Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Ứng dụng điện mặt trời trong công nghệ sản xuất đèn Led là sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng. Đèn đường LED năng lượng mặt trời hoạt động chủ yếu từ việc chuyển đổi quang năng từ ánh sáng mặt trời để cung cấp điện cho đèn chiếu sáng vì vậy mà không tốn tiền điện. Tuy đèn có tuổi thọ cao nhưng nếu không sử dụng và bảo trì đúng cách có thể sẽ khiến đèn hoạt động kém bền và nhanh hỏng hơn. Vậy làm thế nào để sử dụng và bảo quản đèn đúng cách? Hãy cùng tìm hiểu những mẹo sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên qua bài viết dưới đây nhé!

Điều chỉnh góc nghiêng của tấm pin mặt trời

Tấm pin năng lượng mặt trời được tìm thấy trên đỉnh đèn sân vườn năng lượng mặt trời. Tùy theo vị trí địa lý và điều kiện thời tiết có thể ảnh hưởng đến đầu ra của tấm pin mặt trời. Bạn có thể thực hiện vài bước đơn giản để tối ưu hóa hiệu suất của đèn.
Để sạc đầy các tấm pin năng lượng mặt trời, bạn nên lắp đặt đèn ở trong không gian ngoài trời, nơi mà ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào từ 6 đến 8 giờ mỗi ngày.
đèn đường năng lượng mặt trời
Mẹo giúp đèn LED năng lượng mặt trời kéo dài tuổi thọ lâu hơn
 
Nên chú ý lắp đặt đèn ở những nơi không có nhiều cây cối, tường hay mái nhà có thể che chắn các tấm pin mặt trời trên đèn và giảm sản lượng điện được sản xuất trong ngày.
Ngoài ra để tận dụng tối đa việc hấp thu năng lượng từ ánh nắng mặt trời, có thể điều chỉnh một số góc nghiêng của đèn sân vườn năng lượng mặt trời như đèn treo tường, đèn pha an ninh, đèn cột...

Thường xuyên tỉa cành cây và các cây nhỏ khác

Bởi vì đèn sử dụng năng lượng từ ánh sáng mặt trời nên bất kỳ cây trồng, cây bụi nào che đi một phần ánh sáng trong ngày cũng cần phải được cắt và tỉa thưa thường xuyên để bảo đảm tấm pin mặt trời của bạn tiếp xúc hoàn toàn với mặt trời.
Tùy theo tốc độ tăng trưởng của cây trồng trong vườn hay những bụi cây xung quanh mà bạn cần chú ý để thường xuyên cắt tỉa chúng, có thể một lần mỗi tháng hay thậm chí nhiều hơn.

Chú ý pin của đèn LED năng lượng mặt trời

Khi vừa mới mua đèn LED năng lượng mặt trời, không nên lập tức sử dụng thiết bị mà hãy để đèn tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời khoảng từ 5 đến 10 chu kỳ (chu kỳ là sạc vào ban ngày và xả vào ban đêm) để pin sạc hết công suất.
Nếu pin lưu trữ của bạn không thể sạc đầy hay đèn không hoạt động bình thường, có thể là do pin của bạn bị ăn mòn hay hư hỏng. Cần kiểm tra kỹ lưỡng để loại bỏ lớp ăn mòn đó.
Bạn cần các công cụ để tháo dỡ bộ phận cố định của mình và mở vỏ pin, bạn có thể tìm thấy lớp bụi bẩn bám bên trên. Một lưu ý khi sử dụng pin đó chính là nếu bạn có ý định cất giữ đèn ngoài trời trong thời gian dài thì tốt nhất nên tháo pin ra để tránh chúng bị ăn mòn.
đèn đường năng lượng mặt trời
Mẹo giúp đèn LED năng lượng mặt trời kéo dài tuổi thọ lâu hơn

Vệ sinh đèn LED năng lượng mặt trời sân vườn

Phần lớn các loại đèn sử dụng năng lượng mặt trời trang trí ngoài trời đều được đặt xung quanh các khu vườn để hiển thị các lối đi của khu vườn vào ban đêm, ngăn chặn việc mọi người không thấy đường mà đạp vào cây cối, hoa lá vào ban đêm cũng như hạn chế những tên trộm dòm ngó đến ngôi nhà của bạn. Vì đặc tính hoạt động ngoài trời, nên đèn có thể sẽ bị bụi bẩn bám vào thậm chí là phân chim, điều này sẽ khiến chúng không nhận đủ ánh sáng để tạo điện sạc cho pin. Do đó, hãy đảm bảo rằng bạn phải kiểm tra và vệ sinh cho chúng ít nhất một lần mỗi tháng để loại bỏ bụi bẩn cho chúng được hoạt động tốt hơn.

Tránh ánh sáng của đèn đường

Nhờ bộ phận cảm biến quang được trang bị trên đèn mà hầu hết các đèn năng lượng mặt trời đều tự động bật và tắt vào buổi sáng lẫn trời tối. Vào ban đêm, khi mức ánh sáng bên ngoài thấp hơn giá trị trong bộ nhớ của cảm biến, đèn năng lượng mặt trời được kích hoạt và bật nguồn cung cấp ánh sáng cho khu vườn nhà bạn.
Ngược lại, đèn sẽ tự động tắt vào lúc bình minh khi cảm biến quang phát hiện mức ánh sáng bên ngoài nhiều hơn giá trị trong bộ nhớ.Để cho cảm biến quang được hoạt động tốt, cần bố trí đèn năng lượng mặt trời đúng cách. Khi lắp đặt đèn ở bất cứ vị trí nào bên trong khu vườn, cần đảm bảo rằng không được đặt thiết bị gần nguồn ánh sáng khác vào ban đêm như ánh sáng ngoài hiên nhà hay ánh sáng từ đường phố. Nếu đặt đèn gần với nguồn ánh sáng khác, cảm biến quang của thiết bị sẽ phản ứng đồng thời cả ánh sáng xung quanh cùng nguồn sáng nhân tạo. Đèn ngoài hiên hay đèn đường sẽ làm giảm độ nhạy của cảm biến quang và thậm chí có thể loại bỏ khả năng kích hoạt tự động của đèn.
đèn đường led năng lượng mặt trời
Mẹo giúp đèn LED năng lượng mặt trời kéo dài tuổi thọ lâu hơn

Thay thế pin lưu trữ

Pin lưu trữ sử dụng cho đèn thường có tuổi thọ kéo dài từ một đến ba năm trước khi cần được thay thế. Khi thấy đèn năng lượng mặt trời của mình hoạt động không ổn định, thời gian chiếu sáng ít thì không hẳn bạn phải mua cái mới mà thay vào đó là chỉ cần thay pin lưu trữ cho nó. Vì theo như các bạn được biết các tấm pin năng lượng mặt trời có thể tồn tại được tới 30 năm, bóng đèn LED nếu trung bình một ngày chiếu sáng 8 giờ thì chúng có thể tồn tại được đến 17 năm. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về 2 bộ phận này nhiều mà mối quan tâm chính là pin lưu trữ điện.
Pin sạc có thể được thay thế hai năm một lần trong điều kiện thời tiết bình thường. Nếu bạn đang sống trong khu vực có mùa đông kéo dài hay điều kiện thời tiết khắc nghiệt, tốt nhất nên thay đổi pin mỗi năm một lần.

Điều cần tránh khi sử dụng

Đèn Led năng lượng mặt trời là sự kết hợp giữa năng lượng mặt trời và led cao cấp. Tuy là sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho quá trình sử dụng hay hoạt động. Nhưng cũng giống như bất kỳ vật dụng nào điện tử công nghệ nào. Đèn Led năng lượng mặt trời cũng có quy trình sử dụng, bảo quản cho thiết bị điện.
Trong quá trình vận chuyển các loại đèn, cần tránh va đập mạnh. Tránh để sản phẩm nằm dưới các loại hàng hoá có khối lượng lớn khác đặt lên trên. Vì đặc điểm của đèn là thiết bị lắp cố định tránh tình trạng đổ ngã, xô lệch với nhau. Nếu không chú ý, dễ khiến hệ thống vi mạch bị ảnh hưởng. Từ đó, làm giảm tuổi thọ sản phẩm và hiệu suất chiếu sáng.

Địa chỉ mua đèn LED năng lượng mặt trời uy tín và chất lượng.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED chiếu đường với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy, hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn trang trí đường phố chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm, pin năng lượng lên đến 20 năm, Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là mức giá được chiết khấu rất hợp lý với những nhà thầu doanh nghiệp, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.

Lợi ích khi mua đèn LED tại công ty Việt Nhật.

  • Bảo hành sản phẩm uy tín

  • Công nghệ hàng đầu thế giới và vật liệu cao cấp.

  • Cam kết về chất lượng hàng đầu trên thị trường

  • Tiết kiệm năng lượng điện năng cho việc chiếu sáng

  • Sản phẩm thiết kế hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao

  • Tuổi thọ đèn cao, gấp 10 lần so với đèn truyền thống

  • Chất lượng ánh sáng chân thực

  • Đảm bảo tính an toàn: không chứa tia hông ngoại, tia UV, không hại mắt.

  • Đội ngũ nhân chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm

  • Trước khi sản phẩn được đưa vào thương mại. Đèn LED thương hiệu việt nhật luôn được kiểm tra nghiêm ngặt theo…

  • Chính sách hậu mãi, bảo hành nhanh, thuận tiện

  • Hỗ Trợ 24/7

Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://vietnhatled.com/

-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội

Tel: 0963184449 - 0948292266         

Fax: 024.37939394

Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        

Website: https://denledvietnhat.com/

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 
Đèn đường LED năng lượng mặt trời hoạt động chủ yếu từ việc chuyển đổi quang năng từ ánh sáng mặt trời để cung cấp điện cho đèn chiếu sáng vì vậy mà không tốn tiền điện.
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Mẹo giúp đèn LED năng lượng mặt trời kéo dài tuổi thọ lâu hơn
Mẹo giúp đèn LED năng lượng mặt trời kéo dài tuổi thọ lâu hơn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449