Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Khi các nguồn nguyên liệu không thể tái tạo được ngày càng cạn kiệt, như dầu mỏ, than đá…thì các nguồn năng lượng tái tạo ngày càng được con người nghiên cứu sử dụng nhiều hơn. Một trong số đó là năng lượng mặt trời, nguồn năng lượng gần như vô tận. Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng sạch có thể tái tạo được và nó rất hữu ích trong cuộc sống với nhiều ứng dụng hay, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu các ứng dụng của năng lượng mặt trời phổ biến và độc đáo nhất hiện nay qua bài viết này nhé!

Đèn đường năng lượng mặt trời

Sản phẩm này khá phổ biến và được ưa chuộng tại các gia đình Việt trong những năm gần đây. Đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời có nhiều kiểu dáng, kích cỡ và mục đích sử dụng khác nhau. Nguyên lý hoạt động của chúng rất đơn giản, các loại đèn này đều có chế độ cảm biến ánh sáng tức là khi trời sáng đèn sẽ tắt để sạc pin và trời tối đèn lập tức chiếu sáng. Và tất nhiên bạn không cần cắm điện, điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí trong việc sử dụng cũng như bảo trì mỗi năm.
 
đèn đường năng lượng mặt trời
Những ứng dụng độc đáo từ hệ thống điện năng lượng mặt trời
 
Đèn đường ứng dụng pin năng lượng mặt trời không chỉ dễ lắp đặt, tạo thẩm mỹ mà còn giảm thiểu được nguy cơ tai nạn do không cần hệ thống dây điện phức tạp. Đèn đường này có thể được lắp đặt ở đường cao tốc trên cao, tại các cung đường vùng cao-sâu-xa, không có điện. Bên cạnh chức năng cung cấp ánh sáng cho tầm nhìn rõ ràng, đèn năng lượng mặt trời còn làm đẹp cảnh quan, thân thiện với môi trường.

Trạm xe buýt chiếu sáng tự động

Những tấm pin năng lượng mặt trời giúp trạm xe buýt thu năng lượng vào ban ngày và tự chiếu sáng vào ban đêm. Ngoài ra, nguồn năng lượng còn đảm bảo cho các hệ thống wifi hoạt động thông suốt, giúp hành khách có thể truy cập Internet miễn phí trong lúc đợi xe.

Ứng dụng của pin mặt trời với nguồn điện cho thiết bị di động

Một trong những ứng dụng của pin mặt trời chính là cung cấp nguồn năng lượng vô tận để sạc các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, laptop…, giúp cho bạn dù đi bất cứ đâu cũng không cần lo lắng thiếu nguồn điện.
Những tấm pin mặt trời được thiết kế với nhiều hình dáng, được lắp đặt bên trong những phát minh thông minh, hiện đại, điển hình như cục sạc dự phòng và trên một số ứng dụng khác.

Trạm sạc năng lượng mặt trời

Cùng với hệ thống phương tiện giao thông, thiết bị sạc năng lượng mặt trời di động thì trạm sạc năng lượng mặt trời đã được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu sạc pin cho các thiết bị di động và các phương tiện giao thông chạy bằng năng lượng mặt trời. Trạm sạc năng lượng mặt trời được thiết kế dùng để sạc pin cho smartphone, có sẵn dây kết nối microUSB hay Lightning cho các thiết bị Android và iPhone với tốc độ sạc tương đương bộ sạc bằng nguồn điện lưới quốc gia.
đèn năng lượng mặt trời
Những ứng dụng độc đáo từ hệ thống điện năng lượng mặt trời

Ứng dụng của năng lượng mặt trời trong nấu ăn

  • Bếp năng lượng mặt trời là một ứng dụng rất phổ biến lại dễ làm của năng lượng mặt trời. Bếp năng lượng mặt trời có ba loại chính là bếp hộp, bếp tấm, bếp parabol. Bếp năng lượng mặt trời đầu tiên là bếp hộp được nghĩ ra bởi Horace de Saussure vào năm 1767. Bếp hộp là bếp tận dụng thùng các tông có nắp đậy trong suốt. Bên trong bếp hộp được sơn đen, bếp có thể đạt nhiệt độ lên đến 150 độ C. Chi phí làm bếp hộp rất rẻ, được ứng dụng rộng rãi ở những khu dân cư còn nhiều khó khăn.
  • Bếp tấm sử dụng một tấm như gương phản chiếu ánh nắng mặt trời trực tiếp vào một điểm.  Vật để nấu được để trong thùng chứa cách nhiệt và bếp tấm cũng đạt được nhiệt độ 150 độ C. Bếp parabol là bếp hình chảo, dụng cụ để nấu ăn được lắp bên trong lòng chảo.  Bếp parabol thường có đường kính lớn, nhiệt có thể đạt đến 380 độ C. Thức ăn nấu chín rất nhanh, phù hợp nấu cho nhiều người ăn.
  • Bếp năng lượng mặt trời không có lửa nên không đốt cháy oxy, cũng không tạo ra khí CO2. Bếp được coi là sản phẩm thân thiện bảo vệ môi trường. Nhờ có bếp năng lượng mặt trời người sử dụng cũng tiết kiệm được nhiên liệu như gas, điện. Cũng không phải đi kiếm củi, chất đốt… đỡ tốn sức lao động lại bảo vệ rừng. Nhược điểm lớn nhất của bếp năng lượng mặt trời là không thể nấu ăn vào những ngày mưa hay ban đêm.

năng lượng mặt trời

Những ứng dụng độc đáo từ hệ thống điện năng lượng mặt trời

Hệ thống sưởi ấm bằng năng lượng mặt trời

Pin năng lượng mặt trời được lắp đặt tại các tòa nhà sẽ thu và truyền nhiệt đi bằng các thiết bị như quạt, ống dẫn, ổ cắm không khí, bộ tản nhiệt và bộ phận ghi không khí nóng... để làm nóng không gian sống của tòa nhà. Khi tòa nhà không cần được sưởi ấm, nhiệt từ bộ phận thu có thể được chuyển tới thiết bị lưu trữ.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời

Dùng năng lượng mặt trời để làm nóng nước là hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời. Sản phẩm phổ biến nhất ứng dụng làm nóng nước bằng cách này là máy nước nóng năng lượng mặt trời ( bình nước nóng thái dương năng). Máy nước nóng năng lượng mặt trời có 2 bộ phận chính là bình bảo ôn và ống thủy tinh hấp thu nhiệt mặt trời.
 
Những ống thủy tinh khi được nắng mặt trời chiếu vào sẽ hấp thụ bức xạ mặt trời. Sau đó chuyển hóa thành nhiệt năng làm nóng nước. Với nguyên lý tỷ trọng nước nóng nhỏ hơn nước lạnh hình thành nên vòng tuần hoàn. Vòng tuần hoàn liên tục chuyển động làm nóng nước, cho đến khi cân bằng được nhiệt độ nước. Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời còn có bình trữ nước nóng. Như thế, những lúc không có ánh nắng mặt trời vẫn có sẵn nước nóng để sử dụng.
 
Lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời cần đáp ứng được các điều kiện: Máy phái được lắp đúng hướng mặt trời chiếu vào nhiều nhất. Và cần có nguồn cấp nước ổn định. Đảm bảo lúc nào cũng có nước để hệ thống làm nóng nước. Không nên để máy không có nước, vì như thế sẽ nhanh hỏng. Mức giá đầu tư ban đầu khá đắt nên bạn cần cân nhắc lựa chọn. Trên thị trường có thể thấy khá nhiều loại với nhiều mức khác nhau dao động từ 5 triệu đến 40 triệu đồng.
năng lượng mặt trời
Những ứng dụng độc đáo từ hệ thống điện năng lượng mặt trời
 
Như vậy, chúng ta thấy còn rất nhiều ứng dụng của Pin năng lượng mặt trời vào cuộc sống. Hãy để nguồn năng lượng vô tận này giúp bạn giảm thiểu chi phí và góp phần bảo vệ môi trường nhé!

Địa chỉ mua đèn LED năng lượng mặt trời uy tín và chất lượng.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED chiếu đường với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy, hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn trang trí đường phố chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm, pin năng lượng lên đến 20 năm, Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là mức giá được chiết khấu rất hợp lý với những nhà thầu doanh nghiệp, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
đèn đường năng lượng mặt trời
Những ứng dụng độc đáo từ hệ thống điện năng lượng mặt trời

Lợi ích khi mua đèn LED tại công ty Việt Nhật.

  • Bảo hành sản phẩm uy tín
  • Công nghệ hàng đầu thế giới và vật liệu cao cấp.
  • Cam kết về chất lượng hàng đầu trên thị trường
  • Tiết kiệm năng lượng điện năng cho việc chiếu sáng
  • Sản phẩm thiết kế hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao
  • Tuổi thọ đèn cao, gấp 10 lần so với đèn truyền thống
  • Chất lượng ánh sáng chân thực
  • Đảm bảo tính an toàn: không chứa tia hông ngoại, tia UV, không hại mắt.
  • Đội ngũ nhân chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm
  • Trước khi sản phẩn được đưa vào thương mại. Đèn LED thương hiệu việt nhật luôn được kiểm tra nghiêm ngặt theo…
  • Chính sách hậu mãi, bảo hành nhanh, thuận tiện
  • Hỗ Trợ 24/7
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://vietnhatled.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/
Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng sạch có thể tái tạo được và nó rất hữu ích trong cuộc sống với nhiều ứng dụng hay, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.
  • Currently 4.90/5
4.95 sao của 2344 đánh giá
Những ứng dụng độc đáo từ hệ thống điện năng lượng mặt trời
Những ứng dụng độc đáo từ hệ thống điện năng lượng mặt trời
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449