Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Đèn LED Panel thường được chia làm 2 loại là Panel âm trần công suất nhỏ và Panel âm trần công suất lớn. Trong đó, đèn Panel âm trần công suất nhỏ có kích thước và thiết kế rất giống với đèn Downlight âm trần tán quang. Chính điều này đã làm không ít người đi mua đèn, những người mới và người bán hàng đều nhầm lẫn. Bài viết này, Đèn LED Việt Nhật sẽ phân tích điểm khác nhau cơ bản giữa đèn Panel âm trần và đèn LED Downlight âm trần tán quang để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về cấu tạo, đặc tính của từng đèn và lựa chọn được loại đèn phù hợp với mục đích sử dụng.

Kiểu dáng đèn.

So sánh đèn LED Panel và đèn LED Downlight tán quang

So sánh đèn LED Panel và đèn LED Downlight tán quang

Hai loại đèn này có kiểu dáng rất giống nhau. Chỉ có khác biệt ở chỗ, đèn panel rất mỏng, có những loại panel siêu mỏng chỉ dày 2cm. Ngoài ra, hiện nay các hãng sản xuất chủ yếu chỉ sản xuất đèn downlight âm trần có mặt tròn mà ít có model mặt vuông giống như đèn panel. Chính vì vậy, nếu khách hàng muốn đèn âm trần mặt vuông thì đa số sẽ chọn đèn panel cho không gian mong muốn. 

Vị trí chip LED.

Vị trí chip LED chính là mấu chốt của sự khác biệt giữa hai loại đèn này. 

  • Đèn LED Downlight có chip LED được đặt ở mặt đế của đèn. Đèn có thể đặt được nhiều mắt LED hơn đèn panel có cùng kích thước. Chính vì vậy, với cùng một kích thước thì đèn Downlight sẽ có công suất lớn hơn so với đèn panel. 
  • Đèn LED âm trần Panel có kích thước lớn hơn đèn Downlight cùng công suất vì vị trí chip LED của đèn được đặt ở xung quanh viền thay vì đế như đèn Downlight. Nhưng cũng chính vì điều này giúp cho đèn Panel có kích thước mỏng hơn rất nhiều so với đèn downlight.

Thiết kế của tấm phản quang.

Vì vị trí chip LED của 2 loại đèn rất khác nhau, do đó, nhà sản xuất phải thiết kế tấm phản quang sao cho ánh sáng phát ra một cách đồng đều trên mặt đèn. Từ đó tạo ra hiệu quả chiếu sáng cao nhất cho mọi không gian. 

  • Đèn Downlight tán quang có tấm phản quang ở viền đèn
  • Đèn Panel có tấm phản quang ở đáy đèn. Ngoài ra, đèn còn có tấm dẫn quang bằng mika trong. Giúp ánh sáng của đèn được phân bổ đều hơn ra mọi không gian chiếu sáng. 

So sánh đèn LED Panel và đèn LED Downlight tán quang

So sánh đèn LED Panel và đèn LED Downlight tán quang

Ứng dụng của từng loại đèn trong chiếu sáng không gian nhà ở.

Đèn Panel.

Đèn Panel thích hợp cho những trần nhà thạch cao có khe hở nhỏ không thể lắp đèn downlight đế dày. Ngoài ra, đèn panel cũng là sự lựa chọn thích hợp với những gia chủ thích đèn âm trần mặt vuông. 

Đèn Downlight âm trần.

Xét về công suất thì đèn Downlight có kích thước nhỏ hơn đèn Panel nên giá thành cũng sẽ thấp hơn. Vì thế, nếu các gia đình muốn tiết kiệm chi phí thì có thể sử dụng loại đèn này thay vì đèn LED Panel.

Nhìn chung, cả đèn LED Panel và đèn Downlight âm trần tán quang đều có những ưu điểm nổi bật, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Cả 2 loại đèn đều rất phù hợp với mọi không gian của gia đình, là sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống hiện đại. 

Địa chỉ mua đèn LED Panel và đèn Downlight âm trần uy tín?

Hiện nay, những loại đèn LED Panel và đèn LED Downlight là lựa chọn hàng đầu đối với mọi gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn đèn LED âm trần tốt, bắt buộc khách hàng cần có những kiến thức cơ bản về sản phẩm. Để đánh giá xem loại đèn đó có chất lượng hay không, quý khách hàng có thể dựa trên các tiêu chí sau:
 
  • Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin sản phẩm trên bao bì đầy đủ.
  • Chế độ bảo hành chính hãng lâu dài và uy tín.
  • Tham khảo và nhận sự hỗ trợ từ các đơn vị sản xuất khác nhau.
Nếu bạn và gia đình đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED âm trần với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy. Hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn LED Panel và LED Downlight chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Việt Nhật LED cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mức giá cũng rất hợp lý với những nhà thầu, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
 
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn đường LED chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://denledvietnhat.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/

 

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

Đèn LED Panel âm trần công suất nhỏ có kích thước và thiết kế rất giống với đèn Downlight âm trần tán quang.
  • Currently 4.00/5
4.05 sao của 1 đánh giá
So sánh đèn LED Panel và đèn LED Downlight tán quang
So sánh đèn LED Panel và đèn LED Downlight tán quang
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449