Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Đèn led âm nước là sản phẩm chuyên dụng để lắp đặt trong môi trường nước và các vị trí ẩm ướt.Vì vậy, cấu tạo đèn Led âm nước cũng rất đặc biệt và phải dảm bảo đạt những yêu cầu khắt khe hơn những sản phẩm khác. Đèn âm nước có những đặc điểm, tính chất khá đặc biệt so với các loại đèn led còn lại, chính vì thế cũng gây khó khăn không nhỏ cho khách hàng khi lựa chọn lắp đặt đèn led, đèn led lắp đặt cho bể bơi chính là những sản phẩm như vậy.
 
Xem thêm: Công ty sản xuất phân phối đèn đường led uy tín giá rẻ 2019
1. Cấu tạo đèn led âm nước
 
Trước khi chọn mua và tiến hành lắp đặt đèn led âm nước bạn cần nắm được những yếu tố cơ bản nhất về cấu tạo chung của các dòng đèn led âm nước cũng như các yêu cầu kỹ thuật bắt buộc mà cần có để có thể chọn mua và lắp đặt được các sản phẩm, thiết bị cho công trình của mình.
Các sản phẩm đèn âm nước về cơ bản có cấu tạo tương tự như các dòng đèn led chiếu sáng thông thường khác, chỉ khác ở chất liệu và một số thông số kỹ thuật.
- Về nguồn sáng: Chip led là thành phần quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến ánh sáng và tuổi thọ đèn. Chất lượng và số lượng chip được lắp đặt trong mỗi đèn sẽ quyết định độ sáng và chỉ số quang thông. Chip led là bộ phận cấu thành quan trọng liên quan trực tiếp đến hiệu suất ánh sáng và tuổi thọ. Với đèn led âm nước, loại chip thường được sử dụng là SMD hoặc COB. Đèn Led âm nước sử dụng chip chất lượng cao sẽ có hiệu suất Lumen/Watts cao đi kèm với tuổi thọ dài, hao hụt lumen không đáng kể.
- Về bộ nguồn đèn/driver: Đèn Led âm nước chỉ hoạt động với nguồn điện áp thấp 1 chiều. Do vậy để sử dụng chúng có thể hoạt động được với nguồn 220V thì cần phải có bộ phận giảm áp và chuyển từ điện xoay chiều sang 1 chiều. Driver led hay chấn lưu led là bộ phận đảm nhiệm chức năng này.  Do điện áp ở nuóc ta không ổn địng, bên cạnh đó mỗi loại đèn lại có một mức khác nhau vì thế bộ Led driver hay còn được gọi là chấn lưu của đèn sẽ giúp chuyển đổi nguồn điện tổng thành nguồn điện phù hợp với công suất tiêu thụ của từng loại đèn, giúp đèn cho sáng đều không bị nhấp nháy khi sủ dụng. Song song với đó điện áp sử dụng là 12V hoặc 24V sẽ đảm bảo an toàn khi khi lắp đặt và sử dụng đèn âm nước.
- Phần thân vỏ: Thân đèn được chế tạo từ Inox 304 hoặc nhựa chống ăn mòn, chống han gỉ bền bỉ trong môi trường nước. Bề mặt đèn được làm từ kính cường lực độ bền cao, truyền tải ánh sáng mạnh mẽ cho ánh sáng rộng, chống ăn mòn, chống oxi hóa. Ánh sáng chíp Led phát ra cũng không bị suy giảm quang thông. Roong cao su được lắp ở tất cả các điểm chi tiết của đèn, các vị trí quan trọng của đèn và các ốc vít lục giác được tán khít, để đảm bảo độ khít kín tuyệt đối chống sự xâm nhập của nước vào bên trong đèn.
2. Đặc điểm khác biệt của đèn âm nước
 
Khác với các loại đèn khác, đèn Led âm nước có thêm tiêu chuẩn IP68. Đây là tiêu chuẩn được sử dụng cho hầu hết các sản phẩm hoạt động dưới nước hay cần chống nước.
– Định nghĩa: IP là tiêu chuẩn công bố bởi IETC (International Electro Technical Commision – Ủy ban Kỹ thuật điện tử Quốc tế). IP là viết tắt cho Ingress Protection.
Trong đó:
+ IP6x – Chống bụi: Chống sự xâm nhập của bụi
+ IPx8 – Ngâm liên tục trong môi trường nước điều kiện do nhà sản xuất đặt ra.
Tiêu chuẩn IP bắt buộc của đèn Led âm nước đó là IP68: khả năng chống bụi, chống nước
3. Các ứng dụng của đèn âm nước trong thực tế đời sống
Các sản phẩm đèn led âm nước được sử dụng lắp đặt rộng rãi tại các công trình quanh các khu đô thị thành phố lớn, công trình công cộng hay các công trình mang tính chất phục vụ giải trí. Đèn có thể được sử dụng với mục đích chiếu sáng hoặc trang trí.
Bạn có thể lắp đặt đèn Led âm nước dưới nước hoặc dưới đất đều được, như lắp đặt cho hệ thống chiếu sáng hai bên đường, lối đi, chiếu sáng cho thảm cỏ, chiếu sáng cho cây cảnh hay các tiểu cảnh hòn non bộ, lắp đặt cho hệ thống bể bơi, hồ cá cảnh, đài phun nước nghệ thuật, các công trình nhạc nước nghệ thuật. Không chỉ góp phần trang trí cảnh quan cực hiệu quả mà còn vô cùng tiết kiệm điện, siêu bền và rất an toàn khi sử dụng.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG VIỆT NHẬT     
 
Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         Fax: 024.37939394       
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com  
 
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Đèn led âm nước là sản phẩm chuyên dụng để lắp đặt trong môi trường nước và các vị
  • Currently 4.72/5
4.75 sao của 2110 đánh giá
ĐÈN LED ÂM NƯỚC - CẤU TẠO VÀ ỨNG DỤNG
ĐÈN LED ÂM NƯỚC - CẤU TẠO VÀ ỨNG DỤNG
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449