Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Khi hoạt động nha xưởng, hầu hết các chủ doanh nghiệp đều cân nhắc nên sử dụng loại đèn chiếu sáng nào. Với các doanh nghiệp đã từng dùng qua các loại đèn thế hệ cũ như đèn halogen kim loại, đèn HPS, đèn huỳnh quang,.. thì họ thường quan tâm và tìm hiểu về đèn LED nhà xưởng. Do các loại đèn thế hệ cũ thường có tuổi thọ thấp, độ sáng suy giảm nhanh, bất tiện khi sử dụng. 

Vậy, dùng đèn LED cho chiếu sáng nhà xưởng có gì khác biệt? Trong bài viết này, hãy cùng Đèn LED Việt Nhật phân tích 5 lợi ích vượt trội nhất của việc dùng đèn LED nhà xưởng để đi tìm câu trả lời nhé! 

Tuổi thọ cao.

5 lợi ích của đèn LED chiếu sáng nhà xưởng

Các loại đèn nhà xưởng thế hệ cũ thường có thời gian hoạt động căn cứ theo thời gian thắp sáng của đèn. Có nghĩa là, tính tổng thời gian từ lúc bắt đầu sử dụng đến thời điểm đèn không còn phát sáng được nữa. Mà không quan tâm đến lượng ánh sáng do đèn phát ra có suy giảm theo thời gian sử dụng hay không. 

Còn với đèn LED, chúng có lợi ích vượt trội hơn so với những đèn thế hệ cũ về tuổi thọ. Do loại đèn này hoạt động theo nguyên lý bán dẫn. Thời gian hoạt động của đèn căn cứ vào khả năng duy trì quan thông của đèn. Tức là căn cứ vào ánh sáng do đèn phát ra. Do đó đèn LED luôn suy trì độ sáng ổn định trong suốt thời gian hoạt động lên đến 50.000h chiếu sáng. Có tuổi thọ rất cao như: 

  • Nếu nhà xưởng hoạt động 8h/ngày tuổi thọ của đèn khoảng 17 năm.
  • Nếu nhà xưởng hoạt động 16h/ngày: tuổi thọ đèn của khoảng 8.5 năm.
  • Nếu nhà xưởng hoạt động 24h/ngày: tuổi thọ của đèn khoảng 6 năm.

Tiết kiệm chi phí vận hành.

Tiết kiệm điện.

Chip LED có hiệu suất phát sáng rất cao, bộ đèn có hệ số công suất PF cao, ánh sáng phát ra có hướng. Do đó, doanh nghiệp không cần phải dùng chóa để hướng ánh sáng đến các phạm vi mục tiêu như các loại đèn thế hệ cũ. Cho nên đèn LED nhà xưởng mang lại lợi ích tiết kiệm ít nhất 50% hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho các doanh nghiệp và nhà nước.

Tiết kiệm chi phí bảo trì.

Đối với các nhà xưởng hoạt động liên tục, trần nhà thường rất cao, có nhiều máy móc và đồ đạc bên trong thì việc bảo trì và thay thế những bộ đèn hỏng luôn là một quá trình phức tạp. Chẳng hạn như việc dùng xe nâng để thay thế có thể gây tốn kém về thời gian và chi phí. Làm ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động sản xuất và kinh doanh của nhà xưởng. 

Giảm tải cho hệ thống điều hòa không khí.

5 lợi ích của đèn LED chiếu sáng nhà xưởng

Không như các bộ đèn thế hệ cũ, chúng ta có thể thoải mái chạm tay vào đèn LED. Ngay cả khi chúng đã hoạt động chiếu sáng hàng giờ. Sở dĩ đèn LED nhà xưởng rất mát mẻ là do: 

  • Chip LED không phát ra nhiệt dưới dạng bức xạ hồng ngoại.
  • Nguồn điện cấp cho chip led là nguồn điện một chiều, điện áp hoạt động thấp, do đó nhiệt lượng toả ra rất ít.
  • Công nghệ led sử dụng tản nhiệt ở chân đế của chip led, phần tản nhiệt này hấp thụ hầu hết nhiệt lượng toả ra từ chip led và giữ cho chip led luôn mát mẻ.

Đối với các loại đèn thế hệ cũ, thời gian sử dụng đèn không cao, độ sáng không ổn định sẽ dẫn dến việc bảo trì, thay mới đèn diễn ra thường xuyên. Từ đó, làm gián đoạn công việc trong nhà xưởng. Và đèn LED ra đời như một giải pháp lý tưởng để khắc phục các nhược điểm của đèn thế hệ cũ.

 Độ bền cao.

Ngoài lợi ích tuổi thọ chiếu sáng cao, đèn LED nhà xưởng còn rất bền và thích nghi tốt với các nhà xưởng công nghiệp. Những nơi thường có độ va đập cao, nhiều bụi, nhiều hơi ẩm, nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao.... Do đèn sở hữu những đặc tính sau: 

  • Chống ẩm, chống bụi: nhà xưởng công nghiệp với lượng bụi, khói, độ ẩm cao dễ gây ra chạm mạch, cháy, hỏng hóc hoặc ít nhất là làm mờ các bộ đèn và làm giảm độ sáng trong nhà xưởng. Đèn led nhà xưởng được thiết kế để chống bụi bám, chống khói, hơi ẩm,… lợi ích này đáp ứng tốt cho các nhà xưởng có môi trường khắc nghiệt.
  • Dãi nhiệt độ hoạt động rộng: đèn led có dãi nhiệt độ hoạt động từ đến , đèn hoạt động tốt trong các xưởng đông lạnh. Trong khi đó, một số đèn thế hệ cũ không hoạt động được khi nhiệt độ nhà xưởng dưới , dễ hư hỏng hoặc giảm tuổi thọ khi nhiệt độ nhà xưởng khá cao. 
  • Cấu tạo chắc chắn: đèn led không có thành phần thuỷ tinh dễ vỡ như các đèn thế hệ cũ, thành phần phát sáng của đèn là các chip led rắn chắc, trong các nhà xưởng gia công cơ khí, khi quá trình sản xuất tạo ra độ rung cao thì sử dụng đèn led là lựa chọn hợp lý vì đèn led có lợi ích chịu va đập, rung, lắc rất tốt.

Thân thiện với môi trường sinh thái.

Các đèn nhà xưởng truyền thống hoạt động theo nguyên lý phóng điện. Do đó, chúng cần được bơm phí halogen, hơi thủy ngân và các hóa chất phủ bề mặt vào bên trong vỏ đèn. Sau một thời gian hoạt động hoặc khi bị thay thế, các hóa chất này sẽ có nguy cơ bị rò rỉ ra bên ngoài từ từ. Và khi đèn vỡ, các hóa chất độc hại này sẽ theo nước thấm vào đất, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người cũng như môi trường sinh thái.

Ngoài ra, nguyên lý phóng điện của các loại đèn này còn tỏa ra rất nhiều nhiệt từ việc đốt nóng dây tóc. Đặc biệt, chúng còn có thể gây ra bức xạ tia UV ra môi trường.

Tiện dụng.

Các loại đèn nhà xưởng thế hệ trước có thể gây ra sự khó chịu như nhấp nháy, phát ra tiếng ồn. Đặc biệt, thời gian khởi động của chúng cũng mất một thời gian nhất định thì đèn mới sáng. Hoặc sau khi khi tắt mà cần bật lại cũng phải chờ đèn nguội hẳn thì mới bật được,... Còn với đèn LED nhà xưởng, việc này sẽ được giải quyết triệt để. Vì chúng hoạt động theo nguyên lý đi-ốt phát quang. Nhờ vật, đèn có nhiều tính năng khác biệt, mang lại nhiều lợi ích và tiện dụng hơn. Một trong số các tính năng này là: 

  • Sáng ngay lập tức.
  • Không gây tiếng ồn.
  • Hoạt động được ở điện áp thấp: nguồn điện cấp cho chip led là nguồn một chiều, điện áp thấp. Do đó đèn led nhà xưởng có thể hoạt động được với các hệ thống điện AC 110V, hoặc ở các khu vực vùng sâu, vùng xa chưa có lưới điện thì đèn led nhà xưởng vẫn dùng được khi có hệ thống điện năng lượng mặt trời.
  • Có thể bật tắt thường xuyên: bằng cách lắp kết hợp cảm biến chuyển động với đèn, có thể tận dụng tính năng này để xây dựng hệ thống chiếu sáng thông minh.

5 lợi ích của đèn LED chiếu sáng nhà xưởng

Trên đây là 5 lợi ích vượt trội mà một chiếc đèn LED nhà xưởng mang lại cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. 

Nếu các tổ chức và doanh nghiệp đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED nhà xưởng với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy. Hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn nhà xưởng chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mức giá cũng rất hợp lý với những nhà thầu, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.

 

Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website:  https://denledvietnhat.com/
---------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG VIỆT NHẬT      

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         Fax: 024.37939394       
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com  
 
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Có nên dùng đèn led nhà xưởng hay không? Đèn led nhà xưởng có những lợi ích gì?
  • Currently 4.74/5
4.75 sao của 1135 đánh giá
5 lợi ích của đèn LED chiếu sáng nhà xưởng
5 lợi ích của đèn LED chiếu sáng nhà xưởng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449