Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Đèn đường năng lượng mặt trời là một trong những lựa chọn hàng đầu được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Chúng không chỉ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí, dễ dàng lắp đặt mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, cũng giống như một số thiết bị chiếu sáng khác khi chúng ta chưa thực sự hiểu về nó. Bạn sẽ gặp phải một số trường hợp như đèn không hoạt động, ánh sáng yếu. Để tránh gặp tình trạng như vậy, hãy cùng tìm hiểu những lý do khiến đèn LED năng lượng mặt trời không hoạt động qua bài viết dưới đây nhé!

Không nhận đủ ánh sáng mặt trời trực tiếp

Đèn LED năng lượng mặt trời rất cần nguồn ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào bề mặt tấm pin của chúng. Để sản phẩm đèn của bạn hoạt động tối đa công suất của chúng, bạn cần đặt đèn (loại tất cả trong một) hoặc tấm pin rời (loại đèn solar tấm pin rời) ở khu vực có thể tiếp nhận ánh sáng mặt trời một cách trực tiếp. Theo nguyên tắc thông thường, trung bình cứ mỗi giờ ánh nắng mặt trời vào ban ngày, đèn của bạn sẽ nhận được năng lượng để chiếu sáng 1.5 – 2 giờ vào ban đêm. Nếu bạn nhận thấy rằng đèn của mình không duy trì chiếu sáng từ 8 – 12 tiếng ban đêm (tùy vào loại thiết bị cụ thể), thì bạn có thể xem xét tìm điểm đặt đèn hoặc tấm pin có lượng ánh nắng thích hợp hơn.

đèn đường led năng lượng mặt trời

Những lý do khiến đèn LED năng lượng mặt trời không hoạt động

Cứ sau 3 – 4 tháng, bạn nên kiểm tra tấm pin năng lượng mặt trời vào khoảng giữa trưa để xem nó có bị che khuất bởi bóng râm nào không.  Một khi tấm pin bị che chắn như vậy thì sẽ khó hấp thu năng lượng ánh sáng hơn và dẫn đến không đủ năng lượng cho đèn chiếu sáng.

Không chú ý đến việc thay thế pin

Bạn có biết rằng đèn sử dụng năng lượng mặt trời thường có pin sạc thường xuyên bên trong chúng? Bởi vì pin sạc theo ngày và xả vào ban đêm, khi đèn sáng, pin sẽ mất khả năng sạc theo thời gian. Dấu hiệu cho thấy pin cần được thay thế là thời gian chiếu sáng vào buổi tối giảm đáng kể, ngay cả sau một ngày nắng đã sạc đầy.

Thông thường khách hàng có xu hướng quên rằng pin lưu trữ là một trong những thành phần quan trọng nhất của đèn điện mặt trời và cần được thay thế sau khoảng 3 năm sử dụng. Nếu thiết bị chiếu sáng của bạn ngừng hoạt động hoặc thời gian chiếu sáng không còn được lâu như trước đây, thì đó có thể là dấu hiệu “tuổi tác” của pin tích điện. Lưu ý khi thay thế, bạn cần lựa chọn loại phù hợp với đèn.

Đặt gần với nguồn sáng khác

Hầu hết các đèn ánh sáng mặt trời đều được trang bị bộ cảm biến quang để có thể phát hiện ánh sáng từ bên ngoài để bật tắt đèn một cách tự động mà không cần sự tác động thủ công của con người. Mục đích của nhà sản xuất khi tích hợp thiết bị này vào là để đèn có thể tự động bật/tắt một cách hợp lý khi nhận biết được môi trường xung quanh đang tối (bật đèn) hay là sáng (tắt đèn). Điều này nhằm giúp đèn có thể sử dụng năng lượng một cách tối ưu nhất.

Đèn thường được thiết kế để hoạt động từ hoàng hôn đến bình minh, với bộ cảm biến quang này sẽ phát hiện nguồn sáng và kích hoạt để bật hay tắt thiết bị năng lượng mặt trời này. Do đó, nếu bạn đặt đèn quá gần với các nguồn ánh sáng mạnh khác vào ban đêm có thể chúng sẽ không phát sáng, vì lúc này cảm biến quang sẽ hiểu rằng ánh sáng môi trường xung quanh đã đủ rồi.

đèn đường led năng lượng mặt trời

Những lý do khiến đèn LED năng lượng mặt trời không hoạt động

Tấm pin năng lượng mặt trời bị bụi bẩn

Nếu bạn sống gần một con đường đông đúc hoặc tấm pin mặt trời lắp ở nơi nhiều bụi bặm, bạn có thể thấy hiệu suất của tấm pin năng lượng mặt trời giảm dần theo thời gian do bụi bẩn tích tụ trên đó. Để đảm bảo hiệu suất cao nhất cho đèn năng lượng mặt trời của bạn, hãy đảm bảo rằng pin năng lượng mặt trời của đèn không bị bám bụi bẩn, phân chim, lá cây, tuyết… vì chúng có thể hạn chế đáng kể khả năng hấp thụ ánh nắng của pin mặt trời.

Thường xuyên lau chùi bằng một miếng vải ẩm sẽ giúp nó hoạt động hết công suất và giúp giải quyết được vấn đề đèn sáng ổn định hơn. Hãy lưu ý vấn đề này vì nó có thể là nguyên nhân làm ảnh hưởng nhiều nhất đến chiếc đèn LED năng lượng mặt trời mới mua của bạn.

Nước tích tụ nhiều

Đa số đèn đều có chất liệu có khả năng chống thấm tốt. Tuy nhiên sau khi trải qua một cơn mưa lớn, có nước bám trên đầu đèn. Có loại đèn nước dễ thoát ra ngoài, có loại lại gây ảnh hưởng tới mạch bên trong, khiến đèn không hoạt động tốt thậm chí gây hư hỏng. Do đó, để phòng ngừa vào mùa lũ lụt hoặc mưa lớn liên tục bạn nên mang đèn vào nhà. Nếu gặp phải trường hợp này, cách duy nhất là bạn nên đem đến trung tâm bảo hành để được sửa chữa, trường hợp xấu nhất bạn có thể sẽ phải mua một cái mới để thay thế.

Qua bài viết trên đây, hy vọng bạn sẽ kịp thời khắc phục sự cố cũng như biết được nguyên nhân khiến đèn năng lượng mặt trời của bạn không hoạt động được.

Địa chỉ mua đèn LED năng lượng mặt trời uy tín và chất lượng.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED chiếu đường với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy, hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn trang trí đường phố chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm, pin năng lượng lên đến 20 năm, Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là mức giá được chiết khấu rất hợp lý với những nhà thầu doanh nghiệp, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.

đèn đường led năng lượng mặt trời

Những lý do khiến đèn LED năng lượng mặt trời không hoạt động

Lợi ích khi mua đèn LED tại công ty Việt Nhật.

  • Bảo hành sản phẩm uy tín

  • Công nghệ hàng đầu thế giới và vật liệu cao cấp.

  • Cam kết về chất lượng hàng đầu trên thị trường

  • Tiết kiệm năng lượng điện năng cho việc chiếu sáng

  • Sản phẩm thiết kế hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao

  • Tuổi thọ đèn cao, gấp 10 lần so với đèn truyền thống

  • Chất lượng ánh sáng chân thực

  • Đảm bảo tính an toàn: không chứa tia hông ngoại, tia UV, không hại mắt.

  • Đội ngũ nhân chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm

  • Trước khi sản phẩn được đưa vào thương mại. Đèn LED thương hiệu việt nhật luôn được kiểm tra nghiêm ngặt theo…

  • Chính sách hậu mãi, bảo hành nhanh, thuận tiện

  • Hỗ Trợ 24/7

Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://vietnhatled.com/

-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội

Tel: 0963184449 - 0948292266         

Fax: 024.37939394

Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        

Website: https://denledvietnhat.com/

 

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 
Đèn năng lượng mặt trời là một trong những lựa chọn hàng đầu được rất nhiều người sử dụng hiện nay, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí, dễ dàng lắp đặt mà còn góp phần bảo vệ môi trường.
  • Currently 4.50/5
4.55 sao của 1327 đánh giá
Những lý do khiến đèn LED năng lượng mặt trời không hoạt động
Những lý do khiến đèn LED năng lượng mặt trời không hoạt động
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449