Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Nhu cầu sử dụng đèn đường LED đang ngày càng trở nên phổ biến hơn ở các đô thị hoặc các thành phố lớn do ưu điểm vượt trội của chúng. Tuy nhiên, đèn đường LED tiêu thụ một lượng năng lượng khổng lồ, do đó để chiếu sáng đèn ở nơi công cộng một cách hợp lý nhất, chúng ta cần nắm rõ cách chọn đèn thông qua công suất và quang thông của đèn. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả chiếu sáng của đèn mà còn giúp cho các doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí một cách cần thiết. Hãy cùng Đèn LED Việt Nhật tìm hiểu nhé! 

Lựa chọn đèn đường LED thông qua công suất chuẩn hóa.

Bật mí cách chọn đèn đường LED theo quang thông và công suất

Như chúng ta đã biết, chiếu sáng công cộng, ngoài trời đang ngày càng trở nên quan trọng hơn khi thế giới bước vào nền công nghiệp 4.0. Các thiết bị chiếu sáng hiện đại đều được các nhà sản xuất chuẩn hóa quốc tế, đặc biệt là công nghệ LED. Do đó, đèn đường LED cũng được chuẩn hóa theo nhiều mức công suất khác nhau như 50W, 60W, 90W, 100W, 120W, 150W, 200W hay thậm chí 300W, 500W tùy vào nhu cầu sử dụng. 

Việc chuẩn hóa công suất này sẽ giúp cho các doanh nghiệp, chủ đầu tư và người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn công suất đèn cho quá trình tính toáng, thiết kế và lắp đặt hệ thống chiếu sáng đèn đường LED. 

Vì đèn LED có đặc điểm cấu tạo rất khác nhau nên mỗi hãng sản xuất sẽ đưa ra loại đèn đặc trưng với các dải công suất khác nhau. Điều này có thể là do phụ thuộc vào việc sử dụng công suất mỗi chip LED cũng như cách tích hợp số lượng chip LED trong mỗi đèn để tạo nên một bộ đèn LED hoàn chỉnh nhất. Vì vậy, khi lựa chọn đèn LED cũng như khi chọn đèn đường LED nên căn cứ vào công suất đèn và công suất phát quang (lumen/watt) và quang thông (lumen) của bộ đèn.

Một số tiêu chuẩn cần biết trong thiết kế đèn đường.

Bật mí cách chọn đèn đường LED theo quang thông và công suất

Hiện nay, việc đầu tư chiếu sáng đường phố đang được nhiều chủ đầu tư và người tiêu dùng quan tâm. Do đó, các tiêu chuẩn về thiết kế cũng cần được đảm bảo nhằm đem lại nguồn sáng chất lượng nhất cho người tham gia giao thông cũng như cư dân. Khi thiết kế hệ thống chiếu sáng bằng đèn đường LED, các chủ đầu tư cần nắm rõ những điểm như sau: 

  • Tại các chỗ giao nhau khác độ cao của hai hoặc nhiều đường cần quy định trị số độ chói trung bình của đường phố có cấp cao hơn qua chỗ đó. 
  • Khi thiết kế chiếu sáng trên các trục đường vận chuyển có tốc độ lớn, tại điểm kết thúc phải tạo ra các vùng đệm có độ chói giảm dần với chiều dài từ 100 đến 150m, bằng cách giảm công suất bóng đèn hoặc bớt đi một pha. 
  • Tỷ số giữa các trị số độ chói nhỏ nhất và độ chói trung bình trên mặt đường có hoạt động vận chuyển của đường, quảng trường, đường cao tốc không nhỏ hơn 0,4. 
  • Tỷ số giữa trị số độ chói nhỏ nhất và độ chói trung bình trên các dải song song với trục đường có hoạt động vận chuyển không nhỏ hơn 0.7. 
  • Để hạn chế chói lóa, khi thiết kế hệ thống chiếu sáng đường, đường phố hay quảng trường phải lựa chọn thiết bị chiếu sáng có chỉ số chói lóa G không quá nhỏ. 

 Địa chỉ mua đèn đường LED uy tín và chất lượng.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED chiếu đường với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy, hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn trang trí đường phố chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm, pin năng lượng lên đến 20 năm, Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là mức giá được chiết khấu rất hợp lý với những nhà thầu doanh nghiệp, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.

Mua đèn đường LED tại Đèn LED Việt Nhật luôn đảm bảo uy tín và chất lượng.

LỢI ÍCH KHI MUA ĐÈN LED TẠI CÔNG TY VIỆT NHẬT:

  • Bảo hành sản phẩm uy tín
  • Công nghệ hàng đầu thế giới và vật liệu cao cấp.
  • Cam kết về chất lượng hàng đầu trên thị trường
  • Tiết kiệm năng lượng điện năng cho việc chiếu sáng
  • Sản phẩm thiết kế hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao
  • Tuổi thọ đèn cao, gấp 10 lần so với đèn truyền thống
  • Chất lượng ánh sáng chân thực
  • Đảm bảo tính an toàn: không chứa tia hông ngoại, tia UV, không hại mắt.
  • Đội ngũ nhân chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm
  • Trước khi sản phẩn được đưa vào thương mại. Đèn LED thương hiệu việt nhật luôn được kiểm tra nghiêm ngặt theo…
  • Chính sách hậu mãi, bảo hành nhanh, thuận tiện
  • Hỗ Trợ 24/7
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://vietnhatled.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/
Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Nhu cầu sử dụng đèn đường LED đang ngày càng trở nên phổ biến hơn ở các đô thị hoặc các thành phố lớn do ưu điểm vượt trội của chúng.
  • Currently 4.63/5
4.65 sao của 2041 đánh giá
Bật mí cách chọn đèn đường LED theo quang thông và công suất
Bật mí cách chọn đèn đường LED theo quang thông và công suất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449