Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Đèn LED sân vườn là một sản phẩm rất hữu ích và tiện lợi cho nhiều gia đình hiện đại. Nó không chỉ dùng để chiếu sáng mà còn giúp tô điểm khuôn viên sân vườn, lối đi của sân nhà thêm phần sang trọng. Từ đó, tạo điểm nhaasnn cho căn nhà. Nếu bạn đang cần tìm hiểu về sản phầm này, hãy cùng Đèn LED Việt Nhật điểm qua những lưu ý sau đây khi lắp đặt loại đèn này nhé!

Đèn LED sân vườn gồm mấy loại?

Cách thiết kế chiếu sáng sân vườn đơn giản và hiệu quả với đèn LED

Xét về kiểu dáng và mẫu mã thì đèn LED sân vườn có rất nhiều loại trên thị trường. Nhưng xét về nguyên lý hoạt động thì đèn được chia thành 2 loại chính: 

1. Đèn sân vườn truyền thống sử dụng nhiên liệu. Ví dụ như sử dụng điện, nến, dầu,... Loại này dễ sản xuất, thậm chí có thể tự làm, sáng chế. Tuy nhiên, về lâu dài, đèn không được bền và rất tốn nhiên liệu, tốn điện năng.

2. Đèn LED sân vườn sử dụng năng lượng mặt trời. Hệ thống chiếu sáng nhờ nguồn năng lượng tái tạo từ mặt trời là nguồn năng lượng sạch, có sẵn và không thể cạn kiệt. Do đó, khi sử dụng loại đèn này, gia đình bạn có thể chiếu sáng quanh năm mà không lo tốn điện năng. Đặc biệt, với công nghệ sản xuất hiện đại, đèn có nhiều chức năng thông minh về cảm biến ánh sáng hoặc cảm biến chuyển động rất hữu ích. 

Lợi ích của việc sử dụng đèn LED sân vườn trong trang trí nhà ở.

Ngoài việc trang trí sân vườn bằng các cây cảnh, đồ vật trang trí sinh động thì việc sử dụng đèn trang trí sân vườn cũng là một trong những cách rất hay và mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng.

Ánh sáng từ đèn LED sẽ khiến sân vườn nhà bạn trở nên lung linh và nổi bật hơn vào ban đêm. Bên cạnh đó còn giúp đảm bảo an ninh cho cả gia đình. Chỉ cần bạn sử dụng thêm một vài loại đèn nhỏ là đã có thể tạo sự khác biệt rõ rệt rồi đấy. Thậm chí, nó còn có thể giúp thay đổi diện mạo cho cả căn nhà nữa.

Điều này sẽ tăng sức hấp dẫn cho không gian của sân vườn, khiến nhiều vị khách muốn đến thăm. Đặc biệt, nó còn cho thấy, bạn là một người rất biết chăm chút cho tổ ấm của mình. 

Lắp đặt đèn LED sân vườn ở đâu cho phù hợp?

Với những ai lần đầu sử dụng đèn LED sân vườn thường sẽ gặp khó khăn khi lựa chọn vị trí lắp đặt. Các vị trí phổ biến thường dùng đèn trang trí có thể kể đến như sau, bạn cùng tham khảo nhé!

Cách thiết kế chiếu sáng sân vườn đơn giản và hiệu quả với đèn LED

Cách thiết kế chiếu sáng sân vườn đơn giản và hiệu quả với đèn LED

Lắp đặt tại các gốc cây.

Nếu sân vườn nhà bạn có nhiều gốc cây cảnh, hãy thử ý tưởng này nhé. Việc kết hợp ánh sáng với khung cảnh thiên nhiên sẽ tạo nên một sức hút rất đặc biệt. Khiến khung cảnh trở nên lung linh và gần gũi hơn bao giờ hết.

Lắp đặt tại lối đi sân vườn.

Lối đi sẽ trở nên tươi sáng và nổi bật hơn khi bạn lựa chọn những mẫu đèn LED sân vườn ở 2 bên. Bạn có thể lựa chọn công nghệ hiện đại mới nhất từ đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời để giảm bớt chi phí điện năng chiếu sáng. Mà đặc biệt, nó còn có chế độ thông minh tự động bật - tắt vô cùng tiện lợi nữa.

Lắp đặt tại bậc thềm, dọc cầu thang.

Ý tưởng này khá quan trọng bởi sẽ giúp việc đi lại trong khuôn viên trở nên dễ dàng hơn mà lại còn tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn gấp bội. Với vị trí này, bạn có thể lựa chọn các bóng đèn LED gắn tường. Bởi đèn LED chiếu sáng rất hiệu quả, tiết kiệm điện và dễ dàng gắn vào tường.

Lắp đặt tại các khóm hoa, chậu hoa nhỏ.

Vào ban ngày, các chậu hoa cảnh đầy màu sắc với hương thơm dịu ngọt sẽ đem lại cho chúng ta tâm trạng thoải mái, yên bình. Còn ban đêm, với việc kết hợp sử dụng đèn LED sân vườn, chúng sẽ tạo sắc màu lung linh hơn. Đặc biệt, bóng của những bông hoa tỏa ra cũng góp phần tạo nên một khung cảnh rất nên thơ. Với vị trí này, những loại đèn có thiết kế thanh trục sẽ là lựa chọn phù hợp và dễ dàng cắm trực tiếp xuống mặt đất.

Trang trí vườn nhà bằng đèn LED sân vườn có kiểu dáng độc đáo, lạ mắt.

Ngoài sự kết hợp giữa ánh sáng và vật thể trong vườn, bạn có thể chọn các mẫu đèn trang trí có thiết kế độc đáo.

Đèn LED sân vườn có hình quả cầu.

Bạn có thể chọn mua loại đèn này với các hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau. Màu vàng, trắng hoặc đa sắc để tô điểm cho căn nhà.

Cách thiết kế chiếu sáng sân vườn đơn giản và hiệu quả với đèn LED

Cách thiết kế chiếu sáng sân vườn đơn giản và hiệu quả với đèn LED

Đèn trang trí sân vườn hình con vật.

Loại đèn này khá phù hợp để trang trí cho gia đình có trẻ nhỏ. Giúp tạo sự vui nhộn, đáng yêu cho khu vườn của bạn. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hình thù con vật như: cú mèo, chuồn chuồn, con ong,...

Đèn LED sân vườn hình giọt nước vàng.

Đèn có thiết kế khá ấn tượng và độc đáo. Nhất định sẽ khiến căn nhà của bạn trở nên nổi bật và tạo sự khác biệt, khó quên với những ai lần đầu có dịp ghé thăm nhà bạn.

Đèn trang trí sân vườn hình hoa bồ công anh.

Sản phẩm được thiết kế rất tinh tế, nhìn từ xa rất dễ nhầm lẫn là những bông hoa bồ công anh. Nhưng ban đêm chúng lại phát sáng lên rất đẹp. Bạn có thể lắp đặt chúng ở các bụi cây để trang trí cho khu vườn của nhà mình nhé!

Địa chỉ mua đèn LED sân vườn uy tín và chất lượng?

Hiện nay, những loại đèn LED sân vườn đang là lựa chọn hàng đầu đối với nhiều gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn đèn LED sân vườn tốt, bắt buộc khách hàng cần có những kiến thức cơ bản về sản phẩm. Để đánh giá xem loại đèn đó có chất lượng hay không, quý khách hàng có thể dựa trên các tiêu chí sau:
  • Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin sản phẩm trên bao bì đầy đủ.
  • Chế độ bảo hành chính hãng lâu dài và uy tín.
  • Tham khảo và nhận sự hỗ trợ từ các đơn vị sản xuất khác nhau.
Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED sân vườn với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy. Hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn LED sân vườn chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mức giá cũng rất hợp lý với những nhà thầu, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn đường LED chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://denledvietnhat.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/

 

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Đèn LED sân vườn là một sản phẩm rất hữu ích và tiện lợi cho nhiều gia đình hiện đại, dùng để chiếu sáng và tô điểm khuôn viên sân vườn, lối đi của sân nhà thêm phần sang trọng.
  • Currently 3.00/5
3.05 sao của 1 đánh giá
Cách thiết kế chiếu sáng sân vườn đơn giản và hiệu quả với đèn LED
Cách thiết kế chiếu sáng sân vườn đơn giản và hiệu quả với đèn LED
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449