Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Trên thực tế, có rất nhiều người khi mua đèn LED Downlight âm trần thường chỉ hỏi về công suất của nó. Một số khác thì quan tâm đến tuổi thọ và độ bền của đèn. Tuy nhiên, ngoài những chỉ số đó ra, còn có rất nhiều thông số khác của đèn LED âm trần mà bạn nhất định phải biết khi chọn đèn cho không gian gia đình. Cùng Đèn LED Việt Nhật đi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Thông số đèn LED Downlight âm trần được ghi ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được thông số của đèn LED Downlight tại rất nhiều vị trí khác nhau. Như ngay trên vỏ đèn, vỏ hộp hoặc trong tờ giấy hướng dẫn sử dụng và lắp đặt. 

Đèn LED Downlight và các thông số bạn cần biết

Thông số kỹ thuật của đèn LED âm trần thường mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Chính vì vậy, nhất định bạn phải tìm hiểu chúng thật kỹ nếu muốn mua được những chiếc đèn LED âm trần giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Ý nghĩa của các thông số đèn LED Downlight âm trần.

Mỗi thông số của đèn LED âm trần đều mang một ý nghĩa riêng. Để bạn hiểu hơn về các thông số kỹ thuật đó, hãy nhớ chú ý theo dõi những hướng dẫn sau đây bạn nhé! 

Công suất đèn LED Downlight âm trần.

Đơn vị đo của công suất là Watts. Ký hiệu là W. 

Công suất của đèn LED âm trần thường rất đa dạng, phổ biến nhất là các loại đèn Downlight D76 với công suất 5W, đèn Downlight d90 với công suất 7w, đèn Downlight d110 với công suất 9w. Ngoài ra còn có các loại đèn âm trần 4w, 6w, 12w, 18w và các công suất lớn hơn nếu bạn quan tâm tới các sản phẩm đèn led âm trần Panel.

Mặc dù có nhiều loại công suất của đèn LED âm trần như vậy, nhưng theo quy chuẩn chung thì mỗi mắt LED tương đương với 1W. Đèn càng lớn, càng nhiều mắt LED thì công suất của đèn sẽ càng cao.

Đèn LED Downlight và các thông số bạn cần biết

Đèn LED Downlight và các thông số bạn cần biết

Quang thông của đèn LED Downlight âm trần.

Chỉ số quang thông của đèn LED âm trần tỷ lệ thuận với công suất của đèn. Chỉ số này nói về độ sáng của đèn. Nếu quang thông càng lớn, đèn sẽ càng sáng. Đơn vị đo của chỉ số này là Lumen, ký hiệu là Lm. 

Trên vỏ đèn hoặc trong bảng thông số đèn LED âm trần thường được ghi hiệu suất của đèn dưới dạng Lm/W, đây chính là độ sáng của đèn trên 1W công suất tiêu thụ.

Chỉ số hoàn màu CRI.

Đây cũng là một thông số của đèn LED âm trần mà mọi người nên chú ý. Vì nó nói lên mức độ trung thực của ánh sáng khi đèn phát ra. Có thể kiểm tra chỉ số hoàn màu bằng cách so sánh màu sức của một vật thể dưới ánh sáng mặt trời, so với dưới ánh đèn. Nếu màu sắc gần bằng nhau thì mức độ trung thực của ánh sáng cũng càng cao. Thông thường các loại đèn LED Downlight âm trần chất lượng cao thường có chỉ số hoàn màu là CRI > 80. 

Hệ số công suất có ích.

Thông số này của đèn thường được tìm thấy trên vỏ của bộ nguồn đèn LED. Ký hiệu là PF.

Hệ số công suất có ích PF càng lớn thì càng tốt. Các loại đèn LED âm trần phổ thông thường có hệ số PF > 0.5. Còn các loại đèn có chất lượng cao hơn thường phổ biến là PF > 0.9.

Đèn LED Downlight và các thông số bạn cần biết

Chip LED.

Chip LED đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định độ bền và tuổi thọ của đèn LED âm trần. Có 2 loại chip LED phổ biến nhất hiện nay là Chip LED SMD và Chip LED COB. 

Về thương hiệu, các loại đèn LED Downlight âm trần chất lượng cao thường sử dụng các thương hiệu chip LED cao cấp như: Cree, Philips, Epistar, Samsung, Chimei,...

Địa chỉ mua đèn LED Downlight uy tín?

Hiện nay, những loại đèn LED Downlight là lựa chọn hàng đầu đối với mọi gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn đèn LED Downlight tốt, bắt buộc khách hàng cần có những kiến thức cơ bản về sản phẩm. Để đánh giá xem loại đèn đó có chất lượng hay không, quý khách hàng có thể dựa trên các tiêu chí sau:
 
  • Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin sản phẩm trên bao bì đầy đủ.
  • Chế độ bảo hành chính hãng lâu dài và uy tín.
  • Tham khảo và nhận sự hỗ trợ từ các đơn vị sản xuất khác nhau.
Nếu bạn và gia đình đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED Downlight với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy. Hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn LED Downlight chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Việt Nhật LED cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mức giá cũng rất hợp lý với những nhà thầu, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
 
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn đường LED chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://denledvietnhat.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/

 

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Hiện nay đèn LED Downlight rất được ưa chuộng sử dụng trong gia đình bởi khả năng tiết kiệm điện và hiệu quả chiếu sáng tốt, phù hợp với nhiều không gian nhà ở.
  • Currently 2.00/5
2.05 sao của 1 đánh giá
Đèn LED Downlight và các thông số bạn cần biết
Đèn LED Downlight và các thông số bạn cần biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449