Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Đèn trang trí nội thất là một thiết bị không thể thiếu trong việc trang trí không gian nhà ở của mỗi gia đình. Ngoài công năng chính là chiếu sáng, đèn trang trí nội thất còn tạo điểm nhấn giúp căn nhà trở nên tinh tế, sang trọng và độc đáo hơn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối các loại đèn trang trí với đa dạng về mẫu mã, thiết kế, kích thước và cả chất liệu. Điều này khiến cho các gia đình gặp khó khăn trong việc lựa chọn. 

Trong bài viết sau đây, Đèn LED Việt Nhật sẽ chia sẻ tới quý khách hàng 10 cách chọn đèn trang trí nội thất đẹp và phù hợp với không gian. Và ngoài ra còn mang lại tính hữu ích cao và an toàn cho người sử dụng. Cùng theo dõi nhé! 

Bí quyết chọn đèn trang trí nội thất đẹp và phù hợp với mọi không gian

Chọn đèn trang trí nội thất theo từng phong cách thiết kế.

Để đèn trang trí được hòa hợp với không gian nội thất thì bạn cần dựa vào phong cách thiết kế của không gian đó để lựa chọn loại đèn có chi tiết trang trí phù hợp nhất. 

Phong cách cổ điển.

Những không gian được thiết kế theo phong cách cổ điển thường có những chi tiết nội thấy cầu kỳ, tỉ mỉ, mang tính nghệ thuật. Do đó, đèn trang trí cũng phải mang những nét nhẹ nhàng, duyên dáng kèm theo. Sự kết hợp cùng ý tưởng của đèn và thiết kế nội thất sẽ tôn lên vẻ trang trí và quý phái riêng biệt cho không gian. 

Phong cách tân cổ điển.

Với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì đèn trang trí cần là mẫu đèn kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại, pha chút cổ điển. Làm toát lên vẻ sang trọng mà vẫn phảng phất một làn gió tươi mới cho không gian. 

Phong cách hiện đại.

Đối với không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại thì loại đèn phù hợp nhất để trang trí, đó là những loại đèn có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng trong việc lắp đặt tại nhiều không gian. Từ diện tích lớn đến diện tích nhỏ khác nhau. 

Bí quyết chọn đèn trang trí nội thất đẹp và phù hợp với mọi không gian

Phong cách vintage.

Và với phong cách thiết kế không gian vintage, đèn trang trí sẽ là sự kết hợp độc đáo giữa các yếu tố thập niên cũ với phong cách hiện đại hoặc second hand để mang đến sự độc đáo và ấn tượng riêng biệt cho không gian.

Chọn đèn trang trí nội thất phù hợp với từng không gian riêng lẻ.

Không gian phòng khách.

Có thể nói, phòng khách chính là bộ mặt của cả căn nhà. Đây không chỉ là nơi gia đình bạn nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là nơi đón tiếp các vị khách quý ghé thăm. Do vậy, bạn cần bố trí đèn trang trí cho không gian này sao cho phù hợp với thiết kế chung của không gian mà không làm mất đi sự ấm cúng vốn dĩ của nó. 

Không gian phòng bếp.

Phòng bếp là nơi bạn nấu nướng những bữa cơm ngon phục vụ cho các thành viên trong gia đình bạn. Là nơi cả gia đình được quây quần, thưởng thức những bữa cơm ấm cúng sau một ngày dài mệt mỏi. Do đó, không chỉ lựa chọn những loại đèn cung cấp đủ ánh sáng để giúp người nội trợ dễ dàng thực hiện các thao tác nấu ăn mà bạn cũng cần lưu ý đến những ánh đèn có tính dịu nhẹ, ấm cúng để không gian phòng bếp luôn là nơi chúng ta muốn trở về nhà.

Không gian phòng ngủ.

Phòng ngủ là một không gian cần có sự chăm sóc kỹ lưỡng nhất. Vì giấc ngủ của những thành viên trong gia đình rất quan trọng. Chúng ta cần chú ý đến màu sắc của đèn và những loại đèn có chao chụp để giảm ánh sáng đến giường ngủ. Đảm bảo giấc ngủ của mọi người luôn yên bình và thoải mái nhất.

Bí quyết chọn đèn trang trí nội thất đẹp và phù hợp với mọi không gian

Khu vực phòng tắm.

Đối với không gian này, bạn không cần chọn lựa loại đèn quá cầu kỳ như những không gian khác. Bạn có thể lựa chọn đèn LED âm trần có đủ ánh sáng đáp ứng nhu cầu chiếu sáng trong không gian phòng tắm nhà bạn.

Chọn loại đèn trang trí tương ứng với chiều cao và diện tích căn phòng.

Khi chọn đèn, bạn cần chú ý đến kiểu dáng, kích thước của đèn sao cho phù hợp với chiều cao của căn phòng. Đối với không gian lắp đặt có diện tích hẹp thì bạn enen chọn loại đèn có các chi tiết trang trí đơn giản với kích thước vừa phải. Để không gian vừa đủ ánh sáng, vừa trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. 

Đối với không gian lắp đặt có diện tích rộng, bạn nên chọn các mẫu đèn có kích thước lớn, phù hợp với diện tích chiếu sáng rộng để mang đến ánh sáng đầy đủ cho không gian mà vẫn không mất đi nét đẹp của căn phòng. 

Chọn đèn trang trí phù hợp với phong thủy.

Việc lựa chọn đèn trang trí theo phong thủy ngoài công dụng chính là chiếu sáng và tính thấm mỹ thì những loại đèn đúng với phòng thủy sẽ giúp gia chủ tăng thêm tài vận và may mắn. Do đó, bạn cũng cần chú ý đến việc trang trí đèn tại từng không gian lắp đặt của ngôi nhà. 

Phòng làm việc.

Đối với không gian làm việc, bạn nên lựa chọn đèn có cường độ ánh sáng ổn định. Mang lại không gian chiếu sáng dịu nhẹ cho căn phòng. Vè số lượng bóng đèn lắp đặt, nên từ 1 đến 4 bóng để tăng phần vận thế văn chương bạn nhé!

Phòng ăn.

Đây là không gian gia đình bạn quây quần ăn uống sau một ngày dài làm việc. Do đó, bạn nên lựa chọn loại đèn mang đến ánh sáng ấm áp, dịu nhẹ cho không gian. Chú ý tập trung ánh sáng tại một điểm của bàn ăn. Không nên lựa chọn đèn có chất liệu pha lê phân tán màu sắc, vì sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, không gian này bạn nên lựa chọn đèn có ánh sáng trắng dịu nhẹ để thuận lợi cho quá trình nấu ăn. Không nên chọn loại đèn có nhiều màu sắc khiến cho không gian bếp trở nên nặng nề. 

Bí quyết chọn đèn trang trí nội thất đẹp và phù hợp với mọi không gian

Phòng ngủ.

Với phòng ngủ, bạn nên chọn đèn có thể điều chỉnh ánh sáng để phù hợp với các hoạt động sinh hoạt, nghỉ ngơi tại đây. Ngoài ra, bạn nên chọn số lượng đèn ngủ là 1,6 sẽ mang lại may mắn cho cả gia đình. 

Và nếu gia chủ là người chưa lập gia đình thì bạn nên chọn đèn ngủ có ánh sáng màu tính với số lượng bóng đèn là 9. Vừa tăng thêm vận đào hoa cho gia chủ mà còn mang lại không gian sang trong cho căn phòng. Một điểm mà bạn cần lưu ý nữa đó là không nên treo đèn ở vị trí đầu giường vì sẽ gây mất an toàn khi ngủ. Mất ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe và cũng không nên sử dụng các loại đèn trang trí có các họa tiết trang trí hình thù kỳ dị.. Khiến cho trường khí không gian không được cân bằng, mang đến không gian nặng nề và ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Phòng khách.

Phòng khách là biểu tượng của sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình và phát triển các mối quan hệ xung quanh. Do đó, bạn cần lựa chọn các loại đèn trang trí với số lượng bóng đèn là 6,0,10,12,16 để mang lại sự may mắn cho gia chủ. 

Chọn đèn trang trí phù hợp với nội thất.

Việc chọn đèn phù hợp với thiết kế là một yếu tố quan trọng để hòa hợp với tổng thể của cả không gian. Nếu nội thất trong không gian được thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển thị bạn nên chọn những loại đèn trang trí có các chi tiết tỉ mỉ để tạo điểm nhấn. Và ngược lại, đối với thiết kế nội thất mang hơi hướng hiện đại, bạn nên lựa chọn loại đèn trang trí có chi tiết đơn giản, dễ dàng lắp đặt để tạo nên sự độc đáo và sáng tạo cho không gian. 

Lời kết.

Trên đây là những chia sẻ của Đèn LED Việt Nhật về cách chọn đèn trang trí nội thất đẹp và phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Mong rằng, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình loại đèn trang trí phù hợp với không gian căn nhà nhé!

Hiện nay, những loại đèn trang trí nhà cửa là lựa chọn hàng đầu đối với mọi gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn đèn trang trí tốt, bắt buộc khách hàng cần có những kiến thức cơ bản về sản phẩm. Để đánh giá xem loại đèn đó có chất lượng hay không, quý khách hàng có thể dựa trên các tiêu chí sau:
 
  • Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin sản phẩm trên bao bì đầy đủ.
  • Chế độ bảo hành chính hãng lâu dài và uy tín.
  • Tham khảo và nhận sự hỗ trợ từ các đơn vị sản xuất khác nhau.
Nếu bạn và gia đình đang muốn sở hữu một hệ thống đèn trang trí với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy. Hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn trang trí nội thất chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Việt Nhật LED cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mức giá cũng rất hợp lý với những nhà thầu, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
 
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn đường LED năng lượng mặt trời tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://denledvietnhat.com/
-----------------------------------------------
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG VIỆT NHẬT      
Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/

 

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Đèn trang trí nội thất là một thiết bị không thể thiếu trong việc trang trí không gian nhà ở của mỗi gia đình.
  • Currently 4.85/5
4.85 sao của 3408 đánh giá
Bí quyết chọn đèn trang trí nội thất đẹp và phù hợp với mọi không gian
Bí quyết chọn đèn trang trí nội thất đẹp và phù hợp với mọi không gian
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449