Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Việc kết hợp các loại đèn trang trí với đèn thả trần là một sự lựa chọn đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sự kết hợp này sẽ tạo nên một không gian ấm áp, sinh động và vô cùng sang trọng. Đèn thả trần cũng được sử dụng rộng rãi trong nhiều căn phòng như phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp... Khi sử dụng đèn thả, không gian sẽ trở nên vui vẻ hơn, tạo nên một luồn gió mới cho gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về quy trình lắp đặt và sử dụng loại đèn thả trang trí này. Bài viết này, Đèn LED Việt Nhật sẽ chỉ ra cho quý bạn đọc 4 sai lầm cần tránh khi sử dụng đèn thả trần để trang trí nhà cửa nhé!

Sử dụng đèn thả trần trang trí với quá nhiều màu sắc.

Nhiều gia đình đều có chung ý nghĩ là việc sử dụng nhiều đèn trang trí đa dạng về màu sắc là một lựa chọn đúng đắn. Nhưng đó lại là một ý nghĩ sai lầm. Đây cũng là một lỗi rất phổ biến. Vì việc kết hợp nhiều loại đèn thả đa màu sắc khác nhau sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên rối mắt, không gây được thiện cảm với người nhìn vì quá chói lọi.

4 sai lầm cần tránh khi sử dụng đèn thả trần trang trí

Bạn chỉ nên lựa chọn những mẫu đèn thả trần có ánh sáng màu vàng nhạt, trắng nhẹ hoặc màu trắng ấm. Và hãy thật khéo léo khi lựa chọn những mẫu đèn gắn tường để kết hợp cùng đèn thả. Sự hài hòa sẽ mang đến cho tổ ấm gia đình bạn một không gian thật sang trọng và ấm cúng.

Không biết bố trí ánh sáng đèn LED thả trần sao cho phù hợp.

Bạn đã lựa chọn được những mẫu đèn ưng ý nhất rồi nhưng vẫn chưa biết phải lắp đặt và bố trí như thế nào để đèn có thể phát huy được hết khả năng của mình. Vừa là để chiếu sáng, vừa tô điểm thêm cho không gian của căn nhà. 

Theo chia sẻ của nhiều người thì bạn có thể tham khảo các lắp đặt và bố trí đèn thả trần tùy thuộc theo từng không gian khác nhau. Với phòng bếp, bạn có thể treo đèn thả trần ở khu vực phía trên bàn ăn với ánh sáng đèn màu vàng để tạo không gian ấm cúng. Còn với phòng ngủ hoặc phòng đọc sách, đèn thả với ánh sáng màu vàng nhẹ sẽ mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất đó.

Lựa chọn đèn có vòm chiếu sáng quá lớn.

Bạn nên lựa chọn cho căn phòng của mình những mẫu đèn thả trần trang trí có kích thước phù hợp với diện tích của căn phòng. Việc lựa chọn những mẫu đèn có kích thước quá lớn so với diện tích sẽ gây hao tổn về điện năng và làm mất đi nét thẩm mỹ vốn có của kiến trúc. Ngược lại, cũng không nên chọn những loại đèn thả có kích thước quá nhỏ cho một căn phòng có diện tích lớn bạn nhé! 

4 sai lầm cần tránh khi sử dụng đèn thả trần trang trí

Cường độ ánh sáng luôn để ở mức cao nhất.

Với kỹ thuật tiên tiến, các loại đèn thả trần trang trí hiện nay đều có chế độ lựa chọn mức ánh sáng phù hợp với căn phòng. Và chúng tôi khuyên bạn không nên chọn mức chiếu sáng sáng nhất. Vì điều này sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn, gây chói mắt và tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng trong thời gian dài. Bạn chỉ nên điều chỉnh cường độ ánh sáng ở mức 60% hoặc 80% là phù hợp nhất.

Trên đây là 4 sai lầm thường gặp của mọi người khi sử dụng đèn thả trần trang trí cho không gian nội thất. Việc bố trí đèn trang trí hài hòa với màu sơn, gạch lát nền và không gian tổng thể của ngôi nhà sẽ càng làm cho không gian của bạn trở nên hoàn hảo và tuyệt vời hơn.

Nếu bạn và gia đình đang muốn sở hữu một hệ thống đèn thả trần trang trí với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy. Hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn LED thả trần chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Việt Nhật LED cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mức giá cũng rất hợp lý với những nhà thầu, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
 
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn đường LED chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://denledvietnhat.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/

 

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Việc kết hợp các loại đèn trang trí với đèn thả trần là một sự lựa chọn đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sự kết hợp này sẽ tạo nên một không gian ấm áp, sinh động và vô cùng sang trọng.
  • Currently 4.69/5
4.75 sao của 2624 đánh giá
4 sai lầm cần tránh khi sử dụng đèn thả trần trang trí
4 sai lầm cần tránh khi sử dụng đèn thả trần trang trí
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449