Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Hiện nay, tại các thành phố hay đô thị lớn, nhu cầu chiếu sáng công cộng, chiếu sáng công trình, đường xá,… là một trong những nhu cầu cấp thiết và có tính quan trọng cao. Bên cạnh đó, việc sử dụng nguồn năng lượng sạch, tận dụng nguồn năng lượng sẵn có trong tự nhiên, đảm bảo tính lâu dài và thân thiện với môi trường cũng ngày càng được các nhà chức trách quan tâm.
Một trong những dòng sản phẩm đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng đó là đèn led năng lượng mặt trời. Vì là sản phẩm có nhiều chức năng mới và hiện đại nên trong quá trình lắp đặt và sử dụng người dùng thường mắc phải nhiều sai sót gây ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng chiếu sáng của đèn.
bài viết sau đây Đèn Led Việt Nhật sẽ cùng bạn tìm hiểu xem những sai sót đó là gì để chúng ta có thể dễ dàng trả lời cho các câu hỏi thường gặp như: Vì sao đèn chỉ có thể hoạt động từ 1 – 2 giờ mỗi ngày? Vì sao chỉ có một số đèn sáng tốt, nhưng các đèn khác thì không? Vì sao đã lắp đặt đúng khoảng cách nhưng đèn vẫn sáng yếu?
ĐÈN ĐƯỜNG LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI - MỘT SỐ ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT
1. Không lắp đặt đèn đường LED năng lượng mặt trời ở nơi có bóng râm hoặc có vật cản khuất lấp ánh sáng mặt trời.
Do đèn sử dụng nguồn năng lượng chính từ ánh sáng mặt trời nên các tấm pin cần một không gian rộng rãi và không bị che khuất để tránh làm giảm khả năng hấp thu năng lượng của đèn trong khi sử dụng. Nên khi tiến hành lắp đặt và sử dụng đèn, người dùng cần chú ý đến không gian xung quanh đèn, tránh đặt đèn dưới tán cây. Hệ thống dây điện chằng chịt, các công trình lớn hoặc các vật thể có khả năng làm che khuất ánh sáng hoặc tạo bóng lên đèn. Chỉ khi hấp thu được đủ năng lượng vào ban ngày, đèn đường led năng lượng mặt trời mới có thể hoạt động và chiếu sáng hết công suất vào ban đêm.
2. Nên đặt đèn đường LED năng lượng mặt trời ở hướng chiếu sáng cao nhất
ĐÈN ĐƯỜNG LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI - MỘT SỐ ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT
Cũng như ý ở trên đó là đèn năng lượng mặt trời chỉ phát huy tối đa công suất chiếu sáng vào ban đêm khi có thể hấp thu được đầy đủ năng lượng vào ban ngày. Vì thế, khi lắp đặt đèn năng lượng mặt trời người dùng cần lưu ý, không nên đặt các tấm pin ở hai hướng khác nhau để có được tính thẩm mỹ cao. Mà chỉ nên hướng các tấm pin ở vị trí mà mặt trời có thể chiếu sáng trực tiếp cao nhất để đạt được hiệu quả tích trữ năng lượng tối đa.
Đối với từng vùng lãnh thổ, khí hậu có diễn biến và thời gian giữa ngày, đêm không cân bằng. Người dùng nên phân tích cụ thể và kỹ lưỡng để có thể chọn lắp được góc lắp đặt tối ưu nhất.
3. Chỉ nên lắp đặt riêng biệt hệ thống đèn đường LED năng lượng mặt trời
Điều quan trọng tiếp theo mà người dùng cần hết sức lưu ý khi tiến hành lắp đặt đèn đường năng lượng mặt trời đó là chỉ nên lắp đặt hệ thống đèn này ở không gian không có sự tham gia của các loại đèn chiếu sáng sử dụng điện thông thường. Bởi do bên trong đèn năng lượng mặt trời được tích hợp một cảm biến chỉ bật sáng khi không còn ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên khi có một hệ thống đèn khác bật sáng, thì bộ cảm biến đó sẽ tiếp nhận và hiểu nhầm là ánh sáng ban ngày nên sẽ không chiếu sáng.
4. Lắp đặt đèn đường LED năng lượng mặt trời và tấm pin ở xa nhau
ĐÈN ĐƯỜNG LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI - MỘT SỐ ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT
Trong một số trường hợp cần thiết hoặc do vị trí, khoảng cách hay có các vật thể khác xung quanh gây cản trở, người dùng thường lắp đặt đèn và tấm pin ở khoảng cách xa nhau. Do đó khi muốn lắp đặt ở khoảng cách xa người dùng cần lưu ý các vấn đề sau:
Chỉ đặt tấm pin thu năng lượng ở vị trí có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Tránh bóng râm hoặc vật gây cản trở.
Không được đặt đồng thời đèn năng lượng mặt trời và tấm pin ở cùng một vị trí không có ánh sáng hoặc ánh sáng mặt trời quá yếu.
Khi lắp đặt xa sẽ có điện trở lớn nên cần sử dụng loại dây cáp chất lượng cao. Tránh dùng các loại cáp có chất lượng thông thường để tránh hao hụt điện năng. Từ đó ảnh hưởng đến chất lượng chiếu sáng gây lãng phí năng lượng cũng như giảm độ bền và thời gian hoạt động của đèn.
5. Nắm rõ hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn lắp đặt đèn đường LED năng lượng mặt trời
Điều quan trọng nhất trước khi sử dụng bất kỳ một thiết bị nào đó, là cần phải nắm rõ các hướng dẫn sử dụng và lắp đặt để tránh những sai sót không đáng có về sau, chẳng hạn như: Sử dụng công suất tấm pin thu năng lượng phù hợp với loại đèn mà bạn đang dùng, hiểu đầy đủ về chức năng điều khiển của đèn, các thông số cài đặt nếu đèn mà bạn đang sử dụng có chức năng điều khiển từ xa.
6. Đèn Led Việt Nhật – Đơn vị uy tín trong lĩnh vực lắp đặt đèn đường LED năng lượng mặt trời
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Công ty Đèn Led Việt Nhật chúng tôi với bộ phận kỹ thuật hỗ trợ có tay nghề cao sẽ tư vấn và lắp đặt cho khách hàng một cách kỹ lưỡng để tránh xảy ra sai sót và mang đến khả năng hoạt động tối ưu của đèn.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG VIỆT NHẬT   
  
Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         Fax: 024.37939394       
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com  
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Hiện nay đèn led năng lượng mặt trời đang được quan tâm ưa chuộng sử dụng bởi chúng sử dụng nguồn năng lượng sạch tận
  • Currently 4.77/5
4.85 sao của 2693 đánh giá
ĐÈN ĐƯỜNG LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI - MỘT SỐ ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT
ĐÈN ĐƯỜNG LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI - MỘT SỐ ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449