Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Khi thiết kế kiến trúc của một ngôi nhà, phòng khách được xem là nơi quan trọng nhất. Là trung tâm và nơi đón tiếp khách khứa, bạn bè, sum họp gia đình. Do đó, lựa chọn đèn trang trí cho phòng khách là một trong những yếu tố mà nhiều gia chủ quan tâm. Và đèn LED trang trí là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất hiện nay. Vì hệ thống chiếu sáng tại đây đóng vai trò quan trọng và có phần phức tạp hơn các phòng khác. 

Không giống như phòng ngủ, phòng tắm hay phòng bếp, phòng khách thường có hệ thống chiếu sáng phức tạp hơn. Không chỉ phù hợp với mọi tình huống trong quá trình sử dụng mà còn thể hiện phong cách của cả căn nhà. Vậy gia chủ nên lựa chọn loại đèn LED trang trí nào để chiếu sáng phòng khách? Hãy cùng Đèn LED Việt Nhật tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

4 kiểu đèn LED trang trí phòng khách hiện đại và đẹp mắt.

Đèn âm trần.

Đây là mẫu đèn rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Loại đèn này phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Từ phòng ngủ, phòng bếp cho đến phòng khác. Đèn có thiết kế tối ưu và mang lại tính thẩm mỹ cao. Không chỉ vậy, với thiết kế nhỏ nhắn, đèn cũng không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn mang lại cường độ chiếu sáng cao. 

4 kiểu đèn LED trang trí phòng khách hiện đại và đẹp mắt

Đèn âm trần có rất nhiều loại cho người dùng có thể lựa chọn. Như đèn âm trần đế đúc, đèn âm trần để mũ, đèn âm trần mặt lõm, đèn âm trần Panel, đèn âm trần downlight,... Mỗi loại đèn đều có 1 vẻ đẹp riêng. Nhưng hầu như chúng đều có những ưu điểm chung như siêu tiết kiệm điện, tuổi thọ đèn cao, không gây hại cho sức khỏe và rất thân thiện với môi trường. 

Để chiếu sáng phòng khách và tăng thêm tính thẩm mỹ, bạn đừng nên bỏ qua loại đèn này. Đèn rất phù hợp với nhà chung cư, nhà tầng có sử dụng trần thạch cao. 

Đèn rọi ray.

Ngoài đèn chiếu sáng không gian chung thì phòng khác của bạn nên sử dụng thêm một loại đèn khác. Đó là đèn chiếu điểm, hay còn gọi là đèn rọi ray cho chiếu sáng phòng khách. Hầu hết các không gian phòng khách của các gia đình đều được trang trí với tranh, ảnh, tủ đồ,... Và để tăng thêm vẻ đẹp cho những đồ nội thất này, bạn hãy thử đèn rọi ray nhé. Một dòng đèn chuyên dụng giúp tăng vẻ đẹp cho các bức tranh, kệ TV hay đồ nội thất. 

Đèn tuýp LED.

Nếu bạn là một người ưa thích sự hoài niệm và trung thành với thiết kế cổ điển thì đèn tuýp LED là một sự lựa chọn lý tưởng. Đây là mẫu đèn có ngoại hình giống với đèn huỳnh quang trước đây. Tuy nhiên, cấu tạo của đèn là sử dụng chip LED tiết kiệm năng lượng và có độ bền cao hơn rất nhiều. 

So với thiết kế của đèn huỳnh quang thì đèn tuýp LED được tối ưu nhỏ gọn hơn. Vì vậy, khi lắp đặt trong phòng khách, đèn sẽ không làm mất đi vẻ thẩm mỹ vốn có mà còn rất dễ lắp đặt. Ngoài ra, đèn tuýp LED cũng có những ưu điểm vượt trội những dòng đèn LED trang trí nội thất khác. Tiết kiệm 80% điện năng so với đèn sợi đốt, có độ bền lên tới 20 năm và không gây chói, lóa mắt khi sử dụng,...

Đèn LED dây.

4 kiểu đèn LED trang trí phòng khách hiện đại và đẹp mắt

Loại đèn LED trang trí phòng khách cuối cùng mà Đèn LED Việt Nhật muốn giới thiệu đó là đèn LED dây. Đèn được lắp đặt nhằm chiếu sáng hắt trần. Đặc biệt là trần thạch cao. Ánh sáng từ đèn LED dây rất dịu, tạo cảm giác yên bình cho không gian phòng khách nhà bạn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn loại đèn LED dây 2 hàng hoặc 3 hàng bóng. 

Địa chỉ mua đèn LED trang trí phòng khách uy tín.

Hiện nay, những loại đèn LED trang trí phòng khách là lựa chọn hàng đầu đối với mọi gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn đèn  LED trang trí tốt, bắt buộc khách hàng cần có những kiến thức cơ bản về sản phẩm. Để đánh giá xem loại đèn đó có chất lượng hay không, quý khách hàng có thể dựa trên các tiêu chí sau:
 
  • Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin sản phẩm trên bao bì đầy đủ.
  • Chế độ bảo hành chính hãng lâu dài và uy tín.
  • Tham khảo và nhận sự hỗ trợ từ các đơn vị sản xuất khác nhau.
Nếu bạn và gia đình đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED trang trí phòng khách với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy. Hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn LED trang trí nội thất chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Việt Nhật LED cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mức giá cũng rất hợp lý với những nhà thầu, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
 
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn đường LED năng lượng mặt trời tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://denledvietnhat.com/
-----------------------------------------------
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG VIỆT NHẬT      
Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/

 

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Đèn LED trang trí là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất hiện nay. Vì hệ thống chiếu sáng tại đây đóng vai trò quan trọng và có phần phức tạp hơn các phòng khác.
  • Currently 4.00/5
4.05 sao của 1 đánh giá
4 kiểu đèn LED trang trí phòng khách hiện đại và đẹp mắt
4 kiểu đèn LED trang trí phòng khách hiện đại và đẹp mắt
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449