Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Đèn âm nước là thiết bị dùng chiếu sáng không thể thiếu cho công trình đài phun nước, nhạc nước, hồ bơi, bể cá... Với đặc tính riêng biệt chỉ hoạt động ở môi trường nước  nên việc lắp đặt đèn âm nước phức tạp hơn và đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao hơn, tỉ mỉ và chính xác từng chi tiết.
Thông thường với các công trình đài phun nước, nhạc nước, hồ bơi, bể cá... sẽ có các công ty chuyên thiết kế thi công thực hiện hay các đơn vị, tổ đội có kinh nghiệm trực tiếp thực hiện lắp ráp, hoàn thiện. Tuy nhiên nếu bạn là chủ công trình thì bạn cũng nên có kiến thức và hiểu biết để thuận tiện hơn trong quá trình giám sát thi công, nghiệm thu công trình sau khi hoàn thiện  hoặc với một số người muốn tự tay thiết kế lắp đặt những cồn trình tiểu cảnh nhỏ, đài phun nước mini cho gia đình thì hiểu rõ cách lắp đặt đèn âm nước là điều rất cần thiết.
 
NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI TIẾN HÀNH LẮP ĐẶT ĐÈN ÂM NƯỚC
Xem thêm: Đèn âm trần, Đèn đường led, Đèn pha led, đèn led panel
 

1. Lắp đặt đèn âm nước cho Đài phun nước nghệ thuật

 
Sơ đồ lắp đặt và nguyên lý hoạt động của đèn âm nước đối với mọi vị trí đều tương tự như nhau, đèn sẽ được hàn vào ống dẫn nước hay thành bể, và được cấp điện bởi nguồn điện từ tủ điện, cũng là tủ điều khiển mọi hoạt động của các thiết bị khác. Khi được cấp điện, tủ điều khiển với chương trình được lập trình sẵn sẽ điều khiển đèn âm nước chiếu sáng và phát ra ánh sáng như ý muốn.
NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI TIẾN HÀNH LẮP ĐẶT ĐÈN ÂM NƯỚC
 
a. Với Đài phun nước nghệ thuật có bể chứa
 
Với đài phun nước có bể chứa thông thường đèn Led âm nước được lắp đặt tại 2 vị trí: Các vòi phun nước và tại thành bể hay đáy bể tùy thuộc vào  ý thích riêng hay thiết kế của đài phun nước.
Nếu bạn lắp tại thành bể hay đáy bể thì đèn âm nước sẽ được gắn trực tiếp vào thành bể và đi dây điện âm trong lớp bê tông của bể, thường sử dụng loại đèn âm nước có chân đế.
Còn lại nếu bạn lắp tại vị trí các vòi phun nước, thì các vòi phun ở vị trí trung tâm, chính giữa đài phun và vòi phun kiểu sủi bọt khí, vòi phun hình cây thông hay các vòi phun có kiểu phun thẳng đứng sẽ thích hợp đèn led âm nước dạng bánh xe. Bạn chỉ việc lắp vòi phun vào lỗ ren giữa đèn và hàn trực tiếp vòi cũng như đèn vào hệ thống ống dẫn nước của đài phun nước. Ngoài ra bạn cũng có thể lắp đặt đèn âm nước bên cạnh vị trí vòi phun.
 
b. Với Đài phun nước âm sàn
 
NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI TIẾN HÀNH LẮP ĐẶT ĐÈN ÂM NƯỚC
Đài phun nước âm sàn có hệ thống các thiết bị được đặt bên dưới mặt sân, mặt sàn bê tông, nước sẽ được phun lên qua các lỗ phun và đồng thời có thể là lỗ thoát nước, để đảm bảo thẩm mỹ cho mặt sàn thì đối với đài phun nước dạng âm sàn này chỉ lắp đặt đèn âm nước dạng bánh xe. Vòi phun nước sẽ được lắp ráp tại lỗ ren ở giữa đèn và hàn trực tiếp vào các ống dẫn nước.
Tương tự như lắp đặt đèn âm nước tại vị trí thành bể hay đáy bể của đài phun nước. Khi xây dựng bể chứa đường dây điện sẽ được lắp đặt  sẵn trong thành bể, sau khi bể chứa hoàn thiện thì bạn chỉ cần lắp đặt đèn vào các vị trí theo như thiết kế.
 

2. Một số lưu ý khi tiến hành lắp đặt đèn âm nước

 
- Khi tiến hành lắp đặt, sửa chữa hay thay thế đèn âm nước điều cần thiết bạn phải làm đầu tiên là tháo rút hết nước trong bể hoặc tiến hành trước khi cho nuớc vào bể.
- Độ sâu của các của đèn không được vượt quá 1,5 mét.
- Cung cấp nguồn điện đúng và đủ cho các đèn.
- Ngắt toàn bộ nguồn điện trước khi lắp đặt và thay thế.
Để được tư vấn lựa chọn loại đèn âm nước phù hợp với công trình cũng như hướng dẫn lắp đặt đèn âm nước đúng yêu cầu kỹ thuật, vui lòng liên hệ với công ty Cổ phần Đầu tư và sản xuất Việt Nhật . Đèn Led Việt Nhật là đơn vị chuyên thiết kế thi công cũng như cung cấp thiết bị đèn led chuyên dụng như: đèn Led âm nước, đèn âm trần, đèn đường led, đèn ống bơ, đèn pha led... Tất cả sản phẩm đều được kiểm định chất lượng, có đầy đủ giấy tờ chứng chỉ cũng như được bảo hành .
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website:  https://denledvietnhat.com/
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG VIỆT NHẬT      
Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         Fax: 024.37939394       
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com  
 
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Tin tức
  • Currently 4.86/5
4.95 sao của 1461 đánh giá
NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI TIẾN HÀNH LẮP ĐẶT ĐÈN ÂM NƯỚC
NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI TIẾN HÀNH LẮP ĐẶT ĐÈN ÂM NƯỚC
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449