Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn pha LED được sử dụng , nhưng để đảm bảo tính an toàn và lâu bền, người tiêu dùng nên chọn lựa kỹ càng các sản phẩm đèn LED có chất lượng. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được các sản phẩm đèn LED chuẩn chất lượng với giá tiền hợp lý? Sau đây Đèn LED Việt Nhật sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số lời khuyên giúp bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm đèn LED một cách thông minh nhất.

Xác định đối tượng chiếu sáng.

Cách lựa chọn đèn pha LED ngoại thất chất lượng

Cách lựa chọn đèn pha LED ngoại thất chất lượng

Đầu tiên, cần xác định đối tượng chiếu sáng, qua đó ta có thể lựa chọn các yếu tố như cường độ, màu sắc, thiết kế..  một cách phù hợp và hiệu quả. Ví dụ khi chọn đèn led cho biển quảng cáo, đèn pha LED sẽ được thiết kế nhỏ gọn để có thể gắn vào tấm biển. Bên cạnh đó màu sắc sẽ bắt mắt, có hiệu ứng ánh sáng để thu hút ánh nhìn. Vỏ đèn cần đảm bảo cứng cáp, được làm bằng các chất liệu bền để chịu được tác động ngoại cảnh. Cường độ ánh sáng cũng cần được điều chỉnh để không làm loé mắt, chói , đảm bảo có thể nhìn thấy thông tin trên biển quảng cáo.

Kiểm tra hiệu suất chiếu sáng của đèn pha LED.

Yếu tố tiếp theo chính là hiệu suất ánh sáng. Đây chính là khả năng chiếu sáng của đèn. Không giống với các loại đèn thông thường, khi hiệu suất ánh  của đèn LED sáng càng cao thì lại càng tiết kiệm điện năng. Nên xác định hiệu suất ánh sáng cần sử dụng để đảm bảo rằng ánh sáng vừa đủ cho mục đích sử dụng và tiết kiệm điện năng.

Độ rọi và cường độ ánh sáng của đèn pha LED.

Độ rọi giúp người dùng cảm nhận được ánh sáng mạnh hay yếu, cường độ ánh sáng chính là năng lượng của ánh sáng được phát ra theo chiều hướng nhất định.

Nhiệt độ màu của đèn pha LED.

Một yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn các sản phẩm đèn pha LED chính là nhiệt độ màu. Tùy vào mục đích sử dụng mà lựa chọn các loại đèn LED có nhiệt độ màu phù hợp. Tuy nhiên hầu hết các loại đèn LED trên thị trường hiện nay có ba loại nhiệt độ màu bao gồm:
  • Độ màu ấm: là loại đèn có ánh sáng màu vàng gần giống với các loại đèn sợi đốt, phù hợp để lắp đặt trong các không gian yên tĩnh, không cần sức chiếu lớn.
  • Độ màu tự nhiên: là loại ánh sáng không quá trắng cũng không quá vàng, màu sắc rất tự nhiên, sử dụng cho các công trình sinh hoạt bình thường.
  • Ánh sáng trắng: là loại ánh sáng có hiệu suất chiếu sáng lớn, gần giống với ánh sáng thời điểm trưa nắng, thường sử dụng cho các công trình như văn phòng, quán ăn ngoài trời… 

Cách lựa chọn đèn pha LED ngoại thất chất lượng

Cách lựa chọn đèn pha LED ngoại thất chất lượng

Một vài yếu tố khác.

Bên cạnh các yếu tố về mặt kỹ thuật , người tiêu dùng cần lựa chọn các sản phẩm chính hãng, tránh  sử dụng các sản phẩm kém chất lượng làm giảm tuổi thọ sử dụng của sản phẩm cũng như tránh được nguy cơ cháy nổ, gây mất an toàn.
Để lựa chọn được sản phẩm đúng chất lượng, người mua nên tìm các hãng sản xuất và nhà cung ứng uy tín trên thị trường bằng việc tham khảo, tư vấn để đảm bảo được sử dụng sản phẩm chính hãng , đúng giá tiền.

Địa chỉ mua đèn pha LED ngoại thất uy tín và chất lượng?

Hiện nay, những loại đèn LED pha ngoại thất đang là lựa chọn hàng đầu đối với gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn đèn pha LED ngoài trời tốt, bắt buộc khách hàng cần có những kiến thức cơ bản về sản phẩm. Để đánh giá xem loại đèn đó có chất lượng hay không, quý khách hàng có thể dựa trên các tiêu chí sau:
  • Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin sản phẩm trên bao bì đầy đủ.
  • Chế độ bảo hành chính hãng lâu dài và uy tín.
  • Tham khảo và nhận sự hỗ trợ từ các đơn vị sản xuất khác nhau.
Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn pha LED ngoại thất với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy. Hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn pha LED ngoại thất chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mức giá cũng rất hợp lý với những nhà thầu, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn đường LED năng lượng mặt trời tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://denledvietnhat.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/

 

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Để làm nổi bật được các công trình kiến trúc ngoài trời , cũng như để các bảng quảng cáo kinh doanh được thu hút hơn thì không thể thiếu đi các thiết bị đèn LED.
  • Currently 2.00/5
2.05 sao của 1 đánh giá
Cách lựa chọn đèn pha LED ngoại thất chất lượng
Cách lựa chọn đèn pha LED ngoại thất chất lượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449