Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Đèn LED High Bay là một loại đèn cực kỳ thích hợp với những không gian lớn và cần nhiều ánh sáng như nhà xưởng, phòng tập gym, kho hàng hay những cửa hàng bách hóa lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về loại đèn LED nhà xưởng cao cấp này. Hãy cùng Việt Nhật LED đi khám phá những gì liên quan đến đèn high bay trong bài viết dưới đây nhé!

Đèn LED High Bay là gì?

Đèn LED High Bay là loại đèn chiếu sáng công nghiệp, sử dụng tại các nhà xưởng có độ chiếu sáng từ 6m trở lên. Đèn được sử dụng cho những nhà xưởng có không gian rộng với công suất tiêu thụ lớn hơn 100W. 

Đèn LED nhà xưởng High Bay và những điều bạn chưa biết

Thiết kế chóa đèn của High Bay thường có chiều rộng phổ biến từ 15 - 18 inch. Với góc chiếu sáng rộng hơn, đèn cho phép ánh sáng được tỏa xuống không gian rộng hơn, đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng công nghiệp. 

Tại sao nên sử dụng đèn LED High Bay cho chiếu sáng nhà xưởng?

Đèn LED High Bay công nghiệp sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không phải loại đèn nào cũng có. Chúng ta có thể điểm qua một số ưu điểm mà loại đèn chiếu sáng kho xưởng này như sau. 

Giảm thiểu việc bảo trì hệ thống chiếu sáng.

Không thể phủ nhận rằng, đèn LED high bay có tuổi thọ sử dụng cao đến kinh ngạc. Trung bình với một mẫu đèn LED, chúng sẽ có tuổi thọ từ 10 đến 15 năm. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, đèn LED cũng không gây ra hiện tượng chập chờn nào cần phải sửa chữa như những loại đèn chiếu sáng nhà xưởng truyền thống khác. 

Và đặc biệt, không phải nhà xưởng nào cũng có đủ vật dụng để thay thế và sửa chữa những mẫu đèn ở độ cao 6m. Do đó, chi phí thuê nhân viên sửa chữa bên ngoài cho hệ thống chiếu sáng hàng năm cũng khá lớn và gây bất tiện trong quá trình hoạt động sản xuất. Điều đó có thể cho thấy, đèn LED high bay đã giải quyết được vấn đề chi phí cho tất cả các doanh nghiệp hiện nay. 

Tiết kiện điện năng hiệu quả.

Điện năng sử dụng cho hoạt động chiếu sáng của các nhà xưởng là không hề nhỏ. Vì tính chất hoạt động sản xuất liên tục trong thời gian dài. Tuy nhiên, chúng ta có thể giảm thiểu chúng bằng cách sử dụng đèn LED High bay cho nhà xưởng thay vì các loại đèn cao áp hay đèn huỳnh quang trước đây. Đèn high bay sở hữu chóa đèn đặc biệt, giúp tập trung nguồn sáng vào những nơi cần thiết. Hạn chế sự lãng phí ánh sáng vào những khu vực không cần dùng đến. 

Chất lượng ánh sáng cao.

Đèn LED mang lại chất lượng chiếu sáng cao mà không loại bóng nào có được. Hiện nay, những loại đèn chiếu sáng công nghiệp thế hệ cũ thường cho hiệu quả chiếu sáng không tốt. Đèn cao áp, đèn dây tóc cũng tiêu tốn rất nhiều năng lượng nhưng chất lượng ánh sáng vẫn không được đảm bảo. Và ưu điểm của đèn LED chính là không có hiện tượng nhấp nháy, ánh sáng luôn ổn định với độ hoàn màu phù hợp với mọi khu vực trong kho, xưởng của các doanh nghiệp. 

Đèn LED nhà xưởng High Bay và những điều bạn chưa biết

Nhiệt độ màu và độ hoàn màu của đèn LED được các chuyên gia đánh giá cao trong quá trình sử dụng. Độ hoàn màu CRI của đèn LED thường lớn hơn 80 với nhiệt độ màu. Do đó, bạn có thể tùy chọn ánh sáng ấm hoặc ánh sáng lạnh cho không gian chiếu sáng trong nhà xưởng của mình.

Mua đèn LED High Bay ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Hiện nay, sử dụng đèn LED trong chiếu sáng nhà kho, xưởng là lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để lựa chọn đèn nhà xưởng tốt, bắt buộc khách hàng cần có những kiến thức cơ bản về sản phẩm. Để đánh giá xem loại đèn đó có chất lượng hay không, quý khách hàng có thể dựa trên các tiêu chí sau:
 
  • Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin sản phẩm trên bao bì đầy đủ.
  • Chế độ bảo hành chính hãng lâu dài và uy tín.
  • Tham khảo và nhận sự hỗ trợ từ các đơn vị sản xuất khác nhau.
Nếu các tổ chức và doanh nghiệp đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED nhà xưởng với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy. Hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn nhà xưởng chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mức giá cũng rất hợp lý với những nhà thầu, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
 
 
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn đường LED năng lượng mặt trời tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://denledvietnhat.com/
-----------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG VIỆT NHẬT      
Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/

 

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 

 

 

 

Đèn LED high bay là một loại đèn cực kỳ thích hợp với những không gian lớn và cần nhiều ánh sáng như nhà xưởng, phòng tập gym, kho hàng hay những cửa hàng bách hóa lớn
  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 2733 đánh giá
Đèn LED nhà xưởng High Bay và những điều bạn chưa biết
Đèn LED nhà xưởng High Bay và những điều bạn chưa biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449