Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Nền công nghiệp chiếu sáng và điện năng đang dần phát triển và có xu hướng phát triển mạnh mẽ nhờ biết cách tận dụng lượng bức xạ mặt trời để cải biến thành nguồn năng lượng hữu ích. Đây là tiền đề để cho ra đời các loại đèn năng lượng mặt trời. Như tên gọi, đèn năng lượng mặt trời là loại đèn sử dụng nguồn năng lượng mặt trời để chiếu sáng thay vì sử dụng điện lưới. Đây chính là giải pháp tiết kiệm điện hữu hiệu. Tuy nhiên, một câu hỏi của rất nhiều người đó là có nên lắp điện năng lượng mặt trời không? Hãy cùng tìm hiểu thêm về đèn LED năng lượng mặt trời qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về đèn đường LED năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời là loại đèn sử dụng năng lượng mặt trời để chiếu sáng kết hợp cùng với công nghệ Led hiện đại nên cho cường độ chiếu sáng cao. Đây là một hệ thống chiếu sáng bao gồm đèn LED, tấm pin mặt trời, pin, bộ điều khiển, sạc và trong 1 vài trường họp cũng có thể có một biến tần.

đèn led năng lượng mặt trời

Có nên sử dụng đèn đường LED năng lượng mặt trời không?

Đèn hoạt động bằng cách chuyển hóa quang năng từ ánh sáng mặt trời thành điện năng, sau đó bộ điều khiển của đèn sẽ nạp năng lượng vào Pin (quá trình này sẽ mất từ 6 – 8 tiếng), sau khi điện được nạp đầy. Đèn sẽ phát sáng trong khoảng thời gian từ 8 -12 tiếng liên tục (kể cả trong những ngày mưa, không có ánh sáng mặt trời). Thật là tiện lợi phải không nào? 

Theo như những lời quảng cáo từ các nhà cung cấp thì bạn sẽ hưởng lợi từ điện mặt trời cụ thể là sau 5 – 8 năm là bạn sẽ hoà vốn được khoản chi phí ban đầu đầu tư và sẽ có thêm gần 20 năm không cần chi trả tiền điện. Nếu kết quả đúng như vậy thì đây thực sự là một món hời đáng để đầu tư. Tuy nhiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về loại đèn này để xem chúng có thật sự hữu ích không nhé!

Ứng dụng đèn năng lượng mặt trời

Do tính tiện lợi trong lắp đặt nên đèn có thể lắp đặt được ở nhiều vị trí và phục vụ cho nhiều nhu cầu chiếu sáng khác nhau:

– Chiếu sáng cho trong nhà và ngoài trời: Đèn chiếu sáng treo tường, gắn trên trần nhà, cột… chiếu sáng khu vực sân, cổng để đảm bảo an ninh…

– Chiếu sáng khi mất điện hoặc khu vực chưa có mạng lưới điện: Tại các vùng quê thường gặp tình trạng mất điện làm gián đoạn công việc nên việc dùng đèn năng lượng mặt trời rất tiện lợi.

– Chiếu sáng phục vụ công việc ở công trình xây dựng, tàu thuyền đánh bắt cá: Đèn năng lượng mặt trời dễ dàng lắp đặt và di chuyển, cộng thêm khả năng chiếu sáng vượt trội của các bóng LED giúp hỗ trợ cho công việc tăng hiệu suất làm việc.

– Chiếu sáng khu vực công cộng: Công viên, đường cao tốc, bệnh viện, trường học…

đèn đường led năng lượng mặt trời

Có nên sử dụng đèn đường LED năng lượng mặt trời không?

Sử dụng đèn LED năng lượng mặt trời có những lợi ích gì?

Dễ dàng lắp đặt

Đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời không cần mắc dây điện, nguồn điện vì vậy bạn có thể lắp đặt đèn ở mọi vị trí, chỉ cần vài thao tác đơn giản chưa đầy 1 phút bạn đã có ngay sản phẩm ưng ý. Lắp đặt đèn loại này có thể nói là không quá khó khăn do việc nó không cần đến nguồn điện cấp từ lưới điện, bạn sẽ không cần đi dây cấp nguồn cho chúng, không cần lắp đặt các thiết bị đóng cặn như cầu dao atomat hay công tắc tắt bật.

Tiết kiệm điện năng và chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

Lợi ích nổi bật nhất của dòng đèn năng lượng đó là hoàn toàn miễn phí, không tốn chi phí điện hàng tháng. Nhờ sử dụng nguồn năng lượng từ thiên nhiên, bạn thoải mái sử dụng, thắp sáng cả đêm mà không lo tiền điện tăng cao.

Bên cạnh đó, đèn sử dụng năng lượng mặt trời có tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với bóng đèn điện thông thường, dùng bền từ 50,000h – 80,000h (tức trên 10 năm), giảm thiểu chi phí sửa chữa, bảo dưỡng đèn.

Mẫu mã đa dạng

Các đèn chiếu sáng loại này hiện tại có rất nhiều mẫu mã khác nhau để cho bạn lựa chọn cho từng mục đích cũng như địa hình lắp đặt như đèn đường, đèn công viên, đèn sân vườn, đèn vách tường, trụ cổng…

Hiệu ứng cũng như việc tự động tắt bật đèn cũng là các tính năng ưu việt của chúng. Nhiều mẫu đèn trang trí có khả năng đổi màu rất đa dạng và bắt mặt, hiệu ứng ngọn lửa lung linh mô phòng từ nhiều đèn led tích hợp sẵn.

đèn đường led năng lượng mặt trời

Có nên sử dụng đèn đường LED năng lượng mặt trời không?

Ngoài ra, sử dụng đèn LED năng lượng mặt trời còn đem lại những lợi ích sau:

– Không gây ô nhiễm đến môi trường.

– Không bao giờ phải lo bị “cúp điện”.

– Góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch và phát triển bền vững.

– Độ sáng đạt tiêu chuẩn, đầu tư ban đầu lớn hơn việc lắp đặt điện năng truyền thống nhưng hằng tháng không phải mất tiền điện

– Tuổi thọ trung bình cao, an toàn cho người sử dụng, phù hợp với chiếu sáng gia đình hay công cộng, không xảy ra hiệu ứng nhà kính và biến đổi khí hậu.

Nếu so sánh với các loại đèn khác thì chi phí cho một đèn chạy năng lượng mặt trời khá cao, cũng vì vậy mà loại đèn này vẫn chưa được đầu tư lắp đặt phổ biến, nhân rộng làm đèn chiếu sáng công cộng tại hầu khắp các thành phố trên cả nước.

Tuy nhiên, với tuổi thọ cao, an toàn khi sử dụng và tiết kiệm chi phí điện, xét về lâu dài, đèn đường solar chắc chắn sẽ là giải pháp tiết kiệm hợp lý nhất và sẽ là xu hướng sử dụng trong tương lai.

Địa chỉ mua đèn LED năng lượng mặt trời uy tín và chất lượng.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED chiếu đường với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy, hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn trang trí đường phố chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm, pin năng lượng lên đến 20 năm, Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là mức giá được chiết khấu rất hợp lý với những nhà thầu doanh nghiệp, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.

đèn đường led năng lượng mặt trời

Có nên sử dụng đèn đường LED năng lượng mặt trời không?

LỢI ÍCH KHI MUA ĐÈN LED TẠI CÔNG TY VIỆT NHẬT:

  • Bảo hành sản phẩm uy tín

  • Công nghệ hàng đầu thế giới và vật liệu cao cấp.

  • Cam kết về chất lượng hàng đầu trên thị trường

  • Tiết kiệm năng lượng điện năng cho việc chiếu sáng

  • Sản phẩm thiết kế hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao

  • Tuổi thọ đèn cao, gấp 10 lần so với đèn truyền thống

  • Chất lượng ánh sáng chân thực

  • Đảm bảo tính an toàn: không chứa tia hông ngoại, tia UV, không hại mắt.

  • Đội ngũ nhân chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm

  • Trước khi sản phẩn được đưa vào thương mại. Đèn LED thương hiệu việt nhật luôn được kiểm tra nghiêm ngặt theo…

  • Chính sách hậu mãi, bảo hành nhanh, thuận tiện

  • Hỗ Trợ 24/7

Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://vietnhatled.com/

-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội

Tel: 0963184449 - 0948292266         

Fax: 024.37939394

Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        

Website: https://denledvietnhat.com/

 

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 
Đèn năng lượng mặt trời là loại đèn sử dụng nguồn năng lượng mặt trời để chiếu sáng thay vì sử dụng điện lưới. Đây chính là giải pháp tiết kiệm điện hữu hiệu.
  • Currently 4.91/5
4.95 sao của 2442 đánh giá
Có nên sử dụng đèn đường LED năng lượng mặt trời không?
Có nên sử dụng đèn đường LED năng lượng mặt trời không?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449