Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Bài viết này là câu trả lời cho câu hỏi tại sao đèn LED và năng lượng mặt trời lại là một sự kết hợp hoàn hảo với nhau. Chúng ta sẽ đi lại toàn bộ căn bản để hiểu rõ đèn LED và năng lượng mặt trời hoạt động như thế nào, và tìm ra câu trả lời tại sao chúng kết hợp hoàn hảo với nhau.

Năng lượng mặt trời là gì?

Năng lượng mặt trời là một dạng năng lượng tái tạo. Năng lượng mặt trời được bắt bởi những tế bào quang điện nằm trên pin mặt trời và chuyển chùng thành điện năng và cấp điện cho đèn LED. Chúng thường được lưu trữ năng lượng vào ban ngày và sử dụng nguồn năng lượng này để chiếu sáng vào buổi tối sau khi mặt trời lặn.

Năng lượng mặt trời là một dạng năng lượng tái tạo

Năng lượng mặt trời là một dạng năng lượng tái tạo

Nguồn năng lượng tái tạo là gì?

Năng lượng tái tạo là năng lượng thu được từ các nguồn tự nhiên và có thể được bổ sung liên tục. Ví dụ về các nguồn năng lượng tái tạo là ánh sáng mặt trời, gió, mưa, thủy triều và nước.

Nguồn năng lượng không tái tạo là gì?

Các nguồn năng lượng không thể tái tạo chủ yếu là các nhiên liệu hoá thạch như than đá, dầu mỏ hoặc khí tự nhiên có thành phần chính là cacbon. Nhiên liệu hoá thạch được hình thành do các thực vật và động vật đã bị chôn vùi hàng triệu năm trước, và những nguồn này sẽ cạn kiệt theo thời gian.

Tại sao nguồn năng lượng tái tạo tốt hơn nguồn năng lượng không thể tái tạo?

Các nguồn năng lượng tái tạo được đánh giá cao vì chúng thân thiện với môi trường và không gây ô nhiễm.

Các nguồn năng lượng không thể tái tạo tạo ra lượng khí carbon dioxide và sulfur dioxide gây ô nhiễm. Khi lượng lượng khí carbon dioxide có nhiều trong khí quyển sẽ gây ra sự suy giảm tầng ôzôn cũng như biến đổi khí hậu. Những sự thay đổi khí hậu năng tạo ra sự ấm lên toàn cầu dẫn đến sự tan chảy của những nơi đóng băng, gây nguy hiểm cho cuộc sống của động vật. Việc tan chảy băng cũng gây ra sự gia tăng mực nước ảnh hưởng sấu đến con người đặc biệt là những người sống ở ven biển. Ngoài ra khí Sulphur diorxide trong khí quyển còn có thể gây ra mưa acid ảnh hưởng tiêu cực đến thực vật và động bật. Uranium là một nguồn năng lượng không thể tái tạo khác tạo ra chất thải hóa học độc hại và rất khó để lưu trữ.

Đèn LED là gì?

LED là một diode phát ra ánh sáng. Một đèn LED là một thiết bị bán dẫn chuyển đổi điện thành ánh sáng cực kỳ tiết kiệm năng lượng. Đèn LED cũng được cho là hiệu quả về chi phí bằng cách giảm các hóa đơn điện.

Tại sao đèn LED tốt hơn so với đèn Sodium?

Đèn LED được cho là sử dụng năng lượng ít hơn 85% so với đèn Sodium thông thường hoặc đèn halogen. Đôi mắt con người cảm nhận ánh sáng trắng sáng tố hơn các ánh sáng khác. Đèn Sodium hoặc các bóng đèn sợi đốt khác đòi hỏi nhiều điện hơn để tạo ra ánh sáng trắng này. Hạn chế khác là nhiệt sinh ra và tuổi thọ ngắn của đèn Sodium. Do đó, đèn LED được ưa thích hơn so với đèn Sodium.

Đèn LED và năng lượng mặt trời là một sự kết hợp hoàn hảo.

Tại sao năng lượng mặt trời và đèn LED để kết hợp hoàn hảo?

Đèn LED năng lượng mặt trời tạo ra một ánh sáng rực rỡ với cường độ cao hơn, làm cho việc lái xe ban đêm trở nên an toàn hơn trên đường cao tốc bằng cách cung cấp khả năng hiển thị tốt hơn. Ánh sáng này có thể tương đương với cường độ ánh sáng mặt trời. Đèn LED đường phố năng lượng mặt trời đi kèm với một CRI cao >70.

Đèn LED năng lượng mặt trời hoạt động thế nào?

Đèn LED năng lượng mặt trời có một bảng năng lượng mặt trời gắn với cực gần nguồn của đèn. Các tế bào quang điện từ bảng năng lượng mặt trời này bắt ánh sáng mặt trời và chuyển chúng thành điện.

Lợi thế của đèn LED năng lượng mặt trời.

Đèn LED năng lượng mặt trời phổ biến vì những lý do sau:

  • Chi phí-hiệu quả
  • Thân thiện với môi trường
  • Không phát thải CO2 và gây ô nhiễm
  • Cung cấp khả năng hiển thị tốt hơn
  • Có chi phí bảo trì thấp hơn
  • Đèn LED năng lượng mặt trời an toàn vì không có dây treo
  • Đèn LED có hiệu suất ngày càng tăng

Như vậy là chúng ta có đủ những thông tin cần thiết, vậy chúng ta có thể xác định được thực tế ánh sáng mặt trời là nguồn năng lượng tốt hơn các nguồn năng lượng khác. Đèn LED hiệu quả hơn so với đèn Sodium, do đó sự kết hợp của đèn LED và năng lượng mặt trời là một sự kết hợp hoàn hảo không thể chối cãi.

Mua đèn LED ở đâu?

Nếu các tổ chức và doanh nghiệp đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED chiếu đường với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy. Hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn trang trí đường phố chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mức giá cũng rất hợp lý với những nhà thầu, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
 
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website:  https://denledvietnhat.com/
--------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG VIỆT NHẬT      

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         Fax: 024.37939394       
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com  
Website: https://denledvietnhat.com/
 
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 
Bài viết này là câu trả lời cho câu hỏi tại sao đèn LED và năng lượng mặt trời lại là một sự kết hợp hoàn hảo với nhau
  • Currently 4.91/5
4.95 sao của 831 đánh giá
Đèn LED và năng lượng mặt trời - một sự kết hợp hoàn hảo
Đèn LED và năng lượng mặt trời - một sự kết hợp hoàn hảo
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449