Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Xu hướng nhà thông minh ngày càng phổ biến, khiến số lượng thiết bị công nghệ nhà tiên tiến cũng tăng lên. Không gian sống hiện đại hơn, nhưng mọi thứ đều cần điện để vận hành. Do đó, tiết kiệm điện đã trở thành mối quan tâm của nhiều gia đình. Đầu tư vào hệ thống điện năng lượng mặt trời có thể là một quyết định tuyệt vời cho bất cứ gia đình, doanh nghiệp nào khi cần dùng điện nhiều trên một tháng. Hãy cùng tìm hiểu những lưu ý quan trọng trước khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời qua bài viết dưới đây nhé!

Hệ thống điện năng lượng mặt trời là gì?

Hệ thống điện năng lượng mặt trời chính là việc lắp đặt các tấm pin mặt trời để cung cấp điện năng cho gia đình và thay thế việc sử dụng điện lưới thông thường.
Các tấm pin này sẽ được lắp trên mái nhà để thu ánh nắng của mặt trời và chuyển hoá quang năng thành điện năng cho các thiết bị hoạt động. Vì vậy bạn sẽ không cần phải trả hoá đơn tiền điện hàng tháng mà chỉ cần thanh toán cho lần đầu tiên cho việc mua và lắp đặt pin mặt trời
đèn năng lượng mặt trời
Những lưu ý quan trọng cần chú ý trước khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời

Những điều cần biết trước khi lắp đặt điện mặt trời

Là một hệ thống gồm nhiều các thiết bị rời rạc được kết nối với nhau, hệ thống điện năng lượng mặt trời có rất nhiều mô hình cũng như các thông số kỹ thuật tương ứng với mỗi thành phần thiết bị trong hệ thống. Bài viết này Techway sẽ giới thiệu sơ lược những kiến thức hay nói đúng hơn là những yếu tố cần quan tâm khi bạn tìm hiểu cũng như chuẩn bị đầu tư một hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Phân loại hệ thống điện năng lượng mặt trời

Hệ thống được phân thành 2 loại chính là hệ thống có hoà lưới và không hòa lưới.
Hệ thống điện mặt trời có hoà lưới
Thương được triển khai tại những nơi có lưới điện quốc gia, hệ thống loại này sẽ lấy 2 nguồn điện để cấp cho phụ tải sử dụng điện là nguồn điện từ hệ thống năng lượng mặt trời và lưới điện quốc gia. Tùy vào nhu cầu của phụ tải hoặc công suất phát của nguồn điện từ hệ thống năng lượng mặt trời mà bộ hoà lưới sẽ lấy nguồn từ lưới điện quốc gia để bù đắp nguồn điện bị thiếu cấp cho phụ tải (tứ chỉ sử dụng đến nguồn lưới điện quốc gia để bù vào lượng điện năng bị thiếu cấp cho phụ tải nếu nguồn điện mặt trời không đáp ứng đủ).
Hệ thống có hoà lưới này được chia thành 2 loại là có lưu trữ và không có lưu trữ. Hệ thống hòa lưới có lưu trữ sẽ có thêm hệ thống acquy lưu điện tích luỹ nguồn năng lượng dư thừa từ hệ thống pin mặt trời còn hệ thống không có lưu trữ thì không có hệ thống acquy lưu điện.
Ưu điểm của hệ thống có hoà lưới này đó là việc nó sẽ linh hoạt sử dụng lưới điện quốc gia và điện từ hệ thống năng lượng mặt trời. Nguồn điện dư thừa từ hệ thống này có thể bán ngược trở lại lưới điện quốc gia nếu muốn qua đó thời gian thu hồi vốn sẽ giảm xuống.
đèn năng lượng mặt trời
Những lưu ý quan trọng cần chú ý trước khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời
Hệ thống điện mặt trời độc lập
Thương chủ yếu được lắp đặt tại những nơi chưa có lưới điện quốc gia, hệ thống loại này thường sẽ có thêm acquy lưu trữ để cấp nguồn cho phụ tải vào ban đêm hoặc những lúc ánh sáng yếu.
Hệ thống loại này sẽ không sử dụng các bộ hoà lưới mà sẽ sử dụng các bộ đổi nguồn inverter nên giá thành đầu tư ban đầu sẽ thấp hơn so với hệ thống hòa lưới tuy nhiên với hệ thống này bạn cần tính toán phụ tải chuẩn xác để chọn công suất phát hợp lý và khả năng lưu trữ của hệ thống acquy sao cho đủ dùng trong những ngày ít nắng.

Xác định rõ nhu cầu để quyết định lắp điện năng lượng mặt trời

Khi điện mặt trời được tạo ra bởi các tấm Pin mặt trời, đầu tiên nó sẽ được sử dụng bởi các thiết bị điện trong nhà bạn, phần năng lượng điện mặt trời dư thừa sẽ được xuất vào lưới điện và bán lại cho Điện lực thông qua Công tơ điện 2 chiều.
Sử dụng năng lượng mặt trời do hệ thống điện mặt trời của bạn tạo ra hiệu quả hơn so với xuất bán cho EVN.
Điều này có nghĩa là các Hộ gia đình, Hộ kinh doanh sử dụng nhiều điện vào ban ngày hoặc các thiết bị của họ hoạt động nhiều theo giờ có bức xạ mặt trời lớn và tiêu thụ hết lượng điện năng lượng mặt trời được tạo ra thì có thể thấy là thời gian hoàn vốn của hệ thống điện mặt trời là rất ngắn trong khoảng 4 năm.
đèn năng lượng mặt trời
Những lưu ý quan trọng cần chú ý trước khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời
Nếu bạn ở nhà vào ban ngày hoặc có các thiết bị điện hoạt động cả ngày, mức tự tiêu thụ của bạn có thể lên tới 65% (chỉ xuất bán 35%) và lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời sẽ là một kênh đầu tư rất hiệu quả.
Nếu bạn không ở nhà vào ban ngày và sử dụng điện nhiều vào ban đêm, bạn sẽ tự tiêu thụ khoảng 10-20% sản lượng hệ thống năng lượng mặt trời tạo ra, còn lại sẽ bán cho điện lực, điều đó sẽ đẩy mức hoàn vốn cho việc đầu tư của bạn lên 5-6 năm.

Tại sao điện mặt trời mới phát triển tại Việt Nam?

Với nhiều lợi ích tuyệt vời như trên của điện mặt trời vậy tại sao các nước khác đã phát triển từ lâu mà Việt Nam phải sau hơn 10 năm mới có tiến triển. Một trong những lý do quan trọng phải kể đến là nguồn lực về cả nhân lực và tài chính.
Việc sản xuất và lắp đặt điện mặt trời không phải dễ dàng và tốn một khoản chi phí rất lớn. Vì vậy không phải đối tượng nào cũng sẵn sàng sử dụng và họ còn e ngại vì đây là một giải pháp thay thế điện năng mới lạ có thể có những rủi ro.
Ngoài ra, do sử dụng năng lượng mặt trời để phát điện nên phụ thuộc rất lớn đến yếu tố thời tiết, vì vậy lượng điện sản xuất cũng sẽ thay đổi theo.

Địa chỉ mua đèn LED năng lượng mặt trời uy tín và chất lượng.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED chiếu đường với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy, hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn trang trí đường phố chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm, pin năng lượng lên đến 20 năm, Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là mức giá được chiết khấu rất hợp lý với những nhà thầu doanh nghiệp, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
đèn năng lượng mặt trời
Những lưu ý quan trọng cần chú ý trước khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời

 

Lợi ích khi mua đèn LED tại công ty Việt Nhật.

  • Bảo hành sản phẩm uy tín
  • Công nghệ hàng đầu thế giới và vật liệu cao cấp.
  • Cam kết về chất lượng hàng đầu trên thị trường
  • Tiết kiệm năng lượng điện năng cho việc chiếu sáng
  • Sản phẩm thiết kế hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao
  • Tuổi thọ đèn cao, gấp 10 lần so với đèn truyền thống
  • Chất lượng ánh sáng chân thực
  • Đảm bảo tính an toàn: không chứa tia hông ngoại, tia UV, không hại mắt.
  • Đội ngũ nhân chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm
  • Trước khi sản phẩn được đưa vào thương mại. Đèn LED thương hiệu việt nhật luôn được kiểm tra nghiêm ngặt theo…
  • Chính sách hậu mãi, bảo hành nhanh, thuận tiện
  • Hỗ Trợ 24/7
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://vietnhatled.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/
Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 
Đầu tư vào hệ thống điện năng lượng mặt trời có thể là một quyết định tuyệt vời cho bất cứ gia đình, doanh nghiệp nào khi cần dùng điện nhiều trên một tháng.
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Những lưu ý quan trọng cần chú ý trước khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời
Những lưu ý quan trọng cần chú ý trước khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449