Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Dùng đèn LED sân vườn để trang trí ngoại cảnh giúp cho căn nhà khoác lên mình một chiếc áo mới sinh động và bắt mắt. Tuy nhiên, để sử dụng đèn trang trí ngoại thất một cách hiệu quả nhất thì người dùng cần biết rõ nên sử dụng đèn nào và lắp ở vị trí nào cho phù hợp. Trong bài viết này, Đèn LED Việt Nhật sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đặt và trang trí đèn LED cho không gian vườn nhà của mình thêm sinh động và lung linh nhé! 

Tiêu chí lựa chọn đèn LED sân vườn trang trí ngoại cảnh.

Tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn được chiếc đèn LED sân vườn phù hợp với nhu cầu sử dụng đó là nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguyên vật liệu sản xuất đảm bảo chất lượng và độ bền. Ngoài ra, thiết kế của đèn phải đáp ứng được các tiêu chí như: cấu trúc khỏe, kín, ấn tượng. Tuyệt đối không sử dụng đèn nội thất để lắp đặt ngoài trời. Việc sử dụng đèn LED sân vườn cũng cần được tích hợp tiêu chuẩn chống bụi và chống nước tốt theo tiêu chuẩn IP.

Mách bạn cách trang trí đèn LED sân vườn cho không gian ngoại cảnh

Mách bạn cách trang trí đèn LED sân vườn cho không gian ngoại cảnh

Tùy vào mỗi vị trí lắp đặt mà gia chủ có thể lựa chọn đèn LED sân vườn sao cho phù hợp. Trong quá trình sản xuất và thiết kế đèn, nhà sản xuất đều dựa vào chức năng, tiêu chuẩn dùng để tạo nên độ kín cần thiết. Do đó, nếu bạn so sánh chỉ số IP thì bạn cần phân biệt là sản phẩm được dùng vào việc gì và đáp ứng mục đích gì. 

Khi chọn đèn LED sân vườn, bạn cũng cần dựa vào cảnh quan, vị trí lắp đặt, chức năng và phạm vi cũng như nhu cầu của mình. Vì thế, để tạo ra thành công của hệ thống chiếu sáng ngoài trời, bạn cần phân tích kỹ lưỡng toàn bộ các tiêu chí để chọn được mẫu đèn LED trang trí sân vườn phù hợp nhất.

Các mẫu đèn LED sân vườn trang trí ngoại cảnh phổ biến.

Đèn LED dây.

Đèn LED dây thường được sử dụng để quấn quanh cây và đi dọc theo các đường góc cạnh của nhà ở. Có một số gia đình chọn treo lủng lẳng trên không gian để tạo điểm nhấn cho sân vườn nhà mình. Loại đèn LED dây này cho nhiều màu sắc rực rỡ khác nhau, mà giá thành lại rất rẻ. Giúp không gian nhà bạn được mở rộng và trở nên lung linh hơn rất nhiều.

Mách bạn cách trang trí đèn LED sân vườn cho không gian ngoại cảnh

Mách bạn cách trang trí đèn LED sân vườn cho không gian ngoại cảnh

Đèn LED âm trần downlight.

Đèn LED âm trần có chức năng mô phỏng ánh sáng tự nhiên, được đặt trên vật nhằm hướng ánh sáng xuống dưới. Rất dễ dàng để đặt đèn tại lối đi vào sau ở cổng trên một vị trí đã được cố định. Đèn này gồm có bộ đèn tỏa rộng ánh sáng và đèn chiếu điểm.

Đèn backlights.

Đèn thường được đặt ở phía sau vật trưng bày trong các phòng triển lãm nghệ thuật. Với không gian sân vườn, đèn được sử dụng nhằm tạo bóng ở trên tường để tạo ra những hiệu ứng độc đáo. Giống như đèn âm trần, loại đèn LED sân vườn này được lắp đặt cố định ở những vị trí khác nhau cũng như không được nhìn thấy. Đèn backlights có 2 loại, gồm đèn chiếu sáng điểm hoặc đèn LED tỏa rộng ánh sáng.

Đèn lối đi.

Đèn lối đi thường được đặt ở bậc tam cấp vào trong nhà, đườn thoát hiểm, đường lái xe trong sân vườn. Đèn cho ánh sáng hướng xuống thấp cũng như có khả năng lan rộng ánh sáng ra nhiều hướng, giúp việc chiếu sáng trong khu vườn trở nên hiệu quả và an toàn hơn.

Địa chỉ mua đèn LED sân vườn uy tín và chất lượng?

Hiện nay, những loại đèn LED sân vườn đang là lựa chọn hàng đầu đối với nhiều gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn đèn LED sân vườn tốt, bắt buộc khách hàng cần có những kiến thức cơ bản về sản phẩm. Để đánh giá xem loại đèn đó có chất lượng hay không, quý khách hàng có thể dựa trên các tiêu chí sau:
  • Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin sản phẩm trên bao bì đầy đủ.
  • Chế độ bảo hành chính hãng lâu dài và uy tín.
  • Tham khảo và nhận sự hỗ trợ từ các đơn vị sản xuất khác nhau.

Mách bạn cách trang trí đèn LED sân vườn cho không gian ngoại cảnh

Mách bạn cách trang trí đèn LED sân vườn cho không gian ngoại cảnh

Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED sân vườn với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy. Hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn LED sân vườn chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mức giá cũng rất hợp lý với những nhà thầu, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn đường LED chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://denledvietnhat.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/

 

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Dùng đèn LED sân vườn để trang trí ngoại cảnh giúp cho căn nhà khoác lên mình một chiếc áo mới sinh động và bắt mắt.
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Mách bạn cách trang trí đèn LED sân vườn cho không gian ngoại cảnh
Mách bạn cách trang trí đèn LED sân vườn cho không gian ngoại cảnh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449