Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Năng lượng mặt trời ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam và đang là xu hướng được ưa chuộng bởi nhiều gia đình và doanh nghiệp. Với địa thế nằm gần đường xích đạo với số giờ nắng trung bình đạt từ 6 đến 8 tiếng tạo điều kiện cho Việt Nam đẩy mạnh việc phát triển năng lượng mặt trời. Mặc dù có nhiều lợi thế như vậy nhưng việc sử dụng và phát triển điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam còn nhiều hạn chế. Hãy cùng Đèn LED VIệt Nhật tìm hiểu lí do bạn nên sử dụng năng lượng mặt trời qua bài viết dưới đây nhé!

Thân thiện với môi trường

Thực tế và phổ biến nhất về năng lượng mặt trời là nó đại diện cho một nguồn năng lượng sạch, xanh. Sử dụng điện mặt trời cho gia đình góp phần giảm lượng khí thải nhà kính. Nó cũng giúp thay đổi khí hậu và giảm sự ô nhiễm nguồn không khí một cách đáng kể. Việc sản xuất, vận chuyển, lắp đặt và vận hành các nhà máy điện mặt trời về cơ bản không phát thải các loại khí độc hại vào khí quyển. Ngay cả khi có phát thải một lượng nhỏ thì nếu so sánh với các nguồn năng lượng truyền thống, lượng khí này là không đáng kể.
năng lượng mặt trời

Tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng

Để đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chúng ta phải sử dụng rất nhiều máy móc tiêu tốn điện năng. Trong đó phải kể đến những thiết bị như máy bơm, điều hòa, tủ lạnh… Số tiền điện hàng tháng của mỗi gia đình luôn dao động ở mức trên dưới 1 triệu đồng mỗi tháng. Nếu bạn lắp đặt các hệ thống pin năng lượng hoặc đơn giản chỉ là sử dụng các loại đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời là bạn đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện hàng tháng.

Xua tan nỗi lo mất điện

Cứ vào mùa hè nắng nóng, nguồn điện quá tải thì chúng ta thường bị cúp điện. Điều này Ảnh hưởng nghiêm trọng đến thói quen sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình cũng như làm đình trệ hoạt động kinh doanh và sản xuất. Nếu bạn chuyển sang dùng năng lượng mặt trời thì không cần phải lo những vấn đề này, các tấm pin mặt trời sẽ hoạt động khi có ánh nắng mặt trời, kể cả những ngày mưa hay nhiều mây…
năng lượng mặt trời

Công nghệ mới, chi phí bảo trì thấp

Điện năng lượng mặt trời là công nghệ mới đáng tin cậy, hầu như tất cả công ty lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời đều có chính sách bảo hành từ 20 đến 30 năm tùy loại pin năng lượng mặt trời. Mỗi năm chi phí bảo trì không đáng kể.
Áp dụng rộng rãi
Phổ ứng dụng của năng lượng mặt trời rất rộng - cung cấp điện tại các khu vực không có kết nối với lưới điện quốc gia (ngay cả ở những quốc gia phát triển cao như Mỹ, Nga, Pháp… hiện cũng vẫn có những vùng sâu vùng xa được gọi là “điểm mù về điện” như thế); dùng để khử muối trong nước biển ở nhiều quốc gia châu Phi khan hiếm nước ngọt và thậm chí cả việc cung cấp năng lượng cho các vệ tinh trên quỹ đạo trái đất. Điện mặt trời gần đây được gọi là "năng lượng toàn dân", phản ánh sự đơn giản của việc tích hợp điện mặt trời vào hệ thống cung cấp điện nhà, song song với điện lưới hoặc điện từ các nguồn cung khác.

Lắp đặt và sử dụng đơn giản

Hệ thống pin mặt trời nhẹ nhàng dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Chúng ta chỉ cần một vài bulong để cố định và giữ an toàn cho pin mặt trời và một số đường dây cơ bản. Để sử dụng hệ thống điện mặt trời cho gia đình chúng ta chỉ cần một vài cài đặt cấu hình đơn giản. Nó giúp mọi gia đình thoải mái sử dụng mà không gặp bất kỳ khó khăn hay hỏng hóc nào.

Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng miễn phí

Mặt trời là nguồn cung cấp cho chúng ta khá nhiều năng lượng hơn chúng ta có thể sử dụng. Và không ai có thể độc quyền sử dụng ánh sáng mặt trời. Hệ thống năng lượng mặt trời của bạn sẽ giúp bạn bắt đầu tiết kiệm tiền từ thời điểm nó được hoạt động. Tuy nhiên, lợi thế của năng lượng mặt trời là tốt nhất có thể nhìn thấy là bạn nên sử dụng nó trong dài hạn để đạt kết quả. Bạn càng có hệ thống càng lớn, bạn sẽ càng tận hưởng các lợi ích của công nghệ năng lượng mặt trời và hỗ trợ từ môi trường.
năng lượng mặt trời

Địa chỉ mua đèn LED năng lượng mặt trời uy tín và chất lượng.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED chiếu đường với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy, hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn trang trí đường phố chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm, pin năng lượng lên đến 20 năm, Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là mức giá được chiết khấu rất hợp lý với những nhà thầu doanh nghiệp, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.

Lợi ích khi mua đèn LED tại công ty Việt Nhật.

  • Bảo hành sản phẩm uy tín
  • Công nghệ hàng đầu thế giới và vật liệu cao cấp.
  • Cam kết về chất lượng hàng đầu trên thị trường
  • Tiết kiệm năng lượng điện năng cho việc chiếu sáng
  • Sản phẩm thiết kế hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao
  • Tuổi thọ đèn cao, gấp 10 lần so với đèn truyền thống
  • Chất lượng ánh sáng chân thực
  • Đảm bảo tính an toàn: không chứa tia hông ngoại, tia UV, không hại mắt.
  • Đội ngũ nhân chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm
  • Trước khi sản phẩn được đưa vào thương mại. Đèn LED thương hiệu việt nhật luôn được kiểm tra nghiêm ngặt theo…
  • Chính sách hậu mãi, bảo hành nhanh, thuận tiện
  • Hỗ Trợ 24/7
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://vietnhatled.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/
Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Năng lượng mặt trời ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam và đang là xu hướng được ưa chuộng bởi nhiều gia đình và doanh nghiệp.
  • Currently 2.00/5
2.05 sao của 1 đánh giá
Vì sao bạn nên sử dụng năng lượng mặt trời?
Vì sao bạn nên sử dụng năng lượng mặt trời?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449