Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Ánh sáng là một phần vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại, gắn liền với sinh hoạt, học tập và làm việc. Và trong một cuộc khảo sát gần đây, thiết kế chiếu sáng có ảnh hưởng rất lớn đến năng suất làm việc và sức khỏe của nhân viên. Vậy, câu hỏi đặt ra là "Làm thế nào để cân bằng giữa chi phí bảo ra và hiệu quả đem lại cho doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo năng suất làm việc cũng như sức khỏe của người lao động?". Thiết kế hệ thống chiếu sáng như thê snafo để mang lại lợi ích tốt nhất? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của Đèn LED Việt Nhật nhé! 

Hệ thống chiếu sáng cân bằng và hài hòa với ánh sáng tự nhiên.

Chiếu sáng văn phòng và những điều cần biết

Chiếu sáng văn phòng và những điều cần biết

Tình trạng thiếu hay thừa ánh sáng đều có ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe cũng như tinh thần học tập và làm việc của con người. Sự cân bằng ánh sáng giữa tự nhiên và nhân tạo là điều rất quan trọng. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, những nhân viên làm việc trong các không gian được thiết kế theo cách ức ưu tiên thông thoáng và có chiếu sáng tự nhiên thường có xu hướng vui vẻ và hài lòng hơn với công việc. Kéo theo đó là tỉ lệ vắng mặt cũng như bệnh tật thấp hơn hẳn so với những người phải làm việc trong những không gian đóng kín hay tù túng. 

Điều này cũng khẳng định rằng, sự xuất hiện của ánh sáng tự nhiên nơi công sở sẽ làm tăng mức độ hài lòng cho người lao động. Từ đó, giúp họ làm việc với tinh thần hăng say, năng suất và hiệu quả cao hơn, chất lượng cuộc sống được cải thiện tốt hơn. 

Do đó, những người là chủ công ty và giới kiến trúc sư cần tăng cường thiết kế những không gian làm việc có ánh sáng mặt trời và thông thoáng tự nhiên. Ngoài việc sử dụng hệ thống chiếu sáng như đèn LED, đèn Panel,.. để khắc phục tình trạng thiếu sáng trong văn phòng công sở thì việc kết hợp với ánh sáng tự nhiên là vô cùng quan trọng. 

Nhà quản lý nên chú chú đến việc lắp đặt hệ thống điều khiển đèn LED cảm biến tự đọng thay đổi ánh sáng phù hợp với cường độ ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó có thể tham khảo những hướng dẫn về thiết kế văn phòng để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả chiếu sáng tuyệt vời. 

Lựa chọn nhiệt độ màu phù hợp. 

Các nguồn sáng khác nhau sẽ tạo ra những màu sắc khác nhau. Chia nhiệt độ thường thì đèn LED có ba loại nhiệt độ màu, tương ứng với ba màu ánh sáng. Bao gồm: trắng ấm, trung tính và trắng lạnh. 

Chiếu sáng văn phòng và những điều cần biết

  • Đèn LED có màu trắng ấm thường có nhiệt độ phổ biến từ 2700K đến 3500K. Khi sử dụng những đèn LED có ánh sáng ấm sẽ mang lại cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng cho không gian. 
  • Màu ánh sáng trung tính có nhiệt độ màu từ 3500K đến 4000K. Màu sắc ánh sáng tự nhiên thường cho khả năng nhìn rõ mọi vật một cách chân thực nhất.
  • Màu ánh sáng lạnh có nhiệt độ màu từ 5000K đến 6700K. Loại ánh sáng này phù hợp với những khu vực cần chiếu sáng lớn như khu vực công nghiệp, thương mại và các văn phòng làm việc. 

Chọn đèn LED cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo nhiệt độ màu. Ánh sáng mặt trời giữa trưa cũng tạo ra ánh sáng trên 5000K do đó tận dụng ánh sáng tự nhiên chính là chìa khóa sức khỏe và tinh thần làm việc. Các nhà quản lý hãy lưu ý lựa chọn loại đèn LED có nhiệt độ phù hợp với văn phòng của mình nhé! 

Thay đổi thiết kế chiếu sáng bằng hệ thống đèn LED.

Ngày nay, đèn LED được sử dụng phổ biến trong chiếu sáng văn phòng làm việc. Các công ty có thể thay thế hệ thống chiếu sáng cũ với những chiếc đèn huỳnh quang bằng đèn LED. Vừa mang lại tính thẩm mỹ cao vừa có hiệu quả chiếu sáng rất tốt.

Việc bài trí hệ thống này sẽ trở nên dễ dàng và khoa học hơn với nhiều cách bố trí, lắp đặt phù hợp với đặc điểm của văn phòng. Một hệ thống chiếu sáng văn phòng hợp lý là ánh sáng phải cân bằng và phản chiếu mọi góc nhìn. Nhưng vẫn đảm bảo rằng đèn không bị lóa, cần chú ý đến tường, trần và các góc khuất. Đèn LED sẽ giúp bạn giải quyết hết những vấn đề này một cách tuyệt vời. 

Địa chỉ mua đèn LED chiếu sáng văn phòng chất lượng và uy tín.

Hiện nay, những loại đèn LED chiếu sáng là lựa chọn hàng đầu đối với nhiều công ty và doanh nghiệp. Tuy nhiên, để lựa chọn đèn LED trang trí tốt, bắt buộc khách hàng cần có những kiến thức cơ bản về sản phẩm. Để đánh giá xem loại đèn đó có chất lượng hay không, quý khách hàng có thể dựa trên các tiêu chí sau:
 
  • Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin sản phẩm trên bao bì đầy đủ.
  • Chế độ bảo hành chính hãng lâu dài và uy tín.
  • Tham khảo và nhận sự hỗ trợ từ các đơn vị sản xuất khác nhau.

Chiếu sáng văn phòng và những điều cần biết

Nếu các công ty và doanh nghiệp đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED chiếu sáng văn phòng với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy. Hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn LED chiếu sáng văn phòng chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mức giá cũng rất hợp lý với những nhà thầu, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
 
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn đường LED tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://denledvietnhat.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/

 

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Ngày nay, đèn LED được sử dụng phổ biến trong chiếu sáng văn phòng làm việc. Các công ty có thể thay thế hệ thống chiếu sáng cũ với những chiếc đèn huỳnh quang bằng đèn LED.
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Chiếu sáng văn phòng và những điều cần biết
Chiếu sáng văn phòng và những điều cần biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449