Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Nền công nghiệp chiếu sáng và điện năng đang dần phát triển và có xu hướng phát triển mạnh mẽ nhờ biết cách tận dụng lượng bức xạ mặt trời để cải biến thành nguồn năng lượng hữu ích. Đây là tiền đề cho ra đời các loại đèn năng lượng mặt trời. Hiện nay trên thị trường dòng đèn LED năng lượng mặt trời rất đa dạng về kiểu dáng. Hãy cùng Đèn LED Việt Nhật tìm hiểu những điều cơ bản về đèn LED năng lượng mặt trời qua bài viết dưới đây nhé!

Đèn LED năng lượng mặt trời là gì?

Đèn năng lượng mặt trời còn được gọi là đèn năng lượng, là một hệ thống chiếu sáng bao gồm đèn LED, tấm pin mặt trời, pin, bộ điều khiển, sạc và trong 1 vài trường họp cũng có thể có một biến tần.

đèn đường led năng lượng mặt trời

Những điều cơ bản về đèn LED năng lượng mặt trời bạn cần biết!

Đèn hoạt động bằng cách chuyển hóa quang năng từ ánh sáng mặt trời thành điện năng, sau đó bộ điều khiển của đèn sẽ nạp năng lượng vào Pin (quá trình này sẽ mất từ 6 – 8 tiếng), sau khi điện được nạp đầy. Đèn sẽ phát sáng trong khoảng thời gian từ 8 -12 tiếng liên tục (kể cả trong những ngày mưa, không có ánh sáng mặt trời).

Đèn LED năng lượng mặt trời có cấu tạo như thế nào?

Hiểu hơn về cấu tạo của đèn led năng lượng mặt trời giúp người sử dụng hiểu hơn về nguyên lý hoạt động, cách sử dụng đèn led năng lượng mặt trời vào ứng dụng cuộc sống. Cấu tạo của đèn led năng lượng mặt trời bao gồm các bộ phận cơ bản sau:

Tấm pin năng lượng mặt trời: Đây là một bộ phận quan trọng và không thể thiếu đối với tất cả các dòng đèn năng lượng, nó có tác dụng là hấp thụ ánh sáng mặt trời và chuyển hoá thành điện năng để đèn chiếu sáng. Tấm pin này có thể được lắp liền với đèn (mặt sau đèn hoặc phía trên đỉnh đèn) hoặc tấm pin rời, dễ dàng di chuyển ở vị trí có nhiều ánh nắng nhất.

Bóng đèn LED năng lượng mặt trời: Tuỳ theo từng dòng đèn sẽ có công suất, số bóng LED khác nhau. Điểm chung của đèn LED là khả năng chiếu sáng tốt, không tốn chi phí điện, không cần kết nối điện, tuổi thọ đèn 50000h.

Thân đèn: Hầu hết đèn năng lượng mặt trời được làm từ chất liệu PC, nhựa ABS cao cấp, hoặc từ nhôm, mặt kính cường lực…

Pin: Mỗi chiếc đèn được trang bị pin Lithium siêu bền, dung lượng cao.

đèn đường led năng lượng mặt trời

Những điều cơ bản về đèn LED năng lượng mặt trời bạn cần biết!

Nguyên lý hoạt động đèn năng lượng mặt trời

Đây là dòng đèn sử dụng 100% năng lượng từ mặt trời, hoàn toàn miễn phí và tự động chiếu sáng ban đêm và tự ngắt vào ban ngày. Vào ban ngày đèn sẽ tự động tắt cường độ ánh sáng và tấm pin mặt trời sẽ tiếp nhận ánh sáng mặt trời để nạp nguồn năng lượng tích trữ vào bộ phận ắc quy. Khi nguồn năng lượng tích trữ đầy thì bộ điều khiển sẽ ngắt. Thời gian sạc đầy ắc quy từ 6 – 8 giờ nhận ánh sáng.

Ưu điểm của đèn led năng lượng mặt trời

Các loại đèn Led năng lượng mặt trời đều được lắp đặt một cách vô cùng dễ dàng, đơn giản. Khi lắp đặt không cần sử dụng thêm bất kì loại dây điện rườm rà nào. Bạn có thể mang đi, di chuyển vị trí của đèn đến nhiều nơi khác nhau mà không tốn công sức, thời gian tháo lắp nối dây. Hiện nay ở nông thôn và thành phố đã tiến hành sử dụng phổ biến đèn led năng lượng mặt trời vào mục đích chiếu sáng sân vườn, lối đi, nhà xưởng…Ưu điểm nổi bật của đèn led năng lượng mặt trời gồm:

Tiết kiệm điện năng và chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

Lợi ích nổi bật nhất của dòng đèn năng lượng đó là hoàn toàn miễn phí, không tốn chi phí điện hàng tháng. Nhờ sử dụng nguồn năng lượng từ thiên nhiên, bạn thoải mái sử dụng, thắp sáng cả đêm mà không lo tiền điện tăng cao.

Bên cạnh đó, đèn sử dụng năng lượng mặt trời có tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với bóng đèn điện thông thường, dùng bền từ 50,000h – 80,000h (tức trên 10 năm), giảm thiểu chi phí sửa chữa, bảo dưỡng đèn.

đèn đường led năng lượng mặt trời

Những điều cơ bản về đèn LED năng lượng mặt trời bạn cần biết!

Dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời không cần mắc dây điện, nguồn điện vì vậy bạn có thể lắp đặt đèn ở mọi vị trí, chỉ cần vài thao tác đơn giản chưa đầy 1 phút bạn đã có ngay sản phẩm ưng ý. Giờ đây bạn không lo lắng vấn đề nối dây điện và chị em phụ nữ hoàn toàn tự lắp được và không cần nhờ đến cánh mày râu.

Tính năng trang trí cao

Không chỉ có công dụng chiếu sáng, đèn Led năng lượng mặt trời còn là sản phẩm được ưa chuộng trong việc trang trí không gian sống. Đèn Led năng lượng mặt trời có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và phong phú.

Ánh sáng đèn được thay đổi vô cùng đẹp mắt, tạo nên vẻ đẹp lung linh huyền ảo cho không gian trang trí của bạn. Đèn Led năng lượng mặt trời có hình dạng dây đèn Led sẽ mang lại giá trị thẩm mỹ vô cùng cao.

Không gian nhà bạn, sân vườn, bữa tiệc, buổi lễ,…của bạn sẽ được trang hoàng đẹp mắt, hấp dẫn. Qua đó con người có thể tận hưởng trọn vẹn không khí của những bữa tiệc, thư giãn thoải mái sau ngày làm việc mệt mỏi.

Chống nước, mưa, bụi

Các dòng đèn năng lượng mặt trời đều đạt tiêu chuẩn cao về bảo vệ sự xâm nhập của bụi và nước từ IP55 đến IP67, thoải mái sử dụng ngoài trời mà không lo ảnh hưởng đến hoạt động của đèn.

Một số lưu ý khi sử dụng:

- Khi bóng đèn Led mờ, sáng không rõ - nguyên nhân do chất lượng đèn Led không tốt.

- Đèn không sáng cả đêm (chỉ sáng khoảng vài ba tiếng) - do ban ngày sạc pin chưa đầy hoặc do pin sạc bị chai nên không nạp đầy được.

- Đèn không sáng - do hỏng cảm biến quang hoặc mạch điều khiển, cần thay thế linh kiện này.

đèn đường led năng lượng mặt trời

Những điều cơ bản về đèn LED năng lượng mặt trời bạn cần biết!

Mua đèn đường LED năng lượng mặt trời uy tín và chất lượng?

Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED chiếu đường với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy, hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn trang trí đường phố chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm, pin năng lượng lên đến 20 năm, Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là mức giá được chiết khấu rất hợp lý với những nhà thầu doanh nghiệp, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.

LỢI ÍCH KHI MUA ĐÈN LED TẠI CÔNG TY VIỆT NHẬT:

  • Bảo hành sản phẩm uy tín

  • Công nghệ hàng đầu thế giới và vật liệu cao cấp.

  • Cam kết về chất lượng hàng đầu trên thị trường

  • Tiết kiệm năng lượng điện năng cho việc chiếu sáng

  • Sản phẩm thiết kế hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao

  • Tuổi thọ đèn cao, gấp 10 lần so với đèn truyền thống

  • Chất lượng ánh sáng chân thực

  • Đảm bảo tính an toàn: không chứa tia hông ngoại, tia UV, không hại mắt.

  • Đội ngũ nhân chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm

  • Trước khi sản phẩn được đưa vào thương mại. Đèn LED thương hiệu việt nhật luôn được kiểm tra nghiêm ngặt theo…

  • Chính sách hậu mãi, bảo hành nhanh, thuận tiện

  • Hỗ Trợ 24/7

Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://vietnhatled.com/

-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội

Tel: 0963184449 - 0948292266         

Fax: 024.37939394

Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        

Website: https://denledvietnhat.com/

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Hiện nay trên thị trường dòng đèn LED năng lượng mặt trời rất đa dạng về kiểu dáng. Hãy cùng Đèn LED Việt Nhật tìm hiểu những điều cơ bản về đèn LED năng lượng mặt trời qua bài viết dưới đây
  • Currently 4.00/5
4.05 sao của 1 đánh giá
Những điều cơ bản về đèn LED năng lượng mặt trời bạn cần biết!
Những điều cơ bản về đèn LED năng lượng mặt trời bạn cần biết!
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449