Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Đời sống kinh tế và công nghệ ngày càng phát triển. Kéo theo đó là nhu cầu về mặt chiếu sáng cho các khu vực lưu trữ, sản xuất hàng hóa cũng tăng lên. Đèn LED nhà xưởng đang là một thiết bị chiếu sáng được nhiều gia đình và doanh nghiệp tin dùng bởi hiệu quả về kinh tế cũng như chất lượng ánh sáng. Vậy, để tăng tuổi thọ của đèn thì chúng ta cần lưu ý những gì khi sử dụng đèn LED nhà xưởng? Hãy cùng Việt Nhật LED đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé! 

Lưu ý khi sử dụng đèn LED chiếu sáng nhà xưởng.

  • Lựa chọn nơi treo đèn: Khi lựa chọn vị trí treo đèn led cần tránh nơi có ánh nắng; nơi có nhiệt độ cao; nơi chứa vật liệu dễ gây cháy nổ.
  • Vệ sinh đúng cách: Khi vệ sinh đèn led dùng cho nhà xưởng cần lưu ý là không sử các hóa chất tẩy rửa mạnh; dễ khiến làm hư hại lớp vỏ bên ngoài. Hãy sử các loại khăn khô lau sạch là được; khi vệ sinh đèn cần chú ý ngắt nguồn điện.
  • Tránh tắt bật liên tục: Nguyên nhân hàng đầu khiến tuổi thọ của đèn bị suy giảm chính là khoảng thời gian bật tắt đèn quá ngắn. Do đó, để đảm bảo tuổi thọ của đèn pha nhà xưởng thì người sử dụng cần phải đảm bảo thời gian tắt bật đèn lớn hơn 30 giây.

Cách tăng tuổi thọ đèn LED chiếu sáng nhà xưởng

Lưu ý khi bảo trì đèn LED chiếu sáng kho, xưởng.

Ngoài việc sử dụng đúng cách thì việc bảo trì đèn LED chiếu xưởng đúng phương pháp sẽ tăng tính an toàn và độ bền của thiết bị. 

Đầu tiên, đối với các vị trí có mái tôn cao, nhiệt độ tương đối lớn sẽ dễ làm tổn hại đến lớp vỏ thì chúng ta cần phải thường xuyên theo dõi, chú ý. Và trong mọi thao tác bảo trì, dù là đơn giản nhất cũng phải ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người và hệ thống nguồn điện. 

Nếu như trong quá trình sử dụng đèn, phát hiện có các dấu hiệu hư hỏng, mất an toàn thì cần gọi đến nơi cung cấp sản phẩm để được tư vấn kỹ lưỡng và phù hợp. Những trường hợp tự tháo ra sửa chữa, cần lưu ý các mạch nối do sau một thời gian sử dụng chúng có thể bị đứt gãy. Vậy nên, hãy thật cẩn thận xem xét nhé!

Những ưu điểm của đèn LED nhà xưởng.

Chống chịu tốt với nhiệt độ lạnh.

Khả năng chống chịu với nhiệt độ lạnh của đèn LED nhà xưởng hoạt động rất tốt ở những kho hàng chứ hàng đông lạnh. Nơi mà nhiệt độ có thể xuống đến âm vài chục độ. Với nhiệt độ thấp như vậy, hầu hết các loại đèn sợi đốt khác luôn cần thời gian khởi động khá lâu. Nên không sáng ngay lập tức được. Nhưng với đèn LED nhà xưởng thì tốc độ khởi động rất nhanh, ánh sáng được chiếu ngay sau khi bật. Vì lý do trên mà phần lớn các kho chứa hàng đông lạnh đều đang sử dụng loại đèn này cho hoạt động kinh doanh. 

Dễ dàng kết nối với điều khiển thông minh.

Phần lướn các loại đèn LED dùng cho nhà kho, nhà xưởng đều có thiết kế khá hiện đại. Chúng ta có thể dễ dàng kết nối điều khiển thông minh để giúp các hoạt động được diễn ra tự động. Tiết kiệm được công sức, thời gian cũng như chi phí điện năng. 

Tiết kiệm năng lượng. 

Đèn LED chiếu sáng nhà xưởng có đặc tính vô cùng vượt trội so với các loại đèn sợi tóc, đèn huỳnh quang hay đèn HPS. Đó là nó có thể tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ từ 40% đến 80%. Sở dĩ có được tính năng này là bởi công nghệ LED tiên tiến cho phép đèn biến đổi một phần năng lượng tạo ra trở thành quang năng. Chỉ có một phần khá nhỏ năng lượng được biến đổi thành nhiệt năng khi hoạt động. 

Độ bền cao. 

Các loại đèn LED sử dụng cho nhà xưởng thường có tuổi thọ trung bình rơi vào khoảng 40.000h đến 50.000h chiếu sáng. nếu được lắp đặt và sử dụng trong điều kiện chiếu sáng phù hợp thì chúng còn có tuổi thọ tối đa lên đến 60.000h. Điều này rất cần thiết cho các cơ sở kinh doanh cần một hệ thống chiếu sáng lớn. Ngoài ra, với kết cấu thường là vỏ hợp im nhôm chắc chắn. Giúp thiết bị tản nhiệt tốt và không bị ảnh hưởng nhiều bởi các tác động ngoại lực như rung lắc, va đập từ bên ngoài.

Cách tăng tuổi thọ đèn LED chiếu sáng nhà xưởng

An toàn và thân thiện với môi trường. 

Vì phần năng lượng của đèn LED nhà xưởng được biến đổi thành quang năng nên chúng hầu như không sản sinh ra bức xạ tia cực tím, tia hồng ngoại độc hại và khí CO2. Góp phần bảo vệ môi trường và làm giảm các tác hại của hiệu ứng nhà kính. Nhờ đặc tính tuyệt vời này mà đèn LED nhà xưởng còn được ví như "thiết bị chiếu sáng xanh" cho thời đại mới. 

Mua đèn LED chiếu sáng nhà xưởng ở đâu?

Hiện nay, sử dụng đèn LED trong chiếu sáng nhà kho, xưởng là lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để lựa chọn đèn nhà xưởng tốt, bắt buộc khách hàng cần có những kiến thức cơ bản về sản phẩm. Để đánh giá xem loại đèn đó có chất lượng hay không, quý khách hàng có thể dựa trên các tiêu chí sau:
 
  • Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin sản phẩm trên bao bì đầy đủ.
  • Chế độ bảo hành chính hãng lâu dài và uy tín.
  • Tham khảo và nhận sự hỗ trợ từ các đơn vị sản xuất khác nhau.
Nếu các tổ chức và doanh nghiệp đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED nhà xưởng với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy. Hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn nhà xưởng chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mức giá cũng rất hợp lý với những nhà thầu, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
 
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn đường LED năng lượng mặt trời tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://denledvietnhat.com/
-----------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG VIỆT NHẬT      

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/
Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Đèn LED nhà xưởng đang là một thiết bị chiếu sáng được nhiều gia đình và doanh nghiệp tin dùng bởi hiệu quả về kinh tế cũng như chất lượng ánh sáng.
  • Currently 4.69/5
4.75 sao của 2196 đánh giá
Cách tăng tuổi thọ đèn LED chiếu sáng nhà xưởng
Cách tăng tuổi thọ đèn LED chiếu sáng nhà xưởng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449