Đèn Led Việt Nhật Thắp Sáng Tương Lai

Đèn đường chiếu sáng LED (hay còn gọi là đèn LED chiếu sáng đường phố) là hệ thống đèn phát sáng dùng để chiếu sáng đường phố. Hiện nay, người ta sử dụng đèn đường LED không chỉ để cung cấp ánh sáng, đảm bảo cho an ninh đô thị mà còn hướng đến những giá trị thẩm mỹ, không khí đô thị và các tiện nghi khác, góp phần tạo bản sắc đô thị. Hãy cùng Đèn LED Việt Nhật tìm hiểu rõ hơn về đèn đường LED và những tiện ích xung quanh hệ thống đèn này trong bài viết dưới đây nhé!

Kiểu dáng và thiết kế hiện đại của đèn đường LED

Đèn đường LED là một sản phẩm chiếu sáng với nguồn ánh sáng được phát ra từ một diot phát sáng (LED). Đây là một loại đèn tích hợp, vì trong hầu hết các loại đèn khác, bóng đèn và vỏ đèn được thiết kế riêng biệt. Trong quá trình sản xuất, các chip LED của đèn được lắp ráp và mạch điều khiển LED. Từ đó, tiếp tục lắp ráp với một bộ tản nhiệt khác để trở thành một hệ thống đèn LED hoàn chỉnh.
Đèn đường LED và những điều bạn cần biết
 
Bộ phận tản nhiệt cho đèn đường LED được thiết kế tương tự như các tản nhiệt khác sử dụng cho các đồ điện máy thường thấy. Bộ tản nhiệt này có thiết kế càng nhiều rãnh nhỏ thì càng tạo điều kiện tốt cho luồng không khí nóng đi ra ngoài khỏi con LED. Các chuyên gia đánh giá, bộ phận tản nhiệt là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của đèn đường LED.
 
Hầu hết các hệ thống đèn đường LED có sử dụng một lăng kính trên bề mặt của con chip. Con chip này được thiết kế để phân bổ ánh sáng theo các hình dạng mong muốn. Đây được xem là một lợi điểm của đèn đường LED so với các hệ thống bóng đèn truyền thống. Các loại bóng đèn truyền thống thường sử dụng phản xạ ánh sáng ở phần sau của bóng đèn. Trong trường hợp này, độ sáng và độ phản của ánh sáng thường bị mất đi và tạo ra ô nhiễm ánh sáng trong không khí cũng như môi trường xung quanh. Ngoài ra, việc phân bổ ánh sáng ra nhiều hướng như vậy cũng có thể gây chói mắt cho người lái xe cũng như người đi bộ khi tham gia giao thông.
 

Hiệu năng và chuyển hóa năng lượng tốt của đèn đường LED

Một ưu điểm mà hệ thống đèn đường LED được ưa chuộng đó chính là hiệu quả năng lượng mà nó mang lại so với các loại đèn truyền thống khác. Hơn nữa, trên đà phát triển của đô thị thì những mẫu đèn LED mới với hiệu năng tốt sẽ mang lại hiệu quả cao hơn nữa.
 
Một mẫu đèn đường LED thông thường chỉ cần một nửa năng lượng để sản sinh ra cùng sản lượng ánh sáng của một bóng đèn truyền thống. Ngoài ra, đèn LED được thiết kế rất độc đáo với tính năng không tắt hẳn mà chúng chỉ giảm sản lượng ánh sáng cho đến khi được thay thế, không như đèn truyền thống.
Đèn đường LED và những điều bạn cần biết
Đèn đường LED và những điều bạn cần biết

Những ưu điểm khác của đèn đường LED

Tiêu thụ năng lượng thấp

Nhiều khu vực và khu đô thị thay thế nâng cấp đèn đường lên sử dụng đèn LED đã tuyên bố làm giảm đáng kể việc sử dụng năng lượng.
 

Tuổi thọ dài và có thể dự đoán được

Tuổi thọ được dự báo của đèn đường LED là khoảng từ 10 năm đến 15 năm, gấp hai đến bốn lần tuổi thọ của hệ thống HPS. Theo các nghiên cứu, các đèn LED thường không có hiện tượng tắt hẳn ánh sáng cho đến khi được thay thế. Tuổi thọ của đèn LED được tính khi sản lượng ánh sáng giảm 30%. Thời gian hoạt động của thiết bị LED được ước tính khoảng 50.000 giờ thắp sáng liên tục, được giới hạn bởi các thiết bị điện tử khác như tăng phô,…Trong thực tế, khi sử dụng đèn LED có tuổi thọ và độ bền cao hơn đồng nghĩa với việc, các chi phí bảo trì, thay thế sẽ được giảm xuống. Điều này có ý nghĩa to lớn đối với sự phát triển của nền kinh tế ở các khu đô thị hiện nay.

Độ hoàn màu chính xác hơn đèn thông thường

Độ hoàn màu (CRI) là khả năng một nguồn sáng có thể sao chép chính xác màu sắc của các đối tượng so với nguồn sáng lý thuyết. Độ hoàn màu của đèn đường LED cao và chính xác hơn sẽ giúp cho việc nhìn thấy trở nên rõ ràng hơn.

Không chứa hóa chất độc hại và ít hấp dẫn côn trùng vào ban đêm

Đèn đường LED không chứa thủy ngân hoặc chì, đặc biệt, không thải ra khí độc nếu bị hư hỏng hoặc sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, côn trùng đêm thường bị thu hút bởi ánh sáng cực tím phát ra từ nhiều nguồn ánh sáng thông thường. Hệ thống phát sáng của đèn LED không chứa tia cực tím độc hại, chính vì thế, giảm thiểu độ thu hút côn trùng vào chập tối hoặc ban đêm.

Hiệu quả quang học cao

Thông thường, các loại đèn đường truyền thống phải dùng gương phản xạ để phản chiếu ánh sáng theo đa hướng phát ra từ bóng đèn. Tương tự với đèn huỳnh quang hoặc các loại đèn khác được phủ phốt pho, đèn cũng bị hấp thụ ánh sáng từ các tấm phản xa. Còn với bộ đèn LED thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vì thiết bị hoàn toàn truyền theo hướng mong muốn rất linh hoạt mà không cần phản xạ.
Đèn đường LED và những điều bạn cần biết
Đèn đường LED và những điều bạn cần biết

Sản lượng ánh sáng sản sinh ra cao hơn ngay cả ở nhiệt độ thấp

Trong khi các loại đèn huỳnh quang tiết kiệm năng lượng tương đối thường phát ra ánh sáng yếu hơn khi được lắp đặt trong thời tiết lạnh. Đèn đường LED thì ngược lại, nếu hoạt động ở nhiệt độ thấp, đèn sẽ càng phát ra ánh sáng tốt hơn và mạnh hơn.
 
Trên đây là tất cả những gì bạn cần biết về hệ thống đèn đường LED. Hi vọng với bài viết trên, bạn sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn và đánh giá về hệ thống đèn đường LED được sử dụng trong khu dân cư hay khu đô thị hiện nay.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG VIỆT NHẬT chuyên cung cấp các loại đèn led âm trần chính hãng, của các nhà sản xuất có tiếng cả ở trong lẫn ngoài nước như Kosoom, Opple, BKLED, FSL,… Chúng tôi cam kết chất lượng của mỗi loại đèn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là mức giá được chiết khấu rất hợp lý với những nhà thầu doanh nghiệp, chủ công trình xây dựng hay người mua lẻ.
 
Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm các mẫu đèn đường LED chiếu sáng tại trang web của Đèn Led Việt Nhật tại địa chỉ website: https://denledvietnhat.com/
-----------------------------------------------

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng Việt Nhật     

Address: Số 1A Nguyễn Cảnh Dị - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - TP.Hà Nội
Tel: 0963184449 - 0948292266         
Fax: 024.37939394
Email: info.vietnhatjsc@gmail.com        
Website: https://denledvietnhat.com/

 

Đèn Led Việt Nhật rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Đèn đường chiếu sáng LED (hay còn gọi là đèn LED chiếu sáng đường phố) là hệ thống đèn phát sáng dùng để chiếu sáng đường phố
  • Currently 4.85/5
4.95 sao của 3304 đánh giá
Đèn đường LED và những điều bạn cần biết
Đèn đường LED và những điều bạn cần biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0963 184 449 Số 1A Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
0963 184 449
Gọi điện0963 184 449