Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Đèn Led ngày nay đã không còn quá xa lạ với đại đa số người dùng vì đặc tính tiết kiệm năng lượng, khả năng chiếu sáng cao, chất lượng ánh sáng tốt cũng như hoàn toàn thân thiện với môi trường.
Trong những năm gần đây; các dòng đèn Led mới với các chức năng hiện đại cũng lần lượt được cho ra đời để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của mọi người. Một trong số đó là dòng đèn  Led Highbay chuyên dùng cho chiếu sáng nhà xưởng; xí nghiệp, nhà kho… Dòng đèn này cung cấp những lợi ích thiết thực trong việc hỗ trợ sản xuất tốt hơn so với những dòng đèn khác. Và để biết được các lợi ích đó là gì hãy cùng Đèn Led Việt Nhật tìm hiểu trong nội dung bài viết sau đây.
 
1. Tìm hiểu tổng quát đèn  Led Highbay
ĐÈN LED HIGHBAY - CHIẾU SÁNG NHÀ XƯỞNG
Trước tiên chúng ta hãy cùng nhau có một cái nhìn tổng quát về dòng đèn này. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn ở bài viết theo đường link dưới đây: Đèn highbay  Led: đặc điểm; tính ứng dụng so với các dòng đèn khác
Đèn Hi ghbay là dòng đèn sử dụng công nghệ Led hiện đại với những ưu điểm vượt trội; thường được dùng để chiếu sáng từ trên cao; phù hợp với không gian trong những những xí nghiệp; nhà xưởng… có độ cao trần trên 6m. Đèn  Led Highbay thường được sử dụng 2 loại chip cơ bản như sau:
- Đèn dùng chip COB
- Đèn dùng chip SMD
Cả 2 dòng chip này đều dùng cho đèn  Led nhà xưởng Highbay có khả năng chiếu sáng tốt; tiết kiệm điện, nhưng dòng chip SMD lại có nhiều chức năng hơn một chút như: độ hoàn màu tốt hơn; ánh sáng chân thực; góc chiếu sáng rộng hơn… Do có chất lượng tốt hơn nên đèn dùng chip SMD cũng sẽ có giá thành cao hơn. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như diện tích không gian mà bạn đang có nhu cầu cần chiếu sáng có hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân.
2. Các lợi ích của đèn Led Highbay
ĐÈN LED HIGHBAY - CHIẾU SÁNG NHÀ XƯỞNG
- Tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng
Lợi ích đầu tiên mà các chủ nhà xưởng; xí nghiệp hay hay doanh nghiệp sản xuất đều quan tâm đến đó là khả năng tiết kiệm điện năng mà sản phẩm có thể mang lại để có thể đạt được hiệu quả làm việc cao nhất. Đèn  Led Highbay có thể hạn chế tối đa mức tiêu thụ điện năng của cơ sở sản xuất lên đến gần 80%. Tiết kiệm điện giảm chi phí góp phần bảo vệ an toàn cho môi trường sống xung quanh chúng ta.
- Thân thiện với môi trường giảm thiểu thải độc ra môi trường không khí
Nhắc đến việc bảo vệ môi trường thì phải nhắc đến khả năng giảm phát thải carbon. Thông thường các dòng đèn nhà xưởng không được ứng dụng công nghệ cao luôn phát ra một lượng khí thải carbon vô cùng lớn gây ảnh hưởng xấu đến môi trường ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng. Việc hạn chế mức tiêu thụ năng lượng khá nhiều trên đèn  Led Highbay có thể góp phần hạn chế tương đối tình trạng thải carbon ở các nhà máy, nhà xưởng, cơ sở sản xuất…
- Tuổi thọ cao
Không những tiết kiệm điện năng mà đèn  Led nhà xưởng Highbay còn có tuổi thọ lâu dài với thờilượng chiếu sáng tương đương 60.000 giờ trong điều kiện hoạt động đầy đủ công suất. Để có được điều này là do đèn được áp dụng kỹ thuật dẫn nhiệt và trao đổi nhiệt đối lưu hiện đại với cấu trúc nhiều lớp miếng lá tách biệt. Đi cùng với đó là khả năng chống nước, bui bẩn và chống côn trùng xâm nhập tối ưu; nên đèn có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.
Tuổi thọ hoạt động lâu bền cũng sẽ hạn chế rất nhiều các chi phí bảo trì; thay thế và sửa chữa cho cơ sở kinh doanh.
- Cải thiện năng suất nơi làm việc
Lợi ích tiếp theo mà đèn  Led Highbay mang lại đó là khả năng chiếu sáng rất tốt với độ hoàn màu cao, góc chiếu sáng rộng; dễ dàng thay đổi nhiệt độ màu và quang thông cũng luôn đạt mức cao. Điều này cho phép đèn hoạt động đúng công suất; chiếu sáng mạnh, rộng lớn; nguồn ánh sáng tự nhiên giống với ánh sáng ban ngày không nhấp nháy gây khó chịu cho mắt cũng như không gian làm việc; từ đó góp phần cải thiện năng suất làm việc của công nhân; kỹ sư… lên rất nhiều.
- Đảm bảo an toàn tối đa
Không giống như những sản phẩm đèn thông thường khác sẽ rất nóng sau một khoảng thời gian hoạt động ngắn; thì đèn  Led nhà xưởng Highbay lại tỏa nhiệt rất thấp. Điều này là vô cùng cần thiết và quan trọng với những cơ sở sản xuất, xí nghiệp… bởi vì các khu vực này luôn có những chi tiết hay vật liệu rất dễ bắt lửa. Khi đèn hoạt động tỏa ra nhiệt lượng lớn, nóng có thể ảnh hưởng đến hệ thống mạch bên trong; gây nổ hoặc gây cháy bất ngờ, từ đó xảy ra những tai nạn nguy hiểm trong khi sử dụng. 
3. Đơn vị uy tín trong sản xuất và cung cấp Đèn  Led Highbay
Là một đơn vị uy tín trong việc sản xuất các dòng đèn  Led nói chung cũng như đèn  Led Highbay nói riêng; Đèn Led Việt Nhật với nhiều năn kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng; phù hợp tiêu chuẩn ISSQ và đạt tiêu chuẩn Hợp quy QUATEST 3. Các nhà xưởng, xí nghiệp, nhà kho… có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Các sản phẩm chính của Đèn Led Việt Nhật bao gồm: Đèn Pha  Led, Đèn Đương  Led, Đèn  Led Nhà Xưởng, Đèn  Led Đánh Cá, Đèn  Led Sân Bóng, Đèn  Led Năng Lượng Mặt Trời
 
Quý khách hàng quan tâm, thắc mắc về sản phẩm có thể xem thêm tại đây hoặc liên hệ với Đèn Led Việt Nhật chúng tôi qua thông tin chi tiết:
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG VIỆT NHẬT  
  
Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         Fax: 024.37939394       
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com  
 
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Đèn led highbay dùng trong nhà xưởng
  • Currently 4.85/5
4.95 sao của 3166 đánh giá
ĐÈN LED HIGHBAY - CHIẾU SÁNG NHÀ XƯỞNG
ĐÈN LED HIGHBAY - CHIẾU SÁNG NHÀ XƯỞNG
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449