Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Đối với đèn led thông thường sẽ sử dụng nguồn điện 220V để hoạt động tuy nhiên đèn led dây dưới nước chỉ sử dụng dòng điện 12V để đảm bảo an toàn trong chiếu sáng, việc đấu nối đèn đèn led dây dưới nước cũng khá đơn giản. Tuy nhiên nếu bạn là người không có chuyên môn hoặc chưa từng lắp đặt bao giờ thì tương đối khó khăn bởi bạn phải dùng qua bộ đổi nguồn. Trong bài viết này Đèn Led Việt Nhật sẽ cùng bạn đấu nối đèn đèn led dây dưới nước cực kỳ đơn giản.
CÁCH ĐẤU NỐI ĐÈN ĐÈN LED DÂY DƯỚI NƯỚC ĐƠN GIẢN
1. Dụng cụ cần thiết chuẩn bị trước khi lắp đặt:
- Bộ đổi nguồn 
- Đèn led âm nước/đèn đèn led dây dưới nước sử dụng nguồn điện 12V
- Tua vít
- Băng dính điện/keo silicon
- Dây điện
- Kéo/ kìm
- Ổ cắm/ phích cắm
- Ống ruột gà
2. Một số lưu ý khi đấu nối điện cho đèn led dưới nước
CÁCH ĐẤU NỐI ĐÈN ĐÈN LED DÂY DƯỚI NƯỚC ĐƠN GIẢN
- Bạn đặt bộ đổi nguồn trên nền đất ở nơi khô ráo tránh ẩm ướt, tốt nhất là đặt trong tủ điện. Đặc biệt chú ý tuy đèn dây led dưới nước chỉ 12V tuy nhiên bộ chuyển đổi nguồn lại có điện áp 220V gây nguy hiểm đến tính mạng trong khi lắp đặt. Vì vậy bạn cần đảm bảo bộ nguồn ở nơi sạch sẽ khô ráo.
- Bạn nên cố định các mối nối bằng keo silicon vì dây điện nối từ bộ đổi nguồn đến đèn đèn led dây hoặc các mối nối của đèn đèn led dây có thể được lắp đặt ở dưới nước hoặc những nơi ẩm ướt.
- Tuy nguồn 12V không gây nguy hiểm trong khi sử dụng, nhưng nếu bạn không muốn đèn nhanh hỏng thì hãy nên cố định các mỗi nối bằng ống ruột gà và đổ keo silicon vào để dảm bảo an toàn tuyệt đối, như vậy đèn sẽ được đảm bảo không bị nước xâm nhập.
- Đèn đèn led dây dưới nước cần đấu nối song song để đảm bảo độ sáng và độ bền dây led. Nếu bạn đấu nối gián tiếp sẽ làm giảm độ sáng và tuổi thọ đèn led dây.
- Với các trường hợp dây led có độ dài lớn, bạn nên chia thành các đoạn nhỏ mỗi đoạn sử dụng một bộ cấp nguồn độc lập để đảm bảo độ sáng cũng như chất lượng chiếu sáng của đèn đèn led dây. Việc nối dây quá dài với một nguồn cấp sẽ dễ dẫn đến sự suy giảm dòng điện cung cấp trên đường truyền, dẫn đến những bóng led ở gần đầu nguồn sẽ sáng tốt hơn những bóng led ở cuối nguồn.
3. Các bước đấu nối đèn đèn led dây dưới nước
CÁCH ĐẤU NỐI ĐÈN ĐÈN LED DÂY DƯỚI NƯỚC ĐƠN GIẢN
Bước 1: Nối đè đèn led dây với bộ đổi nguồn
Tiếp đến dùng tua vít nới lỏng các ốc ở cổng COM và +V để nối với đèn đèn led dây. Cực dương của đèn đèn led dây sẽ nối với cổng +V và cực âm của đèn led dây sẽ nối với cổng COM của bộ đổi nguồn.
Bộ đổi nguồn 12V Đèn Led Việt Nhật sử dụng có 3 cổng COM và 3 cổng +V nên nếu bạn sử dụng bộ đổi nguồn này bạn có thể lắp được 3 cuộn đèn led dây.
THông thường các cuộn đèn led dây đều được sản xuất theo cuộn 3-5m vì vậy nếu nhu cầu sử dụng nhiều hay ít bạn có thể cắt bớt hoặc đấu nối thêm độ dài của đèn led dây phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
Trên các cuộn đèn led dây đều đã có những ký hiệu vị trí mà bạn có thể cắt, đấu nối bạn chỉ cần cắt, đấu nối đúng vị trí đxa được đánh dấu sẵn.
Bước 2: Nối bộ đổi nguồn với nguồn điện 220V
Dùng dây điện đã chuẩn bị nối với 2 cổng LN của bộ đổi nguồn 220V. Sử dụng công tắc hoặc phích cắm để kết nối dây điện này với nguồn điện 220V nhà bạn. Tùy vị trí đặt bộ đổi nguồn so với nguồn điện mà bạn chuẩn bị chiều dài dây điện sao cho phù hợp.
Bước 3: Kiểm tra lại toàn bộ trước khi sử dụng.
Trước khi sử dụng bạn nên kiểm tra lại tất cả mối nối, đầu nối để đảm bảo không bị dò rỉ và an toàn khi sử dụng.
Hy vọng với những kiến thức cơ bản mà Đèn led Việt Nhật cung cấp trong bài viết, bạn hoàn toàn có thể tự lắp đạt được hệ thống đèn led dưới nước cho công trình của mình.
Xem thêm: Đèn led dây giá rẻ
Xem Thêm: Đèn âm trần, đèn âm nước, đèn đường led
 
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website:  https://denledvietnhat.com/
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VIỆT NHẬT
      
Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         Fax: 024.37939394       
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com  
 
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Tin tức
  • Currently 4.76/5
4.85 sao của 3344 đánh giá
CÁCH ĐẤU NỐI ĐÈN ĐÈN LED DÂY DƯỚI NƯỚC ĐƠN GIẢN
CÁCH ĐẤU NỐI ĐÈN ĐÈN LED DÂY DƯỚI NƯỚC ĐƠN GIẢN
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449