Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Trong các dự án xây dựng nhà ở hay đường phố hiện nay, thì hệ thống chiếu sáng luôn là điều được đặt lên hàng đầu. Giải pháp tối ưu nhất để giải quyết vấn đề này chính là sử dụng đèn đường LED, với những ưu điểm vượt trội hơn so với các loại đèn thông thường khác. Tuy nhiên khi chúng ta lắp đặt và thi công đèn đường LED cũng cần phải lưu ý một số điều để có thể tránh được trường hợp mua phải hàng kém chất lượng. Vậy làm cách nào để có thể lựa chọn được những chiếc đèn đường led cao cấp cũng như chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn khu vực lắp đặt.

Những lưu ý quan trọng khi lắp đặt đèn đường LED chiếu sáng ngoài trời

Người đi bộ và các cư dân hầu như đầu muốn việc chiếu sáng đường phố có thể bao quát toàn bộ khu vực vỉa hè, những nơi có bóng tối mà họ muốn đi lại, đặc biệt những nơi vắng vẻ có nhiều mối nguy hiểm. Những thế hệ đèn LED mới với nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp cho các địa điểm như vỉa hè, ngõ hẻm, khuôn viên mang đến chùm sáng có khả năng phân tán rộng mà không ảnh hưởng hoặc soi rọi vào nhà riêng của người dân. Ngoài ra, Đèn LED chiếu sáng cần có sự kết hợp với những điều kiện tốt nhất về nhiệt độ màu và chỉ số hoàn trả màu nhằm mang đến cho người điều khiển có khả năng quan sát và phản xạ với những thay đổi về màu sắc trên bề mặt địa hình và đối tượng, từ đó cải thiện điều kiện lái xe an toàn hơn cho những người tham gia giao thông.

Những chú ý trước khi lắp đặt và thay thế đèn

Trước khi lắp đặt, thay thế đèn đường led người thợ điện phải lựa chọn thời tiết khô ráo rồi mới được tiến hành công việc. Tuyệt đối không không thực hiện khi trời sắp mưa; khi chưa ngắt điện và phải trang bị các thiết bị bảo hộ như găng tay cách điện, dây bảo hộ, mũ bảo hiểm,...

Kiểm tra đèn

Sau khi đã chuẩn bị được dụng cụ và lựa chọn được thời điểm tiến hành thay thế; lắp đặt đèn led đường phố thì công việc tiếp theo là kiểm tra đèn. Đầu tiên gỡ bỏ phần bao bì bên ngoài; tháo phần bao bọc quanh đèn. Tiếp theo tiến hành kiểm tra các phụ kiện xem có đầy đủ theo như trong danh sách kèm theo không; đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất.
Sau đó hãy kiểm tra xem các ốc vít; khớp nối có được gắn kết chặt chẽ hay không và gỡ lỗi power trên thiết bị kiểm tra xem thiết bị hoạt bình thường hay có vấn đề gì không.
Những lưu ý quan trọng khi lắp đặt đèn đường LED chiếu sáng ngoài trời

Chuẩn bị tiến hành cài đặt

Nếu bước kiểm tra đèn mà không thấy bất thường gì người thợ điện sẽ chuyển sang bước cài đặt đèn led đường phố. Bước đầu tiên hãy tạo liên kết dây đèn và cáp hộp điều khiển vào với nhau; (cần lưu ý phân biệt dây tiếp địa có màu vàng hoặc màu nâu). Tiếp theo nối dây màu trắng với màu đen hay nối dây màu xanh dương với màu xanh lá; trong quá trình nối dây phải đảm bảo chúng không bị nước dính vào nước.
Sau đó, tiến hành chỉnh hướng đèn led đường phố phù hợp địa hình cần chiếu sáng. Cuối cùng hãy vặn chặt các kết nối như ốc vít rồi kiểm tra xem thiết bị có hoạt động bình thường hay không.
 
Ngoài ra, các thợ nên kiểm tra hộp phân phối chuyển đổi, hệ thống dây điện có đạt tiêu chuẩn và đảm bảo cách điện tốt hay chưa rồi mới tiến hành thay đèn.

Bắt đầu tiến hành thay thế, lắp đặt đèn

Việc tiến hành thay thế, lắp đặt đèn led đường phố phải được thực hiện một cách tuần tự theo 5 bước chính như sau:
  • Bước 1: Tiến hành tháo khóa và mở nắp ở phần phía trên của khoan điện.
  • Bước 2: Hãy cẩn thận luồn phần dây điện vào khoan điện.
  • Bước 3: Tiến hành kết nối đầu dây xanh lá, xanh dương vào hệ thống điện AC; dây màu nâu nối với hệ thống tiếp địa để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện và con người khi đứng gần đèn đường trong thời gian mưa bão
  • Bước 4: Lắp đặt đèn led đường phố vào cần và vặt thật chặt các ốc vít.
  • Bước 5: Tiến hành cài đặt là xong.

Những lưu ý quan trọng khi lắp đặt đèn đường LED chiếu sáng ngoài trời

Những lưu ý quan trọng khi lắp đặt đèn đường LED chiếu sáng ngoài trời

Với bài viết những lưu ý khi lắp đặt đèn đường LED chiếu sáng ngoài trời trên đây, hi vọng bạn có một cái nhìn thiết thực hơn để chuẩn bị và lắp đặt loại đèn này một cách hiệu quả nhất.

Tại sao nên lựa chọn đèn năng lượng mặt trời tại Đèn LED Việt Nhật?

Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED chiếu đường với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy, hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn trang trí đường phố chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm, pin năng lượng lên đến 20 năm, Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là mức giá được chiết khấu rất hợp lý với những nhà thầu doanh nghiệp, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
 
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://vietnhatled.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/
Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 
 
 
Nhu cầu sử dụng các nguồn năng lượng tự nhiên như năng lượng mặt trời trong chiếu sáng đang ngày càng trở nên phổ biến. Và đèn đường năng lượng mặt trời là một giải pháp lý tưởng.
  • Currently 3.00/5
3.05 sao của 1 đánh giá
Những lưu ý quan trọng khi lắp đặt đèn đường LED chiếu sáng ngoài trời
Những lưu ý quan trọng khi lắp đặt đèn đường LED chiếu sáng ngoài trời
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449