Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Ngày nay, những tiến bộ công nghệ năng lượng mặt trời mới nhất đã mở đường cho các hệ thống đèn đường tự động được quan tâm. Đèn đường năng lượng mặt trời đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Nó là một sản phẩm thiết thực để chiếu sáng đường phố trên toàn thế giới. Đặc biệt ở những quốc gia có nhiều ánh sáng mặt trời, đây là lựa chọn lý tưởng nhất để chiếu sáng những nơi công cộng như công viên, lối đi, sân vườn & đường phố. Qua bài viết sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ưu, nhược điểm của đèn Led năng lượng mặt trời so với những loại đèn sử dụng nguồn năng lượng truyền thống thông thường nhé!

Cấu tạo, tính năng, nguyên lý hoạt động.

Khám phá ưu, nhược điểm của đèn LED năng lượng mặt trời

Đèn đường năng lượng mặt trời có cấu tạo gần giống với đèn đường thông thường. Các sản phẩm đèn đường hiện đại này đi kèm với một tấm pin năng lượng mặt trời, hệ thống quản lý pin và pin lithium ion tích hợp cùng với cảm biến chuyển động ban đêm & điều khiển tự động. Thiết bị đèn đường này có khả năng chống thời tiết và chống nước cao với chỉ số IP cao. Nó có độ chói thấp và tuổi thọ dài hơn. 
Vào ban ngày, tấm pin có nhiệm vụ chuyển hóa ánh sáng mặt trời thành điện năng và tích trữ trong pin sạc. Thông qua bộ điều khiển thì năng lượng sẽ chỉ được tích đầy mà không bị tràn. Khi trời chuyển tối, ánh sáng mặt trời tắt hẳn, bộ điều khiển sẽ lấy điện năng dự trữ từ pin sạc ra. Từ đó, tạo ra nguồn điện để đèn phát ra ánh sáng. Vào lúc rạng sáng khi bộ điều khiển thông minh cảm nhận được ánh sáng tự nhiên, đèn sẽ tự động tắt. Sau đó, quay trở về chu trình hấp thụ và chuyển đổi năng lượng vào pin sạc.

Ưu điểm của đèn đường năng lượng mặt trời

Tiết kiệm điện năng

Đây là ưu điểm đầu tiên bạn nhận được khi sử dụng hệ thống chiếu sáng này. Loại đèn Led này sử dụng nguồn năng lượng có sẵn trong tự nhiên và hoàn toàn miễn phí, thay thế cho các nguồn năng lượng khác, vừa hạn chế ô nhiễm môi trường xung quanh, vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình. Qua đó, tiết kiệm được tối đa nguồn chi phí dùng để tiêu thụ điện năng cho con người.
Khám phá ưu, nhược điểm của đèn LED năng lượng mặt trời

Thiết kế đơn giản, tiện lợi

Đèn được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch cùng cấu tạo chắc chắn, vừa giúp trang trí cho khu vườn mang tính thẩm mỹ cao, vừa không chiếm nhiều không gian diện tích. Việc sử dụng loại đèn Led này được đánh giá là vô cùng đơn giản và rất tiện lợi khi không cần phải nối những dây điện rườm rà. Thiết bị này có thiết kế chỉ gồm những bộ phận cơ bản là bóng đèn led, tấm pin mặt trời, bình dự trữ điện năng. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại đèn mang phong cách khác nhau như đèn cột, đèn trụ cổng, đèn cắm thảm cỏ, đèn treo tường, đèn diệt côn trùng, đèn pha LED, đèn đường…

Thân thiện với môi trường

Vì chiếu sáng từ quá trình chuyển hóa ánh sáng tự nhiên nên nguồn năng lượng rất sạch. Cũng như không lo về việc đèn sinh nhiệt nóng phát thải ra không khí nhiều. Ưu điểm của đèn sử dụng nguồn năng lượng mặt trời là không phát ra tiếng ồn, không bức xạ, luôn an toàn với môi trường xung quanh. Phải nói là hiếm có nguồn năng lượng nào hiện nay an toàn đến vậy. Thực tế đèn đường năng lượng mặt trời là một giải pháp chiếu sáng xanh hoàn hảo mà nhân loại đang chờ đợi. 

An toàn sử dụng

Loại đèn này thường sử dụng điện áp cung cấp thấp, hoạt động khá an toàn. Đèn khá dễ lắp đặt và dễ sử dụng, có hệ thống cảm biến thông minh, tự động bật/ tắt vào ban đêm hay ban ngày, không cần con người tác động vào.
Ánh sáng đèn Led năng lượng mặt trời vô cùng an toàn đối với sức khỏe của con người. Tùy theo công suất đèn và loại đèn khác nhau mà ánh sáng tỏa ra sẽ khác nhau. Màu sắc của ánh sáng rất đa dạng như trắng, vàng, xanh, đỏ,… Tuy nhiên tất cả loại ánh sáng này đều an toàn, dịu nhẹ, không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Không chỉ vậy, loại đèn này còn an toàn với con người khi sử dụng là bởi nó sử dụng năng lượng mặt trời. Qua đó, không cần phải đấu nối những dây điện rối ren lằng nhằng. Con người có thể hạn chế tối đa tình trạng chập cháy điện, an toàn tuyệt đối, không xảy ra sự cố đáng tiếc, nhất là đối với trẻ em.
Khám phá ưu, nhược điểm của đèn LED năng lượng mặt trời

Tuổi thọ cao

Thiết kế của đèn được đảm bảo sử dụng được trong thời gian rất dài. Đèn được sản xuất trong mô hình vô cùng hiện đại. Chính vì vậy, bóng đèn luôn đạt được tiêu chuẩn cao nhất về độ an toàn cũng như khả năng chống bụi bẩn, chống nước hiệu quả nhất. Hơn nữa, đèn năng lượng mặt trời thường sử dụng loại pin Life P04 nên tiết kiệm được nhiều năng lượng, từ đó kéo dài thời gian tuổi thọ của đèn từ 8-10 năm.
Các bộ phận chính của đèn đều có tuổi thọ khá cao cùng độ bền tốt, phủ bên ngoài là lớp vỏ có khả năng chống thấm tốt và chịu đựng được dưới mọi thời tiết khó khăn, trắc trở. Đồng thời, bạn cũng không cần lo lắng về tình trạng cháy nổ, chập điện gây hỏng đèn.
Với bài viết về ưu và nhược điểm của đèn LED năng lượng mặt trời trên đây, hi vọng bạn có một cái nhìn thiết thực hơn về loại đèn này.

Địa chỉ mua đèn đường LED uy tín và chất lượng.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED chiếu đường với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy, hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn trang trí đường phố chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm, pin năng lượng lên đến 20 năm, Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là mức giá được chiết khấu rất hợp lý với những nhà thầu doanh nghiệp, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.

LỢI ÍCH KHI MUA ĐÈN LED TẠI CÔNG TY VIỆT NHẬT:

  • Bảo hành sản phẩm uy tín
  • Công nghệ hàng đầu thế giới và vật liệu cao cấp.
  • Cam kết về chất lượng hàng đầu trên thị trường
  • Tiết kiệm năng lượng điện năng cho việc chiếu sáng
  • Sản phẩm thiết kế hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao
  • Tuổi thọ đèn cao, gấp 10 lần so với đèn truyền thống
  • Chất lượng ánh sáng chân thực
  • Đảm bảo tính an toàn: không chứa tia hông ngoại, tia UV, không hại mắt.
  • Đội ngũ nhân chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm
  • Trước khi sản phẩn được đưa vào thương mại. Đèn LED thương hiệu việt nhật luôn được kiểm tra nghiêm ngặt theo…
  • Chính sách hậu mãi, bảo hành nhanh, thuận tiện
  • Hỗ Trợ 24/7
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://vietnhatled.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/

 

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 
Ngày nay, những tiến bộ công nghệ năng lượng mặt trời mới nhất đã mở đường cho các hệ thống đèn đường tự động được quan tâm. Đèn đường năng lượng mặt trời đang ngày càng trở nên phổ biến hiệ
  • Currently 4.00/5
4.05 sao của 1 đánh giá
Khám phá ưu, nhược điểm của đèn LED năng lượng mặt trời
Khám phá ưu, nhược điểm của đèn LED năng lượng mặt trời
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449