Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Ngày nay, các loại đèn đường chiếu sáng truyền thống đang mang lại hiệu quả sử dụng không cao. Không chỉ là tiêu hao lưới diện, tốn kém hàng trăm tỉ tiền điện mỗi năm để duy trì hoạt động mà chúng còn có nguy cơ gây hại cho môi trường với nhiều chất liệu sản xuất độc hại. Với hệ thống chiếu sáng đường phố, sự an toàn của mọi người là điều quan trọng nhất. Vậy thì, tại sao phải lãng phí tiền điện và chi phí sửa chữa mỗi năm cho các công nghệ chiếu sáng cũ? Thay vào đó, các chủ công trình, các nhà đầu tư có thể lựa chọn một giải pháp chiếu sáng hiệu quả hơn, hiện đại hơn và tiết kiệm hơn. Đó là đèn đường LED năng lượng mặt trời, trong những năm gần đây đang được xem như là một tiêu chuẩn mới trong việc chiếu sáng đường phố hiện đại.

Đèn đường LED năng lượng mặt trời mang lại nhiều lợi ích kinh tế.

Ưu điểm vượt trội của đèn đường LED. 

  • Đèn đường LED tiêu thụ năng lượng ít hơn rất nhiều so với các loại đèn truyền thống. Bởi, đèn sản xuất nhiều Lumens hơn trên mỗi Watt so với các loại đèn khác. Đèn cung cấp khoảng 100 – 200 Lumens mỗi Watt. Đặt ánh sáng trên mặt đất thay vì lãng phí ánh sáng khi đẩy nó ra tất cả các hướng.
  • Với thiết kế chuyên dụng, đèn đường LED có thể phân phối ánh sáng chính xác đến các khu vực cần thiết. Điều này có nghĩa là ánh sáng có thể được trải đều ở những nơi nó được yêu cầu sử dụng.
  • Tuổi thọ của đèn đường LED rất cao. Khoảng 50.000h chiếu sáng, tương đương với 15 – 20 năm trước khi nó cần được thay thế. Một số loại đèn LED còn có tuổi thọ dài hơn và không làm suy giảm chất lượng nhanh như đèn truyền thống.
  • Đèn LED cũng rất linh hoại trong nguyên lý hoạt động. Chúng có thể tự điều chỉnh lượng ánh sáng phát ra tùy vào số lượng người tham gia giao thông. Và trong điều kiện thời tiết ẩm ướt, chúng có thể giảm thêm yêu cầu về điện năng.
  • Đèn LED khi khởi động thường sáng “ngay lập tức”. Không có yêu cầu về thời gian chờ đợi “dừng lại” hay bật tắt khởi động.
  • Đèn LED còn cung cấp nhiều ánh sáng vàng hơn giúp tăng cường sắc nét của vật thể. Hơn nữa, ánh sáng vàng còn giúp giảm tình trạng mỏi mắt của người đi đường khi di chuyển vào ban đêm.

Đèn đường LED năng lượng mặt trời - giải pháp chiếu sáng tiết kiệm điện năng

Đèn đường LED năng lượng mặt trời – sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ và năng lượng xanh.

Đèn đường LED chạy bằng năng lượng mặt trời đang trở nên được ưa chuộng hơn trong thời gian gần đây. Bởi hiệu suất chiếu sáng tốt hơn mà không sử dụng hệ thống năng lượng điện. Loại đèn này sử dụng một phần năng lượng điện của đèn sợi đốt. Cùng với một phần ba đèn HPS hoặc đèn Metal Halide và một nửa của đèn huỳnh quang.
 
Đèn LED chạy trực tiếp từ nguồn DC được cung cấp bởi hệ thống năng lượng mặt trời. Làm cho đèn hoạt vận hành hiệu quả hơn mà không làm tổn thất điện năng tiêu chuẩn. Hơn nữa, đèn đường năng lượng mặt trời hoạt động hoàn toàn độc lập với lưới điện. Từ đó, làm giảm lượng khí thải carbon ra môi trường và thúc đẩy một tương lai bền vững hơn. Theo một báo cáo, nửa tấn khí carbon thải lên bầu trời đã được cắt giảm bởi đèn LED năng lượng khi lắp đặt ở các thành phố.
 
Thay đổi hệ thống đèn đường bằng thiết bị chiếu sáng sử dụng năng lượng mặt trời mang lại một sự cải thiện to lớn. Đặc biệt là với quy mô lớn. Chi phí cho tất cả các đèn trên đường sẽ được cắt giảm rất đáng kể. Những tác động tích cực mà loại đèn này mang lại, chính là một sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ hiện đại và việc tận dụng năng lượng xanh hiện nay.

Lời kết.

Mặc dù có những khu vực đặc thù như đường cao tốc vẫn đang nằm ngoài tầm với của đèn đường LED năng lượng mặt trời. Nhưng chắc chắn rằng, sự tiến bộ của công nghệ LED đang ngày càng có nhiều đóng góp hiệu quả. Những sự thay đổi này sẽ tiết kiệm hàng trăm tỉ cho chi phí năng lượng. Thúc đẩy một tương lai bền vững bằng cách loại bỏ hoàn toàn ánh sáng cần sử dụng điện năng.
Đèn đường LED năng lượng mặt trời - giải pháp chiếu sáng tiết kiệm điện năng

Mua đèn đường LED năng lượng mặt trời uy tín và chất lượng?

Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED chiếu đường với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy, hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Những chiếc đèn đường LED được mua tại đây luôn có những ưu điểm nổi trội sau: 

  • Đèn đường LED giá rẻ cho hiệu quả chiếu sáng cao với quang thông lớn, đem lại ánh sáng chân thực nhất cho người tiêu dùng. Giúp người điều khiển phương tiện giao thông được thuận tiện và an toàn nhất. 
  • Ánh sáng phát ra từ đèn đường LED giá rẻ tại Đèn LED Việt Nhật không những tỏa ít năng lượng mà còn vô cùng thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người. Không có tia CV và không chứa thủy ngân. 

Đèn LED Việt Nhật cam kết cung cấp những mẫu sản phẩm đèn đường LED có chất lượng tốt nhất. Đồng thời, phân phối đèn đường LED giá rẻ nhất so với thị trường. 

LỢI ÍCH KHI MUA ĐÈN LED TẠI CÔNG TY VIỆT NHẬT:

  • Bảo hành sản phẩm uy tín
  • Công nghệ hàng đầu thế giới và vật liệu cao cấp.
  • Cam kết về chất lượng hàng đầu trên thị trường
  • Tiết kiệm năng lượng điện năng cho việc chiếu sáng
  • Sản phẩm thiết kế hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao
  • Tuổi thọ đèn cao, gấp 10 lần so với đèn truyền thống
  • Chất lượng ánh sáng chân thực
  • Đảm bảo tính an toàn: không chứa tia hông ngoại, tia UV, không hại mắt.
  • Đội ngũ nhân chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm
  • Trước khi sản phẩn được đưa vào thương mại. Đèn LED thương hiệu việt nhật luôn được kiểm tra nghiêm ngặt theo…
  • Chính sách hậu mãi, bảo hành nhanh, thuận tiện
  • Hỗ Trợ 24/7
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://vietnhatled.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/
Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

Các chủ công trình, các nhà đầu tư có thể lựa chọn một giải pháp chiếu sáng hiệu quả hơn, hiện đại hơn và tiết kiệm hơn, đó là đèn đường LED năng lượng mặt trời.
  • Currently 2.00/5
2.05 sao của 1 đánh giá
Đèn đường LED năng lượng mặt trời - giải pháp chiếu sáng tiết kiệm điện năng
Đèn đường LED năng lượng mặt trời - giải pháp chiếu sáng tiết kiệm điện năng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449