Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Đèn LED Downlight đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất. Không chỉ vì tính thẩm mỹ mà còn ở hiệu quả chiếu sáng và khả năng tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp mẫu đèn cao cấp này. Để có thể lựa chọn và sử dụng đèn Downlight một cách khoa học và hiệu quả thì không phải cũng nắm rõ. Đã có không ít người vẫn mắc sai lầm làm giảm hiệu quả tiết kiệm năng lượng của đèn. Vì vậy, trong bài viết này, Đèn LED Việt Nhật sẽ bật mí tới bạn đọc cách để chọn mua được loại bóng đèn LED Downlight chất lượng tốt nhé! 

Nắm rõ một số thông số cơ bản của đèn LED Downlight.

Ưu điểm đầu tiên của đèn LED Downlight là khả năng tiết kiệm lên đến 70% năng lượng khi nó được chọn để thay thế các loại đèn truyền thống cũ. Và có thể tiết kiệm được 50% năng lượng nếu thay thế các dòng đèn tiên tiến hơn như đèn huỳnh quang.

Bật mí cách lựa chọn đèn LED Downlight chất lượng tốt

Tuổi thọ của đèn được công bố có thể đạt tới 50.000h chiếu sáng. Tuy nhiên, để đạt được những ưu điểm đó thì ngay từ khâu lựa chọn sản phẩm, ngoài công suất, kích thước đèn thì người tiêu dùng cũng cần quan tâm một số tiêu chí cơ bản khác như sau:

  • Công suất của đèn là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến độ phát sáng của đèn. Thông thường, đèn LED Downlight sử dụng trong gia đình nên chọn công suất phổ biến từ 6 - 15W. Tuy nhiên, tùy theo mục đích sử dụng và không gian cụ thể mà gia chủ có thể cân nhắc các loại đèn có công suất lớn hoặc nhỏ hơn để đạt được tối đa tính năng chiếu sáng cần thiết.
  • Quang thông cho thấy tổng lượng ánh sáng do bóng đèn phát ra trong 1s. Có chức năng đẻ xác định khả năng phát sáng của bóng đèn là bao nhiêu.
  • Hiệu suất phát sáng (Lm/W) là đại lượng cho thấy hiệu quả phát sáng của bóng đèn. Cách tính bằng quang thông/công suất tiêu thụ.
  • Lựa chọn màu sắc ánh sáng của đèn là một điều vô cùng quan trọng. Nó phụ thuộc vào thẩm mỹ và cách cảm nhận của từng cá nhân, đồng thời nó cũng phụ thuộc vào mục đích sử dụng của không gian. Ánh sáng trắng nên được dùng cho không gian làm việc hoặc phòng khách, cần sự tỉnh táo và mát mẻ. Còn ánh sáng vàng ấm thường thích hợp để tạo phong cách riêng cũng như không khí ấm áp.
  • Chỉ số hoàn màu CRI cũng cần được chú ý. Đây là chỉ số dùng để so sánh độ trung thực về màu sắc của không gian và vật thể được chiếu sáng dưới ánh sáng của bóng đèn so với ánh sáng tự nhiên của Mặt trời. 

Ngoài ra, khi lắp đèn chiếu sáng, bạn cũng cần đặc biệt quan tâm đến góc chiếu của đèn. Không chỉ để đạt được hiệu quả chiếu sáng cao cho các không gian nhất định mà còn tiết kiệm năng lượng hợp lý, mang lại tác dụng tối đa của đèn khi sử dụng. 

Kiểm tra cẩn thận chất lượng của đèn và mục đích sử dụng.

Hầu hết mọi người khi đi mua đèn thường không chú ý đến kiến thức về đèn mà chỉ mua theo cảm tính. Đây cũng là lý do tại sao nhiều người mua bóng đèn LED Downlight về dùng nhưng sau một thời gian thì đã thấy bóng hỏng. Dẫn đến hiệu quả sử dụng và tiết kiệm không được như mong muốn.

Đối với những loại bóng đèn không có nguồn gốc xuất xứ, hầu hết không đạt tiêu chuẩn như: bộ nguồn không đảm bảo, độ rọi kém, độ hoàn màu thấp hay nhiệt độ màu không phù hợp với mắt người. 

Bật mí cách lựa chọn đèn LED Downlight chất lượng tốt

Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn có thể dựa vào một vài lưu ý sau để tránh mua phải hàng kém chất lượng: 

  • Có thể kiểm tra bằng mắt thường như nhìn trực tiếp vào đèn LED trong khoản 5s. Người nhìn có thể bị chói nhưng không có cảm giác nhức mắt thì đó là bóng đèn LED Downlight tốt và đảm bảo chất lượng.
  • Khi bật đèn lên một lúc mà sờ vào đế thấy phát nhiệt nóng thì thường không phải loại đèn tốt. Vì bóng đèn LED tốt đều có bộ tản nhiệt được trang bị để hạn chế tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh.
  • Chỉ số hoàn màu cao cũng là một tiêu chí để lựa chọn đèn, tuy nhiên, chỉ có nhà sản xuất uy tín mới công bố đúng chính xác các thông số này của sản phẩm. Do đó, người tiêu dùng có thể kiểm tra một cách đơn giản đó là quan sát dưới màu da của tay mình khi ở ngoài trời và so sánh với khi để dưới ánh đèn. Nếu không có sự sai khác quá nhiều thì có thể đánh giá được đó là đèn có chỉ số hoàn màu tốt. 

Địa chỉ mua đèn LED Downlight uy tín?

Hiện nay, những loại đèn LED Downlight là lựa chọn hàng đầu đối với mọi gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn đèn LED Downlight tốt, bắt buộc khách hàng cần có những kiến thức cơ bản về sản phẩm. Để đánh giá xem loại đèn đó có chất lượng hay không, quý khách hàng có thể dựa trên các tiêu chí sau:
 
  • Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin sản phẩm trên bao bì đầy đủ.
  • Chế độ bảo hành chính hãng lâu dài và uy tín.
  • Tham khảo và nhận sự hỗ trợ từ các đơn vị sản xuất khác nhau.
Nếu bạn và gia đình đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED Downlight với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy. Hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn LED Downlight chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Việt Nhật LED cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mức giá cũng rất hợp lý với những nhà thầu, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
 
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn đường LED chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://denledvietnhat.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/

 

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Đèn LED Downlight đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất. Không chỉ vì tính thẩm mỹ mà còn ở hiệu quả chiếu sáng và khả năng tiết kiệm điện năng.
  • Currently 2.00/5
2.05 sao của 1 đánh giá
Bật mí cách lựa chọn đèn LED Downlight chất lượng tốt
Bật mí cách lựa chọn đèn LED Downlight chất lượng tốt
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449