Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Đèn Led rọi ống bơ là loại đèn thích hợp cho những người có nhu cầu muốn lắp đặt đèn Led chiếu sáng nội thất mà tiết kiệm diện tích mà không cần sử dụng đến thanh ray chuyên dụng. Để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và có thể dễ dàng lựa chọn đèn hơn chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
 

1. Lý do bạn nên dùng đèn led rọi ống bơ

XU HƯỚNG CHIẾU SÁNG SỬ DỤNG ĐÈN LED RỌI ỐNG BƠ
- Sử dụng chip Led chất lượng cao mang lại những đặc điểm vượt trội như tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng, hiệu suất phát quang cao, chỉ số hoàn màu cao cho ánh sáng trung thực. CÙng với đó, đèn ống bơ không chứa các chất độc hại, không phát ra tia cực tím, không cháy nổ an toàn trong khi sử dụng.
- Thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, bề mặt được sơn tĩnh điện cao cấp, chống ăn mòn, chống oxy hóa.Thiết kế tản nhiệt tốt giúp giữ nhiệt độ đèn luôn ở mức cho phép, kéo dài tuổi thọ của đèn. Mặt đèn sử dụng thấu kính quang học hoặc nhựa cao cấp giúp giảm độ chói và tăng hiệu quả chiếu sáng.
- Bộ phận tản nhiệt của đèn được thiết kế với cấu tạo cực tốt, luôn giữ nhiệt độ của đèn ở mức thấp nhất có thể, tránh làm nóng bề mặt chiếu sáng và tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh. Từ đó, góp phần đáng kể vào việc gia tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng đèn.
- Đèn ống bơ Led có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, có tính thẩm mỹ cao trong trang trí nội và ngoại thất.
 

2. Những loại đèn Led rọi ống bơ

 
2.1. Phân loại theo  màu vỏ đèn:
XU HƯỚNG CHIẾU SÁNG SỬ DỤNG ĐÈN LED RỌI ỐNG BƠ
Xem thêm: đèn rọi ray, đèn âm trần
- Đèn Led rọi ống bơ vỏ đen
-  Đèn Led rọi ống bơ vỏ trắng
2.2. Phân Loại theo màu ánh sáng:
XU HƯỚNG CHIẾU SÁNG SỬ DỤNG ĐÈN LED RỌI ỐNG BƠ
- Đèn Led rọi ống bơ ánh sáng trắng ấm: là loại đèn có nhiệt độ màu 6500k, cho ánh sáng rõ rệt, chân thực như ánh sáng ban ngày mà không bị chói lóa, không gấy hại cho mắt trong khi sử dụng mắt.
- Đèn Led rọi ống bơ ánh sáng vàng nắng: gồm những loại đèn có nhiệt độ màu 3200k, tạo ra ánh sáng vàng, dịu nhẹ, ấm áp, phù hợp với phòng ngủ, giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn.
2.3. Phân loại theo chip Led sử dụng:
- Đèn Led rọi ống bơ chip cob: đây là những loại đèn chỉ có một mắt Led trên bề mặt đèn.
- Đèn Led rọi ống bơ chip smd: hay còn gọi là đèn ống bơ mắt trâu, loại đèn này thường có nhiều mắt led trên bề mặt đèn, số lượng mắt Led tương ứng với công suất của đèn.
2.4. Phân loại theo công suất của đèn:
 
XU HƯỚNG CHIẾU SÁNG SỬ DỤNG ĐÈN LED RỌI ỐNG BƠ
 
Tùy từng công suất khác nhau mà bạn có thể tùy ý lựa chọn đèn theo ý muốn và theo thiết kế, diện tích của không gian sao cho phù hợp, thường thì loại 7w và 10w được sử dụng nhiều hơn.
Bạn có thể tùy ý lựa chọn bất kỳ loại đèn Led nào miễn sao vẫn mang lại hiệu quả và không làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian, nên nhớ tìm cho mình cơ sở bán đèn uy tín để tránh hàng giả, không rõ nguồn gốc, khiến bạn mất thêm nhiều chi phí cho việc thay đèn nhiều lần.
Xem thêm: đèn đường led, đèn âm nước, đèn pha led
 
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn led chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://denledvietnhat.com/
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG VIỆT NHẬT      
Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         Fax: 024.37939394       
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com  
 
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 
Tin tức
  • Currently 4.90/5
4.95 sao của 2036 đánh giá
XU HƯỚNG CHIẾU SÁNG SỬ DỤNG ĐÈN LED RỌI ỐNG BƠ
XU HƯỚNG CHIẾU SÁNG SỬ DỤNG ĐÈN LED RỌI ỐNG BƠ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449