Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Không gian quán cafe đẹp và lung linh là một trong những yếu tố thu hút khách hàng. Do đó, chủ quán cần có một bàn tay khéo léo để có thể trang trí tốt cho không gian của quán. Đèn trang trí luôn là sự lựa chọn hàng đầu và thông minh để hỗ trợ cho sắc màu của quán thêm lung linh. Nhưng không phải ai cũng biết rõ về cách trang trí cũng như thiết kế đèn để tạo nên một không gian hợp xu hướng cũng như gây ấn tượng với khách hàng. Cùng Đèn LED Việt Nhật tham khảo bài viết dưới đây để có thêm nhiều kiến thức hay về trang trí để tạo nên một không gian tuyệt vời cho quán cafe nhé! 

Một số lưu ý khi thiết kế ánh sáng quán cafe.

Sử dụng đèn LED tiết kiệm năng lượng.

Hiện nay có rất nhiều chủ quá cafe sử dụng đèn LED trang trí không gian quán thay vì đèn sợi đốt và đèn halogen. Do có tuổi thọ cao và khả năng tiết kiệm điện, vì thế đèn LED đã giúp tiết kiệm chi phí cho chủ sở hữu. Loại đèn thông minh này có một điển nổi bật và khác lạ là nó có thể phân loại màu theo nhiệt độ khác nhau. Do đó, chủ quán cafe có thể dễ dàng lựa chọn được những màu sắc ấm cúng và dễ chịu, tùy theo phong cách mà quán đang muốn hướng đến để mang lại hiệu quả chiếu sáng cao nhất.

Bí quyết trang trí quán cafe vạn người mê

Tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Ánh sáng tự nhiên là một loại ánh sáng rất tốt. Vì thế, nhiều cửa hàng thường muốn tận dụng tối đa hướng ánh sáng này. Để biến ánh sáng tự nhiên thành lợi thế chiếu sáng, các cửa hàng cafe thường ưu tiên xây dựng những cửa sổ lớn, sử dụng nhiều gương và giếng trời. Giúp ánh sáng mặt trời có thể dễ dàng đi vào trong không gian quán. 

Tạo nhiều lớp ánh sáng cho quán.

Tạo nhiều lớp ánh sáng ở đây có nghĩa là trong cùng một không gian, chủ quán hoặc thiết kế quán cafe sẽ kết hợp nhiều nguồn sáng khác nhau. Có các nguồn tạo ra ánh sáng là, ánh sáng chính, ánh sáng để bàn, ánh sáng chiếu rộng và ánh sáng mặt trời. Các nguồn sáng khác nhau sẽ giúp từng không gian khác nhau thỏa mãn được từng nhu cầu, hoạt động khác nhau. Điều này không phụ thuộc vào các thời gian trong ngày nhưng vẫn mang lại hiệu quả chiếu sáng và trang trí rất tốt. 

Tận dụng các đèn LED trang trí như một tác phẩm nghệ thuật.

Mỗi thiết bị chiếu sáng như đèn LED trang trí không chỉ làm nổi bật không gian và vật dụng nội thất trong quán mà nó còn có tác dụng tự làm sáng bản thân mình nữa. Các chủ quán sẽ có thể thỏa thích sáng tạo chúng theo sở thích cũng như phong cách mà quán đang hướng đến. 

Sử dụng dụng cụ chỉnh độ sáng để điều khiển ánh sáng trong quán.

Ánh sáng trong quán cafe cần được linh hoạt theo từng khung giờ trong ngày. Nếu mặt trời đang lặn thì ánh sáng của quán cũng cần được thay đổi từ ngày sang đêm. Nhiều quán cafe đã sử dụng tối đa tác dụng của các dụng cụ chỉnh sửa độ sáng để có thể tạo nên một không gian ấm cúng hơn với khác hàng. Hoặc, cũng có thể sử dụng ánh sáng để làm nổi bật một vật dụng gì đó trong quán mà bạn đang muốn gây chú ý với khách hàng. 

Bí quyết decor quán cafe vạn người mê.

Thiết kế đơn giản.

Đơn giản và sạch sẽ là những điều cơ bản và quan trọng đối với cảm nhận của khách hàng mỗi khi ghé quán. Sạch sẽ sẽ mang lại cảm giác thoải mái, còn đơn giản sẽ khiến mọi người dễ nhìn và dễ cảm nhận. 

Các chủ quán cần trang trí quán cafe của mình thật hợp lý và nhắm đến một đối tượng nhất định. Tránh việc đa dạng phong các sẽ khiến cho phong cách không được chuyên sâu, khó giữ chân khách hàng về lâu dài. 

Khi thiết kế quán cafe, bạn nên xem xét một cách chắc chắn và cẩn thận các yếu tố cần có để tạo dựng lên không gian quán. Bởi, nếu thay đổi phong cách quán thì sẽ rất phức tạp. Bởi khi một người đã có ấn tượng và ghi nhớ hình ảnh về một thứ, họ sẽ thường mặc định sẵn nó là như thế. Rất khó để thay đổi thói quen, trí nhớ và cảm nhận của họ về quán. 

Bí quyết trang trí quán cafe vạn người mê

Nội thất.

Trước khi đầu tư vào những món đồ nội thất để trang trí cũng như phục vụ khách hàng, bạn nên suy nghĩ và chuẩn bị kỹ càng trước trong đầu về vị trí thích hợp cho chúng. Sắp xếp một cách lý tưởng các vị trí đó sẽ không chỉ giúp chúng có ích mà còn khiến người xung quanh cảm thấy thoải mái và dễ chịu. 

Ánh sáng.

Ánh sáng trong quán là yếu tố quan trọng, mang đến cái đẹp và sự sáng tạo, tạo ra cảm xúc cho mọi người. Ánh sáng thu hút sự chú ý của khách hàng rất tốt. Không chỉ vậy, nó còn giúp tạo thêm chiều sâu cho căn phòng. Đồng thời cũng giúp các vật trong trong quán trở nên sinh động hơn. Khách hàng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm, những tấm hình selfie đẹp với bạn bè. Từ đó quán sẽ có thể ghi dấu ấn thiện cảm trong lòng khách hàng.

Ánh sáng tốt là ánh sáng được kết hợp từ ánh sáng tự nhiên cùng với ánh sáng điện. Ánh sáng tự nhiên không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn tạo nên những điểm nhấn riêng biệt và nổi bật. 

Cửa sổ.

Vừa uống cafe vừa ngắm nhìn phong cảnh thông qua ô cửa sổ sẽ là một trải nghiệm thú vị và lãng mạn dành cho nhiều người. Cửa sổ giúp không gian hứng trọn ánh sáng tự nhiên, giảm bớt sự bí bách và khó chịu cho mắt do ánh sáng điện mang lại. Nếu một căn phòng không có cửa sổ sẽ tạo cảm giác gò bó, chật hẹp, từ đó mang lại sự khó chịu cho khách hàng, tạo nên ấn tượng không tốt cho họ khi ghé quán. 

Tạo "chất" riêng.

Mỗi quán cafe cần có một thẩm mỹ riêng, mang đến một không gian thoải mà mà lại sạch sẽ. Đồng thời, quán cafe của bạn cũng cần có những phong cách độc đáo và riêng biệt. Sự riêng biệt không giống ai này sẽ mang lại dấu ấn khó phai cho khách hàng. Đồng thời cũng tạo thêm cảm hứng cho chính nhân viên đang làm việc trong quán. 

Không gian.

Không gian của quán cafe cần được sắp xếp một cách nghệ thuật. Hãy sắp xếp thêm nhiều chỗ ngồi nếu quán cafe của bạn định hướng là tụ họp bạn bè. Còn nếu quán phục vụ mọi người đến học tập và làm việc thì cần có đủ ánh sáng tạo nên sự thu hút. Nên trang trí quán cafe của bạn ở những khu vực nhạy cảm để dễ dàng tạo cảm xúc cũng như tạo ra những bức ảnh đẹp.

Mua đèn trang trí quán cafe chất lượng và uy tín ở đâu? 

Hiện nay, nhu cầu sử dụng đèn trang trí quán cafe ngày càng cao. Trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất, cung cấp sản phẩm này với mẫu mã đa dạng. Nguồn cung vô cùng dồi dào nhưng không phải địa chỉ nào cũng tốt và chất lượng. Chính vì vậy, bạn cần chọn cho mình đơn vị uy tín để an tâm hơn trong quá trình mua sắm. Và để đánh giá xem loại đèn đó có chất lượng hay không, quý khách hàng có thể dựa trên các tiêu chí sau:
 
  • Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin sản phẩm trên bao bì đầy đủ.
  • Chế độ bảo hành chính hãng lâu dài và uy tín.
  • Tham khảo và nhận sự hỗ trợ từ các đơn vị sản xuất khác nhau.
Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn trang trí không gian với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy. Hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn nội thất chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mức giá cũng rất hợp lý với những nhà thầu, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
 
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn đường LED năng lượng mặt trời tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://denledvietnhat.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/

 

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Đèn trang trí luôn là sự lựa chọn hàng đầu và thông minh để hỗ trợ cho sắc màu của quán thêm lung linh.
  • Currently 3.00/5
3.05 sao của 1 đánh giá
Bí quyết trang trí quán cafe vạn người mê
Bí quyết trang trí quán cafe vạn người mê
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449