Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Ngày nay khi con người đang nhắm đến sự hiện đại và tiết kiệm nguồn điện năng không đáng có thì dòng sản phẩm như đèn năng lượng mặt trời bắt đầu xuất hiện. Bởi tính năng ưu việt rất hiện đại và tinh tế, thân thiện với môi trường nên dòng sản phẩm này rất hữu ích và mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho con người. Hãy cùng Đèn LED Việt Nhật tìm hiểu 5 loại đèn năng lượng mặt trời trong nhà được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Đèn pha LED năng lượng mặt trời

Đây là một trong những mẫu đèn năng lượng mặt trời dùng trong nhà được ưa chuộng nhất trên thị trường bởi tính ứng dụng cao, tiện lợi và hiệu suất chiếu sáng mạnh nhất. Bộ đèn pha bao gồm 1 chiếc đèn và 1 tấm pin rời cùng dây kết nối, điều khiển để sử dụng. Mẫu đèn này có khá nhiều công suất khác nhau, trong đó nổi bật nhất là 4 loại sau: 40W, 60W, 100W, 200W.
đèn pha led năng lượng mặt trời
 
Dưới đây là một vài đặc điểm, tính năng của đèn pha LED năng lượng mặt trời:
 
– Đèn pha năng lượng mặt trời 40W sở hữu 90 bóng LED chiếu sáng với cường độ 4000LM cao gấp 8,5 lần bóng đèn LED thường. Kích thước đèn 19x22cm, chiếu sáng trong phạm vi 80m2.
– Đèn pha năng lượng 60W sở hữu 136 bóng LED có cường độ chiếu sáng 6000LM hơn bóng LED thường 7,5 lần và chiếu sáng được trong phạm vi 120m2.
– Đèn pha năng lượng mặt trời 100W, 200W hiệu suất chiếu sáng siêu đỉnh với 10,000LM – 20,000LM, dùng được cho mọi nhu cầu, kể cả chiếu sáng cho nhà xưởng, chăn nuôi lớn…
– Đèn pha có khả năng chiếu sáng kéo dài 16h liên tục, chỉ cần để tấm pin ở ngoài trời nó sẽ tự động sạc và chiếu sáng, không hề tốn tiền điện chút nào.

Đèn Pha LED treo tường sử dụng năng lượng mặt trời 7 màu 

Đèn pha chiếu sáng LED năng lượng mặt trời là dòng đèn năng lượng mặt trời hấp thu ánh nắng mặt trời vào ban ngày và chuyển hoá thành điện năng để đèn chiếu sáng vào ban đêm
 
Đèn có cường độ chiếu sáng cao nhất lên tới 20,000 Lumens và có thể lắp đặt cho mọi vị trí trong nhà, ngoài trời, chuồng trại, tàu bè, và cả chiếu sáng cho đường đi…
đèn pha led năng lượng mặt trời
 
Đèn không chỉ chiếu sáng với màu trắng như bóng đèn pha thông dụng mà có thể chiếu 7 màu: trắng, đỏ, xanh lá cây, xanh lam, vàng, tím, xanh dương. Đèn LED 7 màu sử dụng mặt kính cường lực chuyên dùng cho kính xe ô tô nên cực kỳ khó vỡ, hạn chế tổn thương cho người sử dụng nếu chẳng may bị rơi vỡ.

Đèn bóng lồng treo tường năng lượng mặt trời

Đèn sử dụng năng lượng mặt trời chiếu sáng miễn phí không lo tốn tiền điện với  thời gian chiếu sáng đến 12 giờ liên tục. Đèn có tính năng tự động chiếu sáng khi trời tối và sạc vào lúc bình minh, dễ dàng lắp đặt, phù hợp mọi địa hình. Tấm pin năng lượng chất lượng, tuổi thọ lên đến 10-12 năm, thích hợp lắp đặt: trong nhà, ban công, sân vườn, ngoài trời…

Đèn LED năng lượng mặt trời hai bóng dẹt tròn

Bóng đèn có thiết kế hình tròn với mặt sau bằng phẳng dễ dàng lắp đặt trên tường, trên trần nhà giúp tiết kiệm không gian và tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Dạng bóng dẹt tròn có 2 loại là 1 bóng 1 tấm pin và 2 bóng 1 tấm pin, tùy vào nhu cầu chiếu sáng của từng người để lựa chọn. Thời gian chiếu sáng 12h liên tục với tính năng tự động bật khi trời tối và tắt khi trời sáng.
 
Đèn có thiết kế nhỏ gọn, đường kính 15cm dễ dàng lắp đặt trên tường và trần nhà. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng dây kết nối dài 10m để lắp đèn dễ dàng hơn, phù hợp cho không gian lớn, hoặc 2 phòng gần nhau.
đèn pha led năng lượng mặt trời
 
Với tiêu chuẩn chống nước IP65 – bạn có thể yên tâm về chất lượng của đèn sẽ không bị ảnh hưởng khi hoạt động trong thời tiết khắc nghiệt có mưa bụi.

Đèn treo tường quả táo năng lượng mặt trời

Đèn LED treo tường quả táo cũng là một trong những đèn sử dụng năng lượng mặt trời tốt nhất hiện nay. Bóng đèn có kiểu dáng trái táo khiến nhiều người khá thích thú và lựa chọn sử dụng.
 
Đèn treo tường sử dụng chip LED chất lượng cao, với cường độ ánh sáng đạt 8500Lm phù hợp cho nhu cầu chiếu sáng ở ngoài trời và trong nhà. Thân đèn sử dụng vật liệu chống cháy, chống va đập và chống rung. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm, tránh rủi ro về cháy nổ, chập điện,… thường gặp phải khi sử dụng đèn chiếu sáng thông thường.

Địa chỉ mua đèn LED năng lượng mặt trời uy tín và chất lượng.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED chiếu đường với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy, hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn trang trí đường phố chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm, pin năng lượng lên đến 20 năm, Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là mức giá được chiết khấu rất hợp lý với những nhà thầu doanh nghiệp, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
đèn pha led năng lượng mặt trời

Lợi ích khi mua đèn LED tại công ty Việt Nhật.

  • Bảo hành sản phẩm uy tín
  • Công nghệ hàng đầu thế giới và vật liệu cao cấp.
  • Cam kết về chất lượng hàng đầu trên thị trường
  • Tiết kiệm năng lượng điện năng cho việc chiếu sáng
  • Sản phẩm thiết kế hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao
  • Tuổi thọ đèn cao, gấp 10 lần so với đèn truyền thống
  • Chất lượng ánh sáng chân thực
  • Đảm bảo tính an toàn: không chứa tia hông ngoại, tia UV, không hại mắt.
  • Đội ngũ nhân chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm
  • Trước khi sản phẩn được đưa vào thương mại. Đèn LED thương hiệu việt nhật luôn được kiểm tra nghiêm ngặt theo…
  • Chính sách hậu mãi, bảo hành nhanh, thuận tiện
  • Hỗ Trợ 24/7
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://vietnhatled.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/
Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Bởi tính năng ưu việt rất hiện đại và tinh tế, thân thiện với môi trường nên đèn năng lượng mặt trời rất hữu ích và mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho con người.
  • Currently 4.00/5
4.05 sao của 1 đánh giá
Tổng hợp 5 loại đèn năng lượng mặt trời trong nhà được ưa chuộng nhất
Tổng hợp 5 loại đèn năng lượng mặt trời trong nhà được ưa chuộng nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449