Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn LED Downlight khác nhau. Đèn rất được ưa chuộng sử dụng trong gia đình bởi khả năng tiết kiệm điện và hiệu quả chiếu sáng tốt, phù hợp với nhiều không gian trong nhà ở. Vậy làm thế nào để chọn mua được những mẫu đèn LED Downlight chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng? Hãy cùng Đèn LED Việt Nhật đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé! 

Chip LED.

Trên thị trường hiện nay chip LED của đèn Downlight âm trần được phân thành 3 loại chính: 

  • Chip LED đơn dùng làm nguồn sáng: có công suất 1W đến 3W. Đây là loại đèn phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng tại rất nhiều điểm kinh doanh đèn LED. 
  • Chip SMD dùng làm nguồn sáng: Loại chip LED này được gắn trên mạch in. Gắn bên trong phần kình hữu cơ hoặc tại tấm panel có tác dụng khuếch tán ánh sáng. Với dạng chip LED này đèn Downlight sẽ có tên gọi là đèn LED Downlight mặt kính hoặc đèn LED Panel.
  • Chip COB: Đây là loại chip LED thế hệ mới nhất của dòng đèn LED Downlight. Do đó, những loại đèn được trang bi chip LED này thường có giá thành cao hơn 2 loại chip bên trên. 

Lựa chọn đèn LED Downlight cho không gian ấm cúng nhà bạn

Do đó, khi đi mua đèn, người tiêu dùng cần xác định được nhà sản xuất uy tín. Nếu giá thành sản phẩm rẻ, bạn hãy tin rằng chip gắn trong sản phẩm đó có màu sắc không đồng bộ, độ sáng thấp cùng tuổi thọ ngắn. Trên thị trường hiện có loại chip hàng đầu đến từ nhiều nhà sản xuất nổi tiếng như: Epistar, Sharp, Philips, Cree,... Những loại chip này sẽ có giá thành cao hơn so với những loại sản xuất từ Trung Quốc. Nhưng đổi lại, chất lượng của đèn được đảm bảo và vượt trội hơn hẳn. 

Vỏ đèn.

Trước khi mua đèn LED Downlight người tiêu dùng cần phải xem xét yếu tố về vỏ đèn. Vỏ đèn được bằng chất liệu nào? Bằng hợp kim nhôm hay nhựa? 

Nếu vỏ đèn LED Downlight được làm bằng hợp kim nhôm sẽ giúp hấp thụ nhiệt và nâng cao tuổi thọ của đèn. Thông thường, người bán hàng chỉ giới thiệt cho khách hàng vỏ được làm từ chất liệu gì. Còn người dùng sẽ không biết được tỉ lệ nhôm trong đó cao hay thấp. Những loại vỏ đèn LED Downlight có tỷ lệ nhôm thấp thường sẽ có giá thành thấp hơn nên khi cầm bạn sẽ thấy đèn khá nhẹ. Còn với vỏ đèn bằng nhựa sẽ có giá thành rẻ đi nhiều nhưng đi kèm theo đó là yếu tố cách điện tốt. Khi xem xét vỏ đèn, cần đảm bảo vỏ đèn được xử lý tinh xảo như phun sơn, sọc vân hoặc phủ bạc bóng. 

Bộ tản nhiệt của đèn LED.

Tương tự như các loại bóng đèn truyền thống khác, khi hoạt động, máng đèn LED Downlight sẽ sản sinh ra nhiệt. Chính lượng nhiệt này sẽ tác động ngược trở lại quá trình quy giảm độ sáng cùng tuổi thọ sử dụng bóng đèn. Đèn LED Downlight có tản nhiệt tốt chính là tản nhiệt tổng thể của toàn bộ đèn với sự tác động của chip LED và vỏ đèn...

Lựa chọn đèn LED Downlight cho không gian ấm cúng nhà bạn

Chất liệu của bộ phận tản nhiệt đèn thường là nhôm, đồng, nhựa. Trong đó, đánh giá cao nhất là đồng, sau đó đến nhôm và cuối cùng là nhựa. Hiện nay, bộ phận tản nhiệt đa phần đều sử dụng nhôm với các miếng được tạo rãnh nên hiệu quả tản nhiệt rất tốt. Cùng với đó là xét về độ dày, độ cao cùng với sự tinh tế và cách xử lý về mặt bộ phận tản nhiệt của đèn. 

Địa chỉ mua đèn LED Downlight uy tín?

Hiện nay, những loại đèn LED Downlight là lựa chọn hàng đầu đối với mọi gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn đèn LED Downlight tốt, bắt buộc khách hàng cần có những kiến thức cơ bản về sản phẩm. Để đánh giá xem loại đèn đó có chất lượng hay không, quý khách hàng có thể dựa trên các tiêu chí sau:
 
  • Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin sản phẩm trên bao bì đầy đủ.
  • Chế độ bảo hành chính hãng lâu dài và uy tín.
  • Tham khảo và nhận sự hỗ trợ từ các đơn vị sản xuất khác nhau.
Nếu bạn và gia đình đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED Downlight với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy. Hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn LED Downlight chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Việt Nhật LED cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mức giá cũng rất hợp lý với những nhà thầu, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
 
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn đường LED chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://denledvietnhat.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/

 

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Hiện nay đèn LED Downlight rất được ưa chuộng sử dụng trong gia đình bởi khả năng tiết kiệm điện và hiệu quả chiếu sáng tốt, phù hợp với nhiều không gian nhà ở.
  • Currently 4.91/5
4.95 sao của 2310 đánh giá
Lựa chọn đèn LED Downlight cho không gian ấm cúng nhà bạn
Lựa chọn đèn LED Downlight cho không gian ấm cúng nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449