Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Đèn LED là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu chiếu sáng trong nhà bởi khả năng tiết kiệm điện tốt nhất. Không chỉ mang lại hiệu quả sử dụng cao và chất lượng tốt, loại đèn này còn mang lại những tính năng vượt trội khác. Tuy nhiên, nhiều người còn khá lúng túng khi không biết lựa chọn loại đèn LED nào cho phù hợp với không gian trong nhà. Hãy tìm hiểu những loại đèn LED chiếu sáng trong nhà được mọi người ưa chuộng nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Đèn LED trang trí ốp trần

đèn led chiếu sáng

Những loại đèn LED chiếu sáng trong nhà được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Đèn LED ốp trần là sản phẩm chiếu sáng được lắp gắn nổi trên bề mặt trần nhà. Nhưng không vì thế mà giảm đi vẻ đẹp sang trọng của đèn mà ngược lại chúng còn tạo điểm nhấn cho nền trần nhà vốn đơn điệu của bạn. Dựa vào kiểu dáng thiết kế đèn led ốp trần được chia làm 2 dạng. Đèn led ốp trần vuông và đèn led ốp trần tròn. Đèn sử dụng công nghệ LED thế hệ mới đảm bảo hiệu năng chiếu sáng tốt, ổn định, và tuổi thọ cao. Đèn LED ốp trần không chỉ sử dụng được cho tất cả các gian phòng nhà ở như: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ mà còn thích hợp cho trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn…

Đèn LED âm trần

Hệ thống chiếu sáng trong nhà chúng ta không thể không nhắc đến đèn led âm trần. Là sản phẩm chiếu sáng âm trần mang phong cách tinh tế, tạo ra điểm nhấn trang trí cho nội thất trong căn phòng nhưng vẫn giữ được hiệu suất ổn định trong thời gian dài, tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí sử dụng, an toàn với con người và thân thiện với môi trường nên được sử dụng rộng rãi hiện nay. 

đèn led chiếu sáng gia đình

Những loại đèn LED chiếu sáng trong nhà được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Đèn led âm trần là sản phẩm chiếu sáng mang hơi hướng kết hợp giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Có nhiều ưu điểm trong chiếu sáng, trang trí nội thất. Đèn led âm trần được chia làm 3 loại cơ bản: đèn led âm trần siêu mỏng, đèn led âm trần vuông đơn, đèn led âm trần vuông đôi. Do đèn LED âm trần mang lại thẩm mỹ khi lắp đặt và cường độ chiếu sáng cao nên rất được ưa chuộng sử dụng cho hầu hết các gian phòng, kể cả văn phòng làm việc.

Đèn Tuýp LED

Đèn tuýp led là sản phẩm chiếu sáng kế thừa và phát triển của bóng đèn huỳnh quang. Chính vì thế nên dòng sản phẩm này đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Đây là loại đèn rất phổ biến sử dụng ở hầu hết các gia đình từ không gian nhỏ đến lớn. Sản phẩm được thiết kế dạng ống dài, không sử dụng chấn lưu và tắc – te nên không gặp tình trạng nhấp nháy, và sẽ sáng ngay lập tức.

đèn led chiếu sáng gia đình

Những loại đèn LED chiếu sáng trong nhà được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Đèn tuýp LED có tuổi thọ khoảng 25000 giờ. Các bộ phận chính cấu tạo nên bóng đèn tuýp led đó là: Máng đèn, chip led, nguồn led và tấm kính phản xạ ánh sáng. Đối với đèn tuýp led có rất nhiều cách để phân loại. Có thể dựa vào kích thước đèn, cấu tạo, công suất đèn. Tuy nhiên phân loại đèn tuýp led theo cấu tạo vẫn là phương thức phổ biến nhất. Phân chia theo cấu tạo chúng ta có đèn tuýp led kính trong và đèn tuýp led kính mờ. Hiện nay bóng đèn led chiếu tuýp là sản phẩm được đông đảo hộ gia đình cũng như chủ doanh nghiệp chọn lựa sử dụng vì nó mang đến hiệu quả tiết kiệm điện cực kì cao.

Đèn led panel

Đèn led panel là sản phẩm chiếu sáng trong nhà thiết kế theo dạng hình tấm siêu mỏng. Đèn là sản phẩm lắp chìm trong trần nhà hoặc lắp nổi trên trần nhà. Tuy nhiên nếu lắp nổi trên trần nhà đòi hỏi cần nhiều dụng cụ hỗ trợ và có chuyên môn kỹ thuật cao hơn. Đèn led panel có các loại sau: đèn led panel hình vuông, đèn led panel hình chữ nhật.

đèn led chiếu sáng gia đình

Những loại đèn LED chiếu sáng trong nhà được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Đèn LED hắt trần

Với sự phát triển nhanh chóng trong xã hội hiện nay thì loại đèn hắt trần đang dần chiếm lĩnh thị trường và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng để tạo nên những không gian đầy màu sắc. Trần thạch cao đang trở thành xu hướng mới trong kiến trúc hiện đại và đi kèm với nó không thể thiếu được những loại đèn trang trí, một điểm nhấn tạo sự bắt mắt cho công trình của bạn. Loại đèn này thường được kết hợp cùng đèn âm trần để đảm bảo độ sáng tốt và có thể lắp đặt trong các phòng khách, phòng hội nghị, khách sạn…

Đèn led bulb

Nhằm cải thiện, nâng cấp hệ thống chiếu sáng trong nhà, các nhà sản xuất chiếu sáng đã không ngừng sáng tạo sản xuất thêm nhiều mẫu đèn chiếu sáng. Trong đó chúng ta có thể nhắc đến đèn led bulb. Đèn LED Bulb là thiết bị chiếu sáng mang công nghệ LED tiên tiến, nhờ sự chuyển dịch của các chất bán dẫn trong chip LED khi có dòng điện đi qua mà đèn có thể phát sáng. Đèn LED bulb còn gọi là Đèn LED tròn được thiết kế kiểu trụ đứng, phần bóng bo tròn y như chiếc đèn sợi đốt truyền thống. Đèn sử dụng công nghệ LED đem lại hiệu suất chiếu sáng cao và có thể tiết kiệm điện lên tới 80%. 

đèn led chiếu sáng gia đình

Những loại đèn LED chiếu sáng trong nhà được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Đèn led compact

Đèn compact thực chất là loại đèn huỳnh quang công suất nhỏ có ống thuỷ tinh bé uốn gấp hình chữ U, 2U, 3U hoặc ống xoắn thu gọn kích thước gần bằng với bóng sợi đốt thông thường. Vì kích thước nhỏ gọn nên trong tiếng Anh gọi là compact. Đây là dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm về ánh sáng, tuổi thọ. Đèn compact phát ra lượng ánh sáng nhiều gấp 5 lần đèn sợi đốt có cùng công suất. Do vậy, thay thế đèn sợi đốt bằng đèn compact sẽ tiết kiệm được khoảng 80% điện tiêu thụ.

Địa chỉ mua đèn LED uy tín và chất lượng.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED chiếu đường với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy, hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn trang trí đường phố chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm, pin năng lượng lên đến 20 năm, Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là mức giá được chiết khấu rất hợp lý với những nhà thầu doanh nghiệp, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.

LỢI ÍCH KHI MUA ĐÈN LED TẠI CÔNG TY VIỆT NHẬT:

  • Bảo hành sản phẩm uy tín
  • Công nghệ hàng đầu thế giới và vật liệu cao cấp.
  • Cam kết về chất lượng hàng đầu trên thị trường
  • Tiết kiệm năng lượng điện năng cho việc chiếu sáng
  • Sản phẩm thiết kế hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao
  • Tuổi thọ đèn cao, gấp 10 lần so với đèn truyền thống
  • Chất lượng ánh sáng chân thực
  • Đảm bảo tính an toàn: không chứa tia hông ngoại, tia UV, không hại mắt.
  • Đội ngũ nhân chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm
  • Trước khi sản phẩn được đưa vào thương mại. Đèn LED thương hiệu việt nhật luôn được kiểm tra nghiêm ngặt theo…
  • Chính sách hậu mãi, bảo hành nhanh, thuận tiện
  • Hỗ Trợ 24/7
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://vietnhatled.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 
Đèn LED là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu chiếu sáng trong nhà bởi khả năng tiết kiệm điện tốt nhất vừa có hiệu quả sử dụng cao, vừa có chất lượng tốt.
  • Currently 3.00/5
3.05 sao của 1 đánh giá
Những loại đèn LED chiếu sáng trong nhà được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Những loại đèn LED chiếu sáng trong nhà được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449