Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Đèn năng lượng mặt trời không còn xa lạ với chúng ta, nó xuất hiện ở khắp mọi nơi từ trong nhà tới ngoài đường phố và khu vườn. Không chỉ bảo vệ môi trường, mẫu mã đa dạng mà loại đèn này còn đem đến cho chúng ta nhiều lợi ích không tưởng. Chính vì vậy đây là một trong những loại đèn rất được ưa chuộng. Hãy cùng Đèn LED Việt Nhật tìm hiểu top 6 loại đèn năng lượng mặt trời tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Đèn đường LED năng lượng mặt trời 30W (Tấm pin liền)

Đèn đường led năng lượng mặt trời

– Tấm pin năng lượng đa tinh thể có công suất lớn giúp hấp thụ ánh sáng, chuyển đổi quang điện cao, và tăng tốc độ sạc nhanh. Kính cường lực của tấm pin có độ bền cao, sở hữu tuổi thọ trên 25 năm.
– Tấm pin được thiết kế liền với đèn tiện lợi cho việc lắp đèn nhanh chóng, thích hợp cho đối tượng thích sự nhanh gọn, không cần lắp riêng 1 tấm pin ngoài.
– Chip đèn siêu sáng, có khả năng phát ra ánh sáng với cường độ cao, liên tục và đồng đều nên hoàn toàn không gây hại cho mắt cũng như cho phép đèn chiếu sáng với phạm vi rộng. 
– Thời gian chiếu sáng vượt trội đạt 12h hơn hẳn một số dòng đèn năng lượng thông dụng khác chỉ chiếu sáng đến 8 tiếng.

Đèn chiếu sáng đường phố năng lượng mặt trời 40W

Đèn đường năng lượng mặt trời tiết kiệm điện là một giải pháp chiếu sáng ngoài trời góp phần tiết kiệm điện năng và giảm ô nhiễm môi trường, được ứng dụng rộng rãi và ngày càng phát triển. Thay thế các loại thông thường bằng dòng đèn đường led chạy bằng năng lượng mặt trời sẽ đảm bảo tính năng an toàn, hoạt động ổn định, thường được lắp đặt ở ngoài đường, công viên, khu dân cư. Đèn đường năng lượng mặt trời 40W nhập khẩu có cấu tạo bởi các tấm pin Solar, đèn led, ắc quy và bộ điều khiển tự động. Đèn đường năng lượng mặt trời hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển hóa quang năng thành điện năng nhờ các tấm pin năng lượng mặt trời.

Đèn đường led năng lượng mặt trời HLS6

Đèn đường led năng lượng mặt trời HLS6 được kết hợp với tấm pin năng lượng mặt trời chất lượng cao. Đem đến khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội và hoàn toàn an toàn trong quá trình sử dụng. Với những ưu điểm đó, sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là một trong các đèn năng lượng mặt trời loại tốt nhất hiện nay.
Đèn đường led năng lượng mặt trời

Đặc điểm

- Đèn đường led năng lượng mặt trời HLS6 hoạt động chiếu sáng nhờ các bộ phận chính: Bóng đèn led HLS6, tấm pin năng lượng mặt trời, pin sạc dự trữ, bộ điều khiển sạc, bộ cảm biến quang, dây cáp kết nối, cột đèn và giá đỡ.
- Toàn bộ thân đèn được thiết kế hình thoi, được chế tạo từ vật liệu nhôm đúc chất lượng cao. Bên ngoài được sơn một lớp tĩnh điện màu xanh hoặc xám, có khả năng chống oxy hóa, tạo tính thẩm mỹ cho bộ đèn.
- Được sử dụng những linh kiện cao cấp của các hãng sản xuất hàng đầu hiện nay. Đảm bảo giúp đèn hoạt động ổn định và có tuổi thọ lâu bền.
- Tấm pin được thiết kế dạng tấm panel nhỏ gọn, tinh tế.Tấm pin hoạt động theo cơ chế hấp thụ năng lượng mặt trời vào ban ngày. Sau đó chuyển hóa quang năng thành điện năng để giúp đèn chiếu sáng vào ban đêm.

Đèn pha LED năng lượng mặt trời 

Là dòng đèn được thiết kế đa dạng về mẫu mã sản phẩm, kiểu dáng, công suất,…Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các không gian chiếu sáng như: Chiếu sáng công viên, khu giải trí, nhà thể thao, sân vận động; khu vực nhà máy, nhà xưởng,...
Ngoài ra, chức năng của đèn cũng khá đa dạng vì chúng phục vụ các mục đích khác nhau: từ cung cấp hiệu ứng thẩm mỹ đến tăng cường an ninh của một tòa nhà hoặc khu vực. Công nghệ luôn được cải tiến và các phiên bản mới nhất ra đời là đèn pha chạy năng lượng mặt trời. Trong vài năm, đèn pha mặt trời đã rất phổ biến và có nhiều các thiết kế khác nhau, do đó làm tăng khả năng và hiệu quả của nó.
Đèn đường led năng lượng mặt trời

Đèn pha LED năng lượng mặt trời 2 bóng – 80W

Bộ đèn pha LED 2 bóng bao gồm 1 tấm pin năng lượng mặt trời, 2 đèn pha công suất 80W, điều khiển từ xa, 1 dây 5m. Với 2 bóng đèn bạn hoàn toàn có thể lắp đặt chúng ở 2 vị trí khác nhau tiện lợi và tiết kiệm hơn khi mua 2 bóng riêng lẻ cũng như lắp đặt nhanh hơn. Thân đèn được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, giúp đèn tản nhiệt 1 cách hiệu quả, làm mát đèn khi phải hoạt động lâu dài, bảo vệ đèn và kéo dài tuổi thọ.

Đèn Trụ cổng tròn năng lượng mặt trời

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời có kiểu dáng quả cầu màu trắng và tấm pin năng lượng được tích hợp ở mặt trên cùng đơn giản mà không kém phần sang trọng. Kiểu đèn này khá phù hợp với những đối tượng yêu thích sự tối giản, không cầu kỳ, thích sự tinh tế và nhẹ nhàng.
Vỏ ngoài của đèn được làm bằng chất liệu nhựa PMMA + PC, có khả năng chống oxy hóa, cách nhiệt và chống thấm nước phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau và giúp nâng cao tuổi thọ cho đèn. Tấm pin năng lượng chất lượng, tuổi thọ lên đến 10-12 năm, thích hợp lắp đặt: ban công, trụ cổng…

Địa chỉ mua đèn LED năng lượng mặt trời uy tín và chất lượng.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED chiếu đường với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy, hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn trang trí đường phố chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm, pin năng lượng lên đến 20 năm, Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là mức giá được chiết khấu rất hợp lý với những nhà thầu doanh nghiệp, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
Đèn đường led năng lượng mặt trời

Lợi ích khi mua đèn LED tại công ty Việt Nhật.

Bảo hành sản phẩm uy tín
Công nghệ hàng đầu thế giới và vật liệu cao cấp.
Cam kết về chất lượng hàng đầu trên thị trường
Tiết kiệm năng lượng điện năng cho việc chiếu sáng
Sản phẩm thiết kế hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao
Tuổi thọ đèn cao, gấp 10 lần so với đèn truyền thống
Chất lượng ánh sáng chân thực
Đảm bảo tính an toàn: không chứa tia hông ngoại, tia UV, không hại mắt.
Đội ngũ nhân chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm
Trước khi sản phẩn được đưa vào thương mại. Đèn LED thương hiệu việt nhật luôn được kiểm tra nghiêm ngặt theo…
Chính sách hậu mãi, bảo hành nhanh, thuận tiện
Hỗ Trợ 24/7
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://vietnhatled.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/
Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Đèn năng lượng mặt trời không còn xa lạ với chúng ta, nó xuất hiện ở khắp mọi nơi từ trong nhà tới ngoài đường phố và khu vườn.
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Top 6 loại đèn năng lượng mặt trời tốt nhất hiện nay
Top 6 loại đèn năng lượng mặt trời tốt nhất hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449