Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Mua đèn đường LED ở đâu với giá hợp lý, uy tín và chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chủ đầu tư và người tiêu dùng. Đây là một trong những mong muốn tất yếu khi mà nhu cầu sử dụng đèn LED để chiếu sáng đường phố đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Không chỉ ở các tuyến phố nội đô mà ở cả những vùng nông thôn xa xôi. Bài viết dưới đây, Đèn LED Việt Nhật sẽ giới thiệu đến bạn đọc một địa chỉ bán đèn đường LED giá rẻ và có chất lượng tốt nhất.

Tìm hiểu về đèn đường LED chiếu sáng.

Chức năng chính của đèn đường LED.

Trên các tuyến phố, các con đường nội đô không thể thiếu những thiết bị chiếu sáng dường phố giúp cho việc đi lại của người dân trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn vào ban đêm, khi không có ánh sáng mặt trời. Với những điểm hạn chế của các loại đèn truyền thống như tiêu tốn điện năng, độ bền kém, khả năng chiếu sáng không cao, từ đó, đèn đường LED đang là một xu hướng tất yếu với nhiều ưu điểm vượt trội. 

Địa chỉ bán đèn đường LED giá rẻ, uy tín và chất lượng

Do đặc thù chiếu sáng ngoài trời nên các nhà sản xuất đã chế tạo ra rất nhiều những thiết bị đèn LED chuyên dụng có khả năng chống nước, mức độ chiếu sáng cao cùng với độ bền dài lâu. Những chiếc đèn đường này sử dụng công nghệ LED. Từ đó, luôn đảm bảo ánh sáng cho mọi người khi tham gia giao thông một cách an toàn và thuận tiện nhất. 

Cấu tạo của đèn đường LED.

Cũng giống như hầu hết các loại đèn LED khác, đèn dường LED có cấu tạo gồm 3 phần chính: chip LED, nguồn và bộ phận tản nhiệt. Tuy nhiên, để đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe cho việc chiếu sáng ngoài trời, đèn đường LED sẽ được các nhà sản xuất chú trọng về các công nghệ cao cấp hơn so với các loại đèn LED thông thường. 

Cấu tạo của đèn đường LED bao gồm:

  • Chip LED: Thường được sử dụng trong các loại đèn đường LED là chip LED COB hoặc chip LED SMD. Đây là hai loại chip LED có hiệu suất phát quang cực cao cùng cường độ ánh sáng được duy trì ổn định trong khoảng thời gian dài. 
  • Bộ phận tản nhiệt: Đây là bộ phận rất quan trọng của đèn đường LED. Nó có nhiệm vụ giúp việc thoát hơi nóng của đèn ra bên ngoài một cách tốt hơn, từ đó, duy trì tuổi thọ lâu dài của đèn. Một thiết bị chiếu sáng đường phố LED thường có bộ phận tản nhiệt có nhiều rãnh nhỏ giúp thoát khí nhanh hơn.
  • Bộ nguồn của đèn: Được sản xuất với những linh kiện điện tử chất lượng cao, từ đó, bộ mạch sẽ luôn hoạt động ổn định và cho tuổi thọ cao nhất.

Địa chỉ bán đèn đường LED giá rẻ, uy tín và chất lượng

Những ưu điểm vượt trội của đèn đường LED chiếu sáng.

  • Tiêu thụ năng lượng thấp: Nhiều khu vực và khu đô thị thay thế nâng cấp đèn đường lên đèn LED đã tuyên bố làm giảm đáng kể việc sử dụng năng lượng. 
  • Tuổi thọ đèn dài và có thể dự đoán được: Tuổi thọ của đèn đường LED được ước tính  là khoảng 50.000 giờ thắp sáng liên tục. Cao gấp 2-4 lần so với tuổi thọ của các loại đèn truyền thống. Từ đó, giúp giảm tải các chi phí bảo trì, thay thế đèn trong tương lai. 
  • Độ hoàn màu chính xác: Độ hoàn màu CRI của đèn đường LED thường phổ biến trên 70Ra, giúp cho việc nhìn thấy trở nên rõ ràng và gần với ánh sáng tự nhiên hơn. 
  • Thiết kế hiện đại: Hầu hết các mẫu đèn đường LED đều có thiết kế rất hiện đại với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích của bản thân. 
  • Hiệu năng và chuyển hóa năng lượng tốt: Một mẫu đèn đường LED thông thường chỉ cần một nửa năng lượng để sản sinh ra cùng sản lượng ánh sáng của một bóng đèn truyền thống.

Địa chỉ bán đèn đường LED giá rẻ, uy tín và chất lượng tại Hà Nội.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED chiếu đường với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy, hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Những chiếc đèn đường LED được mua tại đây luôn có những ưu điểm nổi trội sau: 

  • Đèn đường LED giá rẻ cho hiệu quả chiếu sáng cao với quang thông lớn, đem lại ánh sáng chân thực nhất cho người tiêu dùng. Giúp người điều khiển phương tiện giao thông được thuận tiện và an toàn nhất. 
  • Ánh sáng phát ra từ đèn đường LED giá rẻ tại Đèn LED Việt Nhật không những tỏa ít năng lượng mà còn vô cùng thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người. Không có tia CV và không chứa thủy ngân. 

Đèn LED Việt Nhật cam kết cung cấp những mẫu sản phẩm đèn đường LED có chất lượng tốt nhất. Đồng thời, phân phối đèn đường LED giá rẻ nhất so với thị trường. 

Địa chỉ bán đèn đường LED giá rẻ, uy tín và chất lượng

LỢI ÍCH KHI MUA ĐÈN LED TẠI CÔNG TY VIỆT NHẬT:

  • Bảo hành sản phẩm uy tín
  • Công nghệ hàng đầu thế giới và vật liệu cao cấp.
  • Cam kết về chất lượng hàng đầu trên thị trường
  • Tiết kiệm năng lượng điện năng cho việc chiếu sáng
  • Sản phẩm thiết kế hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao
  • Tuổi thọ đèn cao, gấp 10 lần so với đèn truyền thống
  • Chất lượng ánh sáng chân thực
  • Đảm bảo tính an toàn: không chứa tia hông ngoại, tia UV, không hại mắt.
  • Đội ngũ nhân chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm
  • Trước khi sản phẩn được đưa vào thương mại. Đèn LED thương hiệu việt nhật luôn được kiểm tra nghiêm ngặt theo…
  • Chính sách hậu mãi, bảo hành nhanh, thuận tiện
  • Hỗ Trợ 24/7
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://vietnhatled.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/

 

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

ua đèn đường LED ở đâu với giá hợp lý, uy tín và chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chủ đầu tư và người tiêu dùng.
  • Currently 2.00/5
2.05 sao của 1 đánh giá
Địa chỉ bán đèn đường LED giá rẻ, uy tín và chất lượng
Địa chỉ bán đèn đường LED giá rẻ, uy tín và chất lượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449