Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Ánh sáng và đèn trang trí đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế quán cafe. Không chỉ có tác dụng chiếu sáng, đèn còn góp phần tô điểm, tạo sắc thái không gian cũng như không khí cho các quán cafe khi khách ghé thăm. Hãy cùng Đèn LED Việt Nhật tìm hiểu về 8 loại đèn trang trí cho quán cafe đẹp, hút mắt khách hàng từ cái nhìn đầu tiên nhé!

Lợi ích của đèn trang trí trong thiết kế quán cafe.

Đèn trang trí quán cafe vừa có tác dụng trang trí, vừa có tác dụng tạo không gian quán nhẹ nhàng và thư giãn. Hệ thống ánh sáng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong tổng thể của quán. Một hệ thống chiếu sáng đẹp và nổi bật sẽ thu hút ánh mắt của khách hàng giúp tạo ấn tượng về thương hiệu và trải nghiệm của khách. Đèn trang trí cũng góp phần giúp bạn thể hiện phong cách của quán. Từ đó tạo nên dấu ấn riêng trong tâm trí mọi người.

8 loại đèn trang trí quán cafe thu hút khách từ cái nhìn đầu tiên

Cách bố trí số lượng đèn và cường độ ánh sáng phù hợp sẽ tạo ra những khoảng không gian riêng tư. Mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái đến khách hàng. 

Khi tất cả nội thất đều đẹp thì ánh sáng chính là bước hoàn thiện, bổ sung cuối cùng. Hệ thống đèn trang trí sẽ tạo chiều sâu cho không gian, làm cảnh quan xung quanh trở nên đẹp hơn. Nếu không sử dụng đèn trang trí thì sẽ là một sự phí phạm lớn. 

Tuy nhiên với nhiều loại đèn được bán trên thị trường hiện nay thì việc chọn loại đèn nào để phù hợp với không gian và gây ấn tượng tốt với khách hàng là một vấn đề mà các chủ quán cafe rất quan tâm và lo lắng.

8 loại đèn trang trí quán cafe hút khách từ cái nhìn đầu tiên.

Đèn âm trần.

Đây là một trong những loại đèn phổ biến nhất hiện nay do tính hiện đại và tác dụng chiếu sáng tốt hơn rất nhiều so với các loại đèn khác. Loại đèn này được lắp lõm vào lỗ của trần nhà, phù hợp với những quán cafe có trần nhà thạch cao.

Đèn âm trần được rất nhiều quán cafe sử dụng do vừa mang lại lợi ích thẩm mỹ vừa mang lợi ích kinh tế. Đèn âm trần giúp tạo không gian tinh tế và sang trọng. Ngoài ra, chủ quán còn có thể lựa chọn đa dạng màu sắc của đèn. Về lợi ích kinh tế, đèn có tuổi thọ trung bình cao với 50.000h chiếu sáng. Thêm vào đó, đèn cũng rất thân thiện với môi trường và đặc biệt không gây tổn hại đến mắt người khi nhìn vào.

Tuy nhiên, việc lắp đặt và bảo hành đèn cần đến đội ngũ có kỹ thuật tốt. Ngoài ra, muốn sử dụng đèn âm trần thì thiết kế xây dựng trần nhà phải cao hơn mặt đất nhiều. Và khi lựa chọn đèn, chủ quán cần chú ý tìm mua đèn ở địa chỉ uy tín, chất lượng để đảm bảo về mặt giá cả và hiệu quả chiếu sáng của đèn. 

8 loại đèn trang trí quán cafe thu hút khách từ cái nhìn đầu tiên

Đèn ốp trần.

Đèn ốp trần là loại đèn trang trí được ốp nổi trên bề mặt trần nhà. Cụm từ "ốp trần" cũng là để phân biệt với đèn âm trần. Trừ cấu tạo và thiết kế thì tính năng và ưu, nhược điểm của loại đèn này cũng giống với đèn âm trần. Đó là chiếu sáng tốt, được sử dụng làm nguồn sáng môi trường xung quanh, tuổi thọ cao, bền và tiết kiệm điện. 

Đèn gắn tường.

Đèn tường là loại đèn được thiết kế để gắn trực tiếp lên tường. Dưới dạng ánh sáng hắt, đèn tường giúp cung cấp ánh sáng cho tường và các khu vực xung quanh chỗ lắp đèn. Ngoài ra, đèn tường cũng có thể được dùng để bày trí ở hành lang, dọc cầu thang hay nhà vệ sinh. So với công dụng chiếu sáng thì đèn được sử dụng cho mục đích trang trí nhiều hơn. Đèn thường được sử dụng làm nguồn sáng tạo điểm nhấn. Hiện nay, có nhiều loại đèn tường cho người tiêu dùng lựa chọn. Là đèn tường theo phong cách hiện đại và đèn tường phong cách cổ điển. 

Đèn thả trần.

Đèn thả trần là loại đèn được treo trên cao và thả rơi xuống. Do dây đèn thả rơi rất dài nên yêu cầu độ cao của trần phải cách mặt đất rất nhiều. Độ dài dây đèn cách mặt đất đạt tối đa 1,67m. Tính chất của đèn thả phù hợp để làm nguồn sáng hỗ trợ và nguồn sáng tạo điểm nhấn. 

Với lợi thế giá cả phải căng, đa dạng thiết kế cùng với lắp đặt đơn giản, đèn thả trần phù hợp treo ở những không gian riêng biệt. Vừa tạo cảm giác mới mẻ so với các loại đèn khác, vừa tạo nét riêng cho không quan quán. 

Đèn chùm.

Loại đèn này có nguồn gốc từ thời trung cổ và được xem là loại đèn cao cấp nhất trong số các loại đèn trang trí. Đèn chùm thường có cấu tạo rất to cùng thiết kế bắt mắt. Giá thành của đèn cao, phù hợp với những không gian xa hoa, sang trọng và quý phái. 

Với tính năng chiếu sáng mạnh, đèn chùm được sử dụng làm nguồn sáng cho môi trường xung quanh. Đèn thường được treo ở sảnh và hành lang, giúp nâng tầm không gian của quán cafe. Ngoài ra, khi sử dụng đèn chùm, chủ quán cần chú ý đến sự liên kết chặt chẽ giữa không gian và nội thất trang trí trong quán. Như gạch lát, thảm, rèm cửa, tượng, bình hoa,...

Đèn rọi ray.

Đây là loại đèn khá mới mẻ với với nhiều người. Tuy nhiên, nó lại được sử dụng rất nhiều trong các showroom thời trang hay studio chụp hình. Đèn rọi ray có phần chân gắn với một thanh kim loại gọi là thanh ray. Đèn có thể sử dụng để tập trung ánh sáng tại một vị trí hoặc phân tách ra nhiều hướng tùy nhu cầu của người sử dụng. Đèn có những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện năng cùng cường độ chiếu sáng tốt. Hiện nay, đã có một số quán cafe sử dụng đèn rọi ray để chiếu sáng. Vừa mang phong cách độc đáo vừa tạo không gian ánh sáng rất tốt.

Đèn đứng.

Đèn đứng là loại đèn trang trí có chân đứng. Chúng thường được sử dụng để chiếu sáng một góc trong không gian. Hiện nay, có nhiều loại đèn chân đứng được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng và chiều cao khách dài. Độ dài chân đứng của đèn thường được quyết định bởi người mua.

Đèn LED trang trí quán cafe ngoài trời.

Cách trang trí quán cafe bằng đèn LED hiện nay đang rất được ưa chuộng, thường được bắt gặp tại các quán cafe sân vườn.

8 loại đèn trang trí quán cafe thu hút khách từ cái nhìn đầu tiên

Để trang trí quán cafe theo cách này, bạn có thể sử dụng đèn LED, đèn nháy. Các loại đèn này có rất nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc đa dạng. Đặc biệt chúng rất dễ tìm kiếm và có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại đèn trang trí quán cafe khác. Giúp bạn dễ dàng thay sửa khi bóng đèn bị hư mà không hao tổn quá nhiều chi phí. 

Khi kết hợp các loại đèn trang trí này với cây xanh sẽ mang lại hệ thống chiếu sáng vô cùng hợp. Không gian sân vườn sẽ trở nên huyền ảo và lung linh hơn về ban đêm.

Mua đèn trang trí quán cafe chất lượng và uy tín ở đâu? 

Hiện nay, nhu cầu sử dụng đèn trang trí quán cafe ngày càng cao. Trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất, cung cấp sản phẩm này với mẫu mã đa dạng. Nguồn cung vô cùng dồi dào nhưng không phải địa chỉ nào cũng tốt và chất lượng. Chính vì vậy, bạn cần chọn cho mình đơn vị uy tín để an tâm hơn trong quá trình mua sắm. Và để đánh giá xem loại đèn đó có chất lượng hay không, quý khách hàng có thể dựa trên các tiêu chí sau:
 
  • Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin sản phẩm trên bao bì đầy đủ.
  • Chế độ bảo hành chính hãng lâu dài và uy tín.
  • Tham khảo và nhận sự hỗ trợ từ các đơn vị sản xuất khác nhau.
Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn trang trí không gian với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy. Hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn nội thất chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mức giá cũng rất hợp lý với những nhà thầu, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
 
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn đường LED năng lượng mặt trời tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://denledvietnhat.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/

 

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Ánh sáng và đèn trang trí đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế quán cafe. Vừa tác dụng chiếu sáng, đèn còn góp phần tô điểm, tạo sắc thái không gian vừa tạo không khí cho quán cafe.
  • Currently 4.00/5
4.05 sao của 1 đánh giá
8 loại đèn trang trí quán cafe thu hút khách từ cái nhìn đầu tiên
8 loại đèn trang trí quán cafe thu hút khách từ cái nhìn đầu tiên
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449