Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Nhu cầu thắp sáng không gian của người Việt đang ngày càng tăng cao. Đồng nghĩa với việc bố trí lắp đặt đèn LED Downlight âm trần trở nên quan trọng và được nhiều người quan tâm. Biết cách bố trí và lắp đặt loại đèn này sẽ giúp việc thắp sáng không gian trở nên hiệu quả hơn. Mang lại sự tinh tế và hài hòa cho không gian, đặc biệt, còn tạo nên được điểm nhấn riêng biệt cho những vị trí cần thiết. Bài viết dưới đây, Đèn LED Việt Nhật sẽ gợi ý đến bạn đọc cách bố trí đèn LED âm trần để không gian của bạn luôn được thắp sáng một cách hoàn hảo!

Bố trí đèn LED Downlight âm trần tạo ánh sáng đồng đều.

Tại những không gian như phòng làm việc, phòng khách, ánh sáng cần được lan tỏa đồng đều để mang lại độ sáng phù hợp. Việc cung cấp đủ lượng ánh sáng cho văn phòng sẽ giúp công việc đạt hiệu quả tốt hơn. Còn với phòng khách, các bố trí đèn LED âm trần tạo ánh sáng hài hòa sẽ giúp không gian sinh hoạt chung của gia đình trở nên sang trọng, tinh tế và tạo ấn tượng tốt cho khách ghé thăm. 

4 cách bố trí đèn LED Downlight cho không gian nội thất tinh tế

4 cách bố trí đèn LED Downlight cho không gian nội thất tinh tế

Để bố trí chiếu sáng cho những không gian này, trước hết, bạn nên lựa chọn những loại bóng đèn LED âm trần có góc chiếu rộng, công suất phù hợp với diện tích của căn phòng. Tiếp đến, gia chủ cần tính toán kỹ lưỡng về số lượng bóng đèn cần lắp và ứng với từng góc trong phòng. Đảm bảo tất cả đều nhận đủ ánh sáng. Các bóng đèn cũng cần được sắp xếp ở cự ly vừa phải, không nên đặt quá xa hoặc quá gần. Tránh tình trạng lượng ánh sáng bị dư thừa hoặc thiếu hụt. Dẫn đến việc mất thẩm mỹ cũng như hiệu quả chiếu sáng cho không gian. 

Bố trí đèn LED Downlight âm trần mở rộng diện tích không gian.

Tương tự như cách bố trí đèn LED Downlight tạo ánh sáng đồng đều, với các bố trí này, bạn cần chú ý tới khoảng cách giữa các bóng đèn với nhau trong không gian. Tuy nhiên, hãy nhớ chọn những bóng đèn có góc chiếu hẹp thay vì góc chiếu rộng. Ánh sáng phát ra từ bóng đèn sẽ tạo thành những khoảng sáng nhất định trên tường và trần nhà. Giúp cho không gian được trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều. Các bố trí đèn LED âm trần này cũng rất phù hợp với những ngôi nhà có kiến trúc kiểu ống với diện tích hạn hẹp.

Bố trí đèn LED Downlight âm trần tạo cảm giác riêng tư.

Với những căn phòng như phòng ngủ, phòng tắm,... thường là những không gian mang tính riêng tư cao. Đặc biệt, những căn phòng này luôn mang hơi thở của sự nhẹ nhàng và lãng mạn. Giúp mọi người trong gia đình luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn và dễ dàng thực hiện các công việc riêng tư.

4 cách bố trí đèn LED Downlight cho không gian nội thất tinh tế

4 cách bố trí đèn LED Downlight cho không gian nội thất tinh tế

Vậy, cách bố trí đèn LED Downlight âm trần phù hợp nhất trong những không gian này để đảm bảo các yếu tố trên, chính là lắp đặt các loại đèn LED có cường độ mạnh, góc chiếu rọi thẳng vào vị trí cần tạo điểm nhấn. Có thể kể đến như gương soi, bồn tắm,... Còn với các vị trí còn lại, bạn có thể lắp đặt các loại đèn LED có hiệu suất ánh sáng nhẹ và tán quang rộng sẽ phù hợp hơn. 

Bố trí đèn LED Downlight âm trần tạo cảm giác thư thái cho không gian.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, những gì chúng ta cần đó là một không gian thư thái để nghỉ ngơi và thư giãn đúng không? Vì thế phòng ngủ chính là không gian quan trọng giúp đem lại cảm giác nhẹ nhàng đó cho cả gia đình. Điều này đồng nghĩa với việc, thiết kế ánh sáng cho phòng ngủ trở thành một yếu tố quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. 

Cách bố trí đèn này ngày càng được nhiều người quan tâm và áp dụng. Ánh sáng trong phòng ngủ luôn được đảm bảo cường độ sáng nhẹ, không quá gắt, cùng với góc chiếu ở chế độ tán quang, không chiếu rọi thẳng từ trần nhà xuống sàn nhà, tránh gây ra cảm giác nhức mắt khó chịu cho người sử dụng. 

4 cách bố trí đèn LED Downlight cho không gian nội thất tinh tế

4 cách bố trí đèn LED Downlight cho không gian nội thất tinh tế

Việc thiết kế chiếu sáng cho những không gian dành để nghỉ ngơi thư giãn cũng không cần đến yếu tố đồng đều. Một cách bố trí đèn LED âm trần cho phòng ngủ mà bạn có thể áp dụng đó là, lắp đặt đèn LED âm trần ở rìa trần xung quanh. Bên cạnh đó, kết hợp với bóng tuýp hắt để ánh sáng được lan tỏa nhẹ nhàng hơn trong khắp căn nhà. Một lời khuyên cho các gia đình đó là hãy sử dụng đèn LED âm trần có màu sắc vàng ấm. Việc này sẽ giúp cho thiết kế ánh sáng trong không gian nghỉ ngơi đạt hiệu quả cao nhất. Đồng thời, bạn cũng cần chú ý đến khoảng cách đèn LED Downlight âm trần và khoảng cách giữa các bóng tuýp hắt nhé!

Địa chỉ mua đèn Downlight âm trần uy tín?

Hiện nay, những loại đèn LED Downlight là lựa chọn hàng đầu đối với mọi gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn đèn LED âm trần tốt, bắt buộc khách hàng cần có những kiến thức cơ bản về sản phẩm. Để đánh giá xem loại đèn đó có chất lượng hay không, quý khách hàng có thể dựa trên các tiêu chí sau:
 
  • Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin sản phẩm trên bao bì đầy đủ.
  • Chế độ bảo hành chính hãng lâu dài và uy tín.
  • Tham khảo và nhận sự hỗ trợ từ các đơn vị sản xuất khác nhau.
Nếu bạn và gia đình đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED âm trần với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy. Hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn LED Panel và LED Downlight chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Việt Nhật LED cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mức giá cũng rất hợp lý với những nhà thầu, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
 
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn đường LED chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://denledvietnhat.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/

 

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Việc bố trí lắp đặt đèn LED Downlight âm trần sẽ giúp việc thắp sáng không gian trở nên hiệu quả hơn, mang lại sự tinh tế và hài hòa cho không gian, tạo điểm nhấn riêng biệt cho căn nhà.
  • Currently 3.00/5
3.05 sao của 1 đánh giá
4 cách bố trí đèn LED Downlight cho không gian nội thất tinh tế
4 cách bố trí đèn LED Downlight cho không gian nội thất tinh tế
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449