Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Đèn đường năng lượng mặt trời đang là một trong những biện pháp chiếu sáng sẽ trở thành xu hướng trong những năm tới đây. Hệ thống đèn LED năng lượng mặt trời có thể cung cấp vấn đề an ninh và chiếu sáng ở những khu vực cần thiết khi không thể kết nối với điện lưới, những nơi tốn kém để trang bị hệ thống dẫn dây điện, tiết kiệm hóa đơn tiền điện hoặc đơn giản là sự thuận tiện của đèn năng lượng mặt trời. Hãy tìm hiểu lý do vì sao nên sử dụng bóng đèn LED cho đèn đường năng lượng mặt trời qua bài viết dưới đây nhé!

Tiết kiệm chi phí

Chi phí vận hành đèn đường năng lượng mặt trời tự động là ít hơn nhiều so với đèn đường thông thường. Bằng cách lắp đặt đèn, bạn sẽ tích lũy và tiết kiệm năng lượng với chi phí điện hoàn toàn bằng 0, trong khi đó, hiệu quả của đèn LED sẽ làm giảm chi phí bảo trì và bảo dưỡng của bạn rất nhiều. Việc lắp đặt đèn đường LED năng lượng mặt trời cũng có chi phí thấp hơn nhiều so với việc lắp đèn trên lưới truyền thống, đặc biệt là khi lưới điện cần được mở rộng đến các địa điểm xa xôi.
Bên cạnh đó, đèn sử dụng năng lượng mặt trời có tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với bóng đèn điện thông thường, dùng bền từ 50,000h – 80,000h ( tức trên 10 năm ), giảm thiểu chi phí sửa chữa, bảo dưỡng đèn.

đèn đường năng lượng mặt trời

Nên sử dụng bóng đèn LED cho hệ thống đèn đường năng lượng mặt trời.

Thân thiện với môi trường

Đèn Led mặt trời thường sử dụng loại Pin Life P04 không chứa lẫn bất kì kim loại nặng nào, trong khi các loại pin thông thường chúng ta hay sử dụng có tính axit làm ô nhiễm môi trường và nguồn nước.
Ưu điểm của đèn sử dụng nguồn năng lượng mặt trời là không phát ra tiếng ồn, không bức xạ, luôn an toàn với môi trường xung quanh. Với nguồn năng lượng mặt trời sạch, dồi dào, có thể tái tạo, không có tác dụng phụ gây hại, đèn chiếu sáng đường năng lượng mặt trời là sự lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất.

Dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời không cần mắc dây điện, nguồn điện vì vậy bạn có thể lắp đặt đèn ở mọi vị trí, chỉ cần vài thao tác đơn giản chưa đầy 1 phút bạn đã có ngay sản phẩm ưng ý. Loại đèn này thường sử dụng điện áp cung cấp thấp, hoạt động khá an toàn. Do sử dụng năng lượng điện chuyển hóa từ ánh sáng mặt trời nên đèn không cần sử dụng đến hệ thống dây điện rườm rà, chằng chịt, từ đó tránh gây hại đến sự an toàn của các thành viên trong gia đình khi tiếp xúc, nhất là trẻ em, qua đó xóa bỏ nỗi lo sợ về điện giật, cháy nổ…
đèn đường led năng lượng mặt trời
Nên sử dụng bóng đèn LED cho đèn đường năng lượng mặt trời

Khả năng sử dụng trên mọi địa hình khác nhau

Những loại đèn đường năng lượng mặt trời có thể sử dụng trong mọi điều kiện địa hình khác nhau. Nhu cầu sử dụng nguồn điện năng lượng mặt trời ngày càng tăng nên chúng có thể tiếp cận một cách nhanh chóng ở bất cứ vị trí nào từ miền núi cho đến miền xuôi, thậm chí tại những nơi mà lưới điện không thể đến được.
Sử dụng nguồn điện năng lượng mặt trời sẽ tận dụng được đất đai, sau đó sẽ tạo ra các giá trị lớn nhằm cung cấp một nguồn năng lượng sạch để chiếu sáng đường phố. Đặc biệt là ở miền núi, nơi có nhiều đoạn đường hiểm trở nguy hiểm, rất cần đến sự chiếu sáng của những hệ thống đèn đường năng lượng mặt trời.
Ngoài ra, dưới đây là một số lý do vì sao bạn nên sử dụng bóng đèn LED cho đèn đường năng lượng mặt trời:
- Đèn LED tiêu thụ ít năng lượng hơn nhiều vì đèn LED tạo ra nhiều Lumens trên mỗi watt hơn đèn HID. Đèn LED cung cấp khoảng 100+ Lumens mỗi watt và nó tập trung ánh sáng theo 1 hướng thay vì lãng phí ánh sáng theo mọi hướng.
- Đèn LED có thể điều hướng ánh sáng chính xác ở nơi cần thiết, sử dụng nguồn sáng tốt hơn và cải thiện hiệu quả chiếu sáng.
- Đèn LED cung cấp ánh sáng trắng giúp thúc đẩy thị lực tốt hơn; tức là mọi cảnh vật rõ ràng hơn và dễ nhìn hơn. Điều này có lợi cho việc giảm tình trạng mỏi mắt hơn khi cố gắng nhìn vào ban đêm.
- Đèn LED tồn tại rất lâu, lên tới 15-20 năm trước khi cần phải thay thế. Một số đèn LED có tuổi thọ dài hơn và không xuống cấp nhanh như đèn truyền thống.
- Các đèn LED cũng có thể điều chỉnh độ sáng để tiêu thụ năng lượng ít hơn trong thời gian đường phố không được sử dụng nhiều.
- Đèn LED không cần thời gian khởi động hoặc thời gian chờ “khởi động lại”. Trong khi bóng đèn tuýp cần vài giây sau khi bật công tắc mới sáng thì bóng LED sẽ sáng tức thì.
đèn đường năng lượng mặt trời
Nên sử dụng bóng đèn LED cho đèn đường năng lượng mặt trời?
 
Trên đây là những lý do giải thích vì sao nên sử dụng bóng đèn LED cho đèn đường năng lượng mặt trời đặc biệt là khi thiết kế một hệ thống chiếu sáng đường phố. Hi vọng qua bài viết này bạn đã có một cái nhìn tổng quan để cân nhắc và lựa chọn cho mình loại đèn phù hợp nhất!

Địa chỉ mua đèn LED năng lượng mặt trời uy tín và chất lượng.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một hệ thống đèn LED chiếu đường với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy, hãy tìm đến và tham khảo tại các showroom của Đèn LED Việt Nhật trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn trang trí đường phố chính hãng. Của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm, pin năng lượng lên đến 20 năm, Đèn LED Việt Nhật cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là mức giá được chiết khấu rất hợp lý với những nhà thầu doanh nghiệp, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.

Lợi ích khi mua đèn LED tại công ty Việt Nhật.

  • Bảo hành sản phẩm uy tín

  • Công nghệ hàng đầu thế giới và vật liệu cao cấp.

  • Cam kết về chất lượng hàng đầu trên thị trường

  • Tiết kiệm năng lượng điện năng cho việc chiếu sáng

  • Sản phẩm thiết kế hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao

  • Tuổi thọ đèn cao, gấp 10 lần so với đèn truyền thống

  • Chất lượng ánh sáng chân thực

  • Đảm bảo tính an toàn: không chứa tia hông ngoại, tia UV, không hại mắt.

  • Đội ngũ nhân chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm

  • Trước khi sản phẩn được đưa vào thương mại. Đèn LED thương hiệu việt nhật luôn được kiểm tra nghiêm ngặt theo…

  • Chính sách hậu mãi, bảo hành nhanh, thuận tiện

  • Hỗ Trợ 24/7

Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://vietnhatled.com/

-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội

Tel: 0963184449 - 0948292266         

Fax: 024.37939394

Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        

Website: https://denledvietnhat.com/

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 
Hệ thống đèn LED năng lượng mặt trời có thể cung cấp vấn đề an ninh và chiếu sáng ở những khu vực cần thiết khi không thể kết nối với điện lưới.
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Vì sao nên sử dụng bóng đèn LED cho đèn đường năng lượng mặt trời?
Vì sao nên sử dụng bóng đèn LED cho đèn đường năng lượng mặt trời?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449