50,000 giờ chiếu sáng tương đương sau 10 năm bạn có thể hưởng lợi ích là miễn phí 100 triệu tiền điện chiếu sáng. 

Có nên sử dụng đèn LED năng lượng mặt trời cho bãi đậu xe không?

Bảo vệ môi trường

Sử dụng đèn đường năng lượng mặt trời sẽ mang đến những ưu điểm cho môi trường rất rõ ràng. Thông thường, đèn thường kết nối với lưới điện để cung cấp năng lượng từ nhiên liệu hóa thạch trong hầu hết các trường hợp. Việc đốt nhiên liệu hóa thạch gây ô nhiễm không khí, gây nguy hiểm cho sức khỏe cũng như tăng nồng độ khí nhà kính, dẫn đến sự nóng lên toàn cầu.

Với nguồn năng lượng mặt trời sạch, dồi dào, có thể tái tạo, không có tác dụng phụ gây hại, đèn chiếu sáng đường năng lượng mặt trời là sự lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất.

Địa chỉ mua đèn LED năng lượng mặt trời uy tín và chất lượng.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED chiếu đường với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy, hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn trang trí đường phố chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm, pin năng lượng lên đến 20 năm, Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là mức giá được chiết khấu rất hợp lý với những nhà thầu doanh nghiệp, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.

Lợi ích khi mua đèn LED tại công ty Việt Nhật.

  • Bảo hành sản phẩm uy tín
  • Công nghệ hàng đầu thế giới và vật liệu cao cấp.
  • Cam kết về chất lượng hàng đầu trên thị trường
  • Tiết kiệm năng lượng điện năng cho việc chiếu sáng
  • Sản phẩm thiết kế hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao
  • Tuổi thọ đèn cao, gấp 10 lần so với đèn truyền thống
  • Chất lượng ánh sáng chân thực
  • Đảm bảo tính an toàn: không chứa tia hông ngoại, tia UV, không hại mắt.
  • Đội ngũ nhân chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm
  • Trước khi sản phẩn được đưa vào thương mại. Đèn LED thương hiệu việt nhật luôn được kiểm tra nghiêm ngặt theo…
  • Chính sách hậu mãi, bảo hành nhanh, thuận tiện
  • Hỗ Trợ 24/7
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://vietnhatled.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/

 

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 
Đèn năng lượng mặt trời là một sản phẩm đang được ứng dụng công nghệ này trong đời sống. Dèn LED năng lượng mặt trời còn đem đến cho người dùng nhiều tiện ích hữu dụng hơn các loại đèn khác.
4.05 sao của 1 phiếu bầu
Có nên sử dụng đèn LED năng lượng mặt trời cho bãi đậu xe không?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
Bài viết liên quan
0963 184 449